Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6)

Ngày 22/06/2013 21:01 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm mặt những bức ảnh vừa "độc" vừa "hot" được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 1

Hình ảnh nữ sinh mặc áo trằng và đeo khăng quàng tổ chức sinh nhật trong quán bar gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Một thành viên bình luận: "Ý kiến riêng tôi là chả hay ho gì cái trò này. Khăn đỏ thể hiện sự trong sáng, kết đoàn của các em đội viên mà lại đeo trên cổ các cô các chị mà nhất là trong một cái không gian không phù hợp" còn một người thì cho rằng: "Làm xấu đi hình ảnh chiếc khăn quàng đỏ". Một ý khác lại tỏ ý bênh vực: "Có phải đi bar là lúc nào cũng là xấu đâu. Nhìn có bánh sinh nhật và nước ngọt thôi mà".

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 2

Bức ảnh này đang gây xôn xao cư dân Facebook mấy ngày nay và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có thành viên cho rằng, việc đeo khăn tang chụp ảnh "tự sướng" gây phản cảm. Có người thì giải thích: "Mọi người không biết đấy thôi, trong một số đám tang ở trong miền Nam, TP.HCM, mọi người cười nói rất là vui vẻ, nhạc vui, kèn trống cũng vui, có cả xiếc nữa... vì họ quan niệm "Vui cho người chết được ra đi thanh thản, vui vẻ trong thế giới bên kia ". Cũng có bạn lại đưa ra giả thiết: "1. Đây có thể là hậu trường phim. 2. Người mất là họ hàng xa, cái không thích là họ chụp ảnh cười tươi thôi. 3. Hai người này cuốn bừa cái khăn lên đầu rồi tự sướng".

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 3

10 tuổi bị mẹ đánh đòn, ta khóc/ 20 tuổi bị mẹ đánh đòn, ta giận/ 30 tuổi bị mẹ đánh đòn, ta nhịn/ 40 tuổi bị mẹ đánh đòn, ta cười/ 50 tuổi bị mẹ đánh đòn, ta khóc 10 tuổi vì con còn trẻ dại nên khóc/ 20 tuổi vì con không hiểu chuyện nên giận/ 30 tuổi vì con hiểu chuyện nên nhịn/ 40 tuổi vì con thấu hiểu nên mỉm cười/ 50 tuổi vì tạ ơn mà khóc/ 60 - 70 tuổi tìm về kí ức với những cảm xúc ấm áp đã từng nếm qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 4

Nhọc nhằn buôn bán chợ quê/ Gom từng xu lẻ đem về nuôi con/ Đêm dài ngày ngắn mỏi mòn/ Một mình mẹ vẫn lòng son vững chèo.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 5

Dân mạng TQ đang bày tỏ sự tức giận trước sự việc một chú cá heo mắc cạn đã chết sau khi bị một nhóm du khách nhấc bổng lên khỏi mặt nước để chụp hình.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 6

Ảnh chế châm biếm Đồ Sơn, Quất Lâm không có gái mại dâm

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 7

Cha và con. Ảnh do độc giả Chơi blog ở địa chỉ email Lovingheart712@... chia sẻ.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 8

Hiện nay trên thế giới bắt đầu thịnh hành phong cách ăn uống độc đáo với tên gọi Dinner in the sky (ăn tối giữa không trung). Nhờ máy móc hiện đại, thực khách sẽ được nâng lên cao khoảng 50 mét so với mặt đất và hòa mình vào không gian mênh mông trong khi dùng bữa. Xu hướng này đã khá phổ biến tại một số quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Italy, Canada, Australia... Ảnh: EnglishCentral.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 9

Các Facebooker truyền tay nhau bức ảnh đen trắng mang tên "Giải giặc lái Mỹ" của nhiếp ảnh gia Phan Thoan ghi lại khoảng khắc bất hủ khi "o du kích nhỏ" Nguyễn Thị Kim Lai áp giải lính Mỹ William Ariam Robinson, và hình ảnh hội ngộ của hai người khi hòa bình lập lại (phải).

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 10

Phố Hà Nội mùa sen.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 11

Cậu bé 6 tuổi đang xếp gạch trong một xưởng sản xuất gạch ở ngoại ô Islamabad, Pakistan. Công việc hàng ngày này đem đến cho em 200 rupee, tương đương hơn 2 USD mỗi ngày. Ảnh: AP.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 12

Hình ảnh đẹp về các em bé Nam Phi đang vui đùa do nhà báo Trương Anh Ngọc ghi lại được nhiều người yêu thích.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 13

Năm 1937, lần đầu tiên có hai người phụ nữ mặc quần short khi ra ngoài. Họ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đàn ông và gây ra một tai nạn xe hơi.

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần (17/6-22/6) - 14

Đa số học sinh thích được nghỉ học ở nhà nhưng cho nghỉ học luôn thì... không bao giờ chịu...

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ảnh hot trong tuần