Những món đồ "hot trend" Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng

Ngày 06/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Thị trường Giáng sinh năm nay xuất hiện những xu hướng mới, trong đó cây tùng thơm đang rất được ưa thích.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Giáng sinh, không khí phố phường cũng nhộn nhịp hơn hẳn bởi những bản nhạc vui tươi và các cửa hàng được trang trí xinh đẹp. Ở các tuyến phố như Hàng Mã, Lương Văn Can,... đã bày bán đủ các loại mặt hàng dùng để trang trí Giáng sinh như cây thông Noel, vòng nguyệt quế, giấy dán cửa,... vô cùng long lanh, bắt mắt.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 1

Phố Hàng Mã lung linh những món đồ trang trí Giáng sinh

Nhiều chủ shop bán lẻ cũng như các cơ quan - đoàn thể, cá nhân cũng ghé những tuyến phố này để sắm sửa đồ trang trí cho văn phòng, nhà cửa. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt hàng thông thường quen thuộc như những năm trước, Giáng sinh 2019 này xuất hiện một số món quà khác được nhiều chị em săn lùng.

Cây thông tươi lên ngôi với giá chỉ từ 170.000 đồng

Những cây thông cao từ 1 mét trở lên chỉ phù hợp với những không gian rộng, còn chị em năm nay đặc biệt yêu thích những cây thông Noel để bàn nhỏ nhắn. Không chỉ là những cây thông nhựa như mọi năm, rất nhiều shop cây cảnh online đã nhập một số loại thông nước ngoài về để phục vụ chị em, đặc biệt là chị em công sở.

Nắm bắt được nhu cầu mua món quà lạ đem tặng hoặc bày ở văn phòng, những chậu thông tươi nhỏ nhắn có thể để bàn không hề tốn diện tích được các shop "lăng - xê" nhiệt tình. Đánh trúng vào tâm lý khách hàng, nhiều chị em cũng không tiếc tiền để mua một chậu thông được quảng cáo có tinh dầu thơm xua đuổi côn trùng, giá không quá đắt mà lại khiến không gian "xanh" hơn những chậu cây giả. Tùng thông, tùng thơm, tùng tuyết đều là tên những loại thông tươi được nhiều nơi rao bán với giá khoảng từ  170.000 đồng trở lên (giá bao gồm cả đồ trang trí trên cây) tùy kích cỡ, xuất xứ.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 2

Loại cây thông tươi được nhiều shop rao bán

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 3

Cây có nhiều kích cỡ với giá cả khác nhau

Được ưa chuộng và mua nhiều vì giá khá rẻ là tùng thơm. Ngoài dùng để trang trí, loại cây này được quảng cáo là có thể tự tiết ra tinh dầu có mùi thơm như xạ và oải hương, khi vuốt vào lá cây tỏa ra hương tinh dầu, mùi hương này sẽ giúp con người được thư giãn đầu óc, giảm stress. Ngoài ra vì có tinh dầu nên tùng thơm sẽ giúp bạn xua đuổi muỗi một cách hiệu quả nếu được đặt trong nhà.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 4

Một cây tùng thơm đủ đồ trang trí có giá từ 170.000 đồng/chậu

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 5

Lời chào hàng của một chủ shop

Cây tùng thơm được bán với giá từ 170.000 đồng/chậu đã gồm trang trí Noel. Nếu chỉ mua riêng cây thì có nơi bán với giá từ 120.000 đồng/ cây (cao 50cm). Một số shop bán loại tùng thông với giá cao hơn một chút từ 400.000 đồng/cây.

Vừa sắm cho gia đình một chậu tùng thơm, chị Hương (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: "Mình thấy vài shop đăng bán thì cũng hào hứng mua thử cho nhà cửa có không khí. Cây rất xinh, nếu quấn đèn nháy và treo đồ trang trí lên thì đẹp cực. Cái tác dụng đuổi muỗi thì mình không rõ lắm nhưng được cái cây tươi nên không có mùi nhựa nhựa khó chịu như cây giả".

Cũng theo chị Hương, vì loại cây này đang khá hot trên thị trường nên nhiều shop bán với các mức giá khác nhau, chị em nên tham khảo thật kỹ nếu không muốn bị mua hớ.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 6

Nhiều chị em đã mua thông tươi mini về để bàn

Ngoài loại thông mini để bàn, năm nay nhiều người còn sớm tậu cho gia đình hoặc văn phòng một cây thông tươi "xịn" được nhập khẩu từ châu Âu như Đan Mạch, Hà Lan. Loại thông này cao từ 1m đến 5m. Tùy vào kích thước và tán cây mà mỗi loại có giá bán khác nhau, từ 6.5 triệu trở lên.

Có giá cao hơn thông giả, những cây thông thật có màu xanh bóng, tán lá dày và rộng, cành và nhánh cứng nên có thể chịu được trọng lượng nặng của các vật trang trí lớn. Cây thông này nếu biết bảo quản và chăm sóc, có thể giữ sử dụng được trong 4 - 6 tuần. Mùi thơm tỏa ra ngai ngái rất đặc trưng.

Các loại thông tươi được nhiều shop online trên Facebook rao bán, tuy nhiên chị em có thể tìm hiểu và đến tận nơi để lựa chọn.

Tên sản phẩm: Tùng thơm, thông tươi, tùng tuyết,...

Giá cả tham khảo: từ 170.000 đồng trở lên (tùy kích cỡ)

Đặc điểm nổi bật: ngoài dùng để trang trí, loại cây này có thể xua đuổi côn trùng. Nếu biết cách chăm sóc, cây có thể phát triển khỏe mạnh, lâu dài.

Kẹo cứng Giáng sinh đủ hình thù được săn lùng

Không chỉ lùng tìm những đồ trang trí, Giáng sinh còn là dịp mọi người tặng quà cho nhau, và những cây kẹo Giáng sinh đủ màu sắc là một món quà bắt mắt và đáng yêu mà nhiều người không thể bỏ qua. Năm nay, loại kẹo cứng handmade với những hình thù khác nhau được nhiều người săn lùng về làm quà cho người thân, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 7

Kẹo cây khá quen thuộc với nhiều người

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 8

Loại kẹo viên cứng handmade được nhiều shop nhập về bán

Kẹo Giáng sinh đủ các hình dáng như kẹo cây, kẹo mút, kẹo viên. Chúng có màu sắc chủ đạo là 3 màu trắng, xanh lá, đỏ của Giáng sinh. Loại kẹo viên có hình trang trí như cây thông, ông già Noel, bông tuyết, chữ X-mas... Chúng có vị hoa quả tùy loại.

Kẹo cứng handmade hay còn được gọi là rock candy (kẹo đá) xuất phát từ các nước phương Tây. Thành phần chính của loại kẹo này là đường và sữa. Đường được nấu ở nhiệt độ 160 độ C để tạo thành hỗn hợp sệt, quánh đều. Sau đó, người ta đổ đường vẫn còn đang nóng vào một chiếc khuôn to. Kẹo được tạo màu bằng màu thực phẩm và thêm các vị hoa quả khác nhau. Cách những người thợ tạo ra hoa văn cho loại kẹo này vô cùng tinh tế và cần nhiều kỹ năng.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 9

Dịp Giáng sinh, loại kẹo này trở thành một món quà xinh xắn và vừa tiền

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 10

Nhiều shop còn cho ra mắt những tạo hình độc quyền

Kẹo handmade được đựng trong những lọ thủy tinh và thắt nơ xinh xắn. Đây là món quà thú vị mà chị em có thể mua tặng cho người thân trong dịp Giáng sinh này. Chị Ngân (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Mình làm nhiệm vụ mua quà cho các cháu ở công ty dịp Giáng sinh nên cũng tìm hiểu về quà tặng khá kỹ. Thấy loại kẹo này hình dáng bắt mắt và dễ thương nên quyết định chọn mua. Loại kẹo này không phải quá lạ lẫm nhưng thường người ta chỉ mua làm quà thôi".

Hiện nay, ngoài các thương hiệu kẹo handmade đến từ Australia, Hàn Quốc, ở Việt Nam cũng đã tự sản xuất loại kẹo này để giảm giá thành. Tuy nhiên, chị em nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà mình sẽ lựa chọn.

Kẹo cây Giáng sinh có vị bạc hà, giá 50.000 đồng/hộp 5 cây. Mua càng nhiều giá sẽ càng rẻ hơn. Loại kẹo cứng handmade có giá từ 50.000 đồng/100gr.

Tên sản phẩm: Kẹo cứng handmade

Giá cả tham khảo: Khoảng từ 50.000 đồng/hộp

Đặc điểm nổi bật: Màu sắc bắt mắt, nhiều hình thù dễ thương, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Những món đồ amp;#34;hot trendamp;#34; Giáng sinh 2019: Cây thông tươi lên ngôi, giá chỉ từ 170.000 đồng - 11

Những cây thông Noel bằng nhựa

Vì sao khu phố nhà giàu ở Sài Gòn chơi Giáng sinh kém hơn hẳn mọi năm?
Năm nay, nhiều biệt thự tại khu Thảo Điền (Quận 2, TP.HCM) đóng cửa im lìm, nhiều tuyến đường vắng vẻ, mất hẳn không khí giáng sinh sôi động của các...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng