Nỗi ám ảnh của đại gia bên người vợ bị mất "cái ngàn vàng": Gã cha nuôi đồi bại

Ngày 08/06/2021 17:00 PM (GMT+7)

Sau một đêm say sưa với rượu sâm panh, cô người mẫu 16 tuổi thức dậy vào sáng hôm sau với cơ thể trần truồng trên giường của cha nuôi cùng những giọt máu.

Khi mới là một thiếu nữ 14 tuổi, Evelyn Nesbit gần như có mọi thứ trong tay với sự nghiệp người mẫu đỉnh cao. Được nhiều người đàn ông giới thượng lưu săn đón, những tưởng cô gái xinh đẹp sẽ được sống trong nhung lụa nhưng cuối cùng cô lại gặp không ít bi kịch. Trong cuốn hồi ký của mình, Evelyn đã viết: "Những bước đi của phụ nữ là địa ngục trần gian, bởi vì đàn ông là người tạo ra con đường ấy".

Nỗi ám ảnh của đại gia bên người vợ bị mất amp;#34;cái ngàn vàngamp;#34;: Gã cha nuôi đồi bại - 1

Gã cha nuôi Stanford White.

Lòng tin đặt nhầm chỗ

Trong vài tuần kể từ lần đầu gặp mặt, kiến trúc sư 46 tuổi Stanford White bắt đầu thể hiện sự chú ý nhiều hơn tới cô người mẫu 16 tuổi xinh đẹp Evelyn Nesbit. Stanford là một nhân vật có quyền lực trong xã hội và Stanford rất tự hào vì sự quan tâm của anh ta.

Ban đầu, Stanford đảm nhận vai trò cha nuôi của Evelyn và hỗ trợ tài chính cho mẹ cô. Nhưng cùng với đó, Stanford cũng kiểm soát Evelyn nhiều hơn, ngay cả đồ ăn thức uống mà cô sử dụng.

Trong những tháng sau đó, Stanford dần chiếm được sự tin tưởng của mẹ Evelyn. Người đàn ông này đã trả tiền cho chuyến nghỉ dưỡng của mẹ Evelyn để bà về quê nhà thăm bạn cũ và thuyết phục được bà trao cho quyền giám sát con gái trong khi đi vắng.

Vào buổi tối ngay sau khi mẹ cô rời đi, Evelyn được mời đến dùng bữa tại căn hộ xa hoa của Stanford.

Sau một đêm say sưa với rượu sâm panh, Evelyn thức dậy vào sáng hôm sau với cơ thể trần truồng trên giường của Stanford cùng những giọt máu. Biết rằng mình đã bị cha nuôi lấy đi trinh tiết, Evelyn khóc không ngừng. “Đừng khóc, mèo con”, Stanford an ủi Evelyn. "Vậy là xong. Bây giờ em đã thuộc về tôi”.

Kể từ đó Stanford trở thành một phần cuộc sống của Evelyn. Cô người mẫu trẻ gặp Stanford mỗi ngày và dành nhiều đêm tại căn hộ xa hoa của anh ta. Stanford thường tặng cô những món quà giá trị như dây chuyền ngọc trai, nhẫn kim cương hay áo khoác lông cáo trắng.

Mối quan hệ giữa hai người tiếp tục trong một thời gian cho đến khi Stanford White chuyển sang chinh phục những cô gái khác. Trong khi đó, Evelyn cũng trở về với sự nghiệp sân khấu của mình.

Lời cầu hôn bị từ chối

Evelyn Nesbit tiếp tục được nhiều người đàn ông theo đuổi. Trong số đó có nam tước Harry Thaw, người thừa kế khối tài sản khổng lồ của ông trùm ngành than và đường sắt.

Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, Harry cũng là một tay chơi khét tiếng. Anh bị Evelyn hút hồn ngay lần đầu xem cô diễn một vở kịch. Harry đã xem đi xem lại vở kịch 40 lần trước khi nhờ người sắp xếp một buổi gặp mặt với Evelyn. Cũng từ đó, Evelyn thường được vị đại gia này tặng rất nhiều quà, trang sức và tiền bạc.

Khi Evelyn trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa và không thể lên sân khấu trong 1 năm, Harry đã trả tiền để cô và mẹ cô đến châu Âu dưỡng bệnh. Sau đó, anh chính thức cầu hôn Evelyn và rất bất ngờ khi bị cô từ chối. Không nản lòng, Harry tiếp tục nhiều lần cầu hôn Evelyn nhưng không lần nào thành công.

Harry là một tay chơi nhưng dường như bị ám ảnh bởi vấn đề trinh tiết, do đó Evelyn không dám nhận lời. Cô cũng e sợ những hành vi không ổn định của Harry, ví dụ Harry từng đặt bẫy nhân viên dọn phòng khách sạn bằng cách để tiền hớ hênh trong phòng và xem họ có lấy đi không. Khi một cậu bé lấy vài đồng xu, Harry đã nhảy từ chỗ anh đang nấp và đánh cậu đến nỗi cảnh sát phải tới can thiệp.

Một lần, Harry tiếp tục cầu hôn Evelyn và cô lại từ chối. Harry nổi giận và buộc Evelyn phải nói cho anh ta lý do. Evelyn cuối cùng miễn cưỡng thừa nhận những điều đã trải qua tại nhà "cha nuôi" Stanford White khi mới 16 tuổi.

Trong sự bất ngờ của Evelyn, Harry hứa sẽ chăm sóc Evelyn bất chấp quá khứ của cô. Điều này khiến Evelyn thêm ngưỡng mộ Harry và đồng ý làm vợ anh. Họ kết hôn năm 1906 tại Pittsburgh. Cô gái trẻ không biết rằng cuộc sống tăm tối đang chờ đợi cô ngay phía trước.  

                              Nỗi ám ảnh của đại gia bên người vợ bị mất cái ngàn vàng: Cô người mẫu có vẻ đẹp thiên thần
14 tuổi, sự nghiệp người mẫu của cô thiếu nữ xinh đẹp đã đạt được những thành công ngoài mong đợi và được nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có không ít đàn ông giàu có.

Tin tức 24h

Theo Đàm Anh (Theo Vice, Vancouversun, Allthatsinteresting)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h