NÓNG: Đang khám nhà Nga "vọc" trong vụ tra tấn dã man giúp việc 9X đến sảy thai

Ngày 23/07/2018 19:10 PM (GMT+7)

Lúc 14h chiều nay (23-7), Công an TP Plaiku đã tiến hành khám xét nơi cư trú của bà Nguyễn Thị Hà ( tên thường gọi là Nga "vọc" ở tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), người bị tố đã tra tấn dã man người làm thuê.

Việc khám xét có sự tham gia của Công an tỉnh Gia Lai và Công an phường Thống Nhất. Cùng đi có cán bộ của Cơ sở Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai.

NÓNG: Đang khám nhà Nga amp;#34;vọcamp;#34; trong vụ tra tấn dã man giúp việc 9X đến sảy thai - 1

An ninh đang được thắt chặt bên ngoài dãy nhà trọ

NÓNG: Đang khám nhà Nga amp;#34;vọcamp;#34; trong vụ tra tấn dã man giúp việc 9X đến sảy thai - 2

Công an đang khám xét bên trong nơi cư trú của đối tượng Nga "vọc"

An ninh đang thắt chặt tại hiện trường khám xét nơi cư trú của Nga "vọc". Cổng dãy nhà trọ đã được khóa kín. Nhiều người dân và phóng viên không thể vào bên trong mà chỉ theo dõi từ cách xa ở vòng ngoài.

NÓNG: Đang khám nhà Nga amp;#34;vọcamp;#34; trong vụ tra tấn dã man giúp việc 9X đến sảy thai - 3

Việc khám xét đang được diễn ra

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng Nga "vọc" đến dãy nhà trò mà đối tượng này thuê nằm cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ, thuộc tổ 3, phường Thống Nhất, TP Plaiku để phục vụ việc khám xét.

Trước đó, như đã thông tin, chị Y Nhiêu, dân tộc Giẻ Triêng, 23 tuổi, trú tại làng Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đăk Glei (Kon Tum). Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, tháng 9-2014, chị Y Nhiêu theo bạn bè sang tỉnh Gia Lai làm thuê cho người tổ chức đám cưới tại địa bàn tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku.

Sau một thời gian, Y Nhiêu được một người tên Nguyễn Thị Hà (thường gọi là Nga "vọc"), tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku gọi về làm việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, mỗi tháng trả 3,5 triệu đồng. Ban đầu, hai vợ chồng bà Nga đối xử tử tế với chị nhưng về sau chị sống ở đây như sống trong địa ngục, mỗi lần bà Hà phê ma túy, lên cơn tra tấn rất dã man..

Y Nhiêu thường xuyên bị bà này đánh đập hành hạ. Đỉnh điểm những trận đòn roi xảy ra khoảng đầu tháng 6-2018 vừa qua, khi bà Nga kêu mất hơn 1 tỉ đồng trong nhà. Mặc dù khẳng định không lấy và liên tục kêu oan, song Y Nhiêu bị bà Nga sử dụng nhiều cực hình bạo hành, như: lấy cây sắt, kiếm đập lên đầu, lên người; lấy bàn ủi ủi lên người; lấy dao lam rạch mặt; lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người...

Bị nghi tra tấn dã man cô gái giúp việc 9x đến biến dạng, sảy thai, Nga vọc nói gì?
Đối tượng bị cho rằng đã tra tấn dã man người làm thuê hiện vẫn đang còn biểu hiện ngáo đá nặng khi hoang tưởng, lo sợ người khác sẽ giết mình.
Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giúp việc bị chủ tra tấn đến sảy thai