Trước khi bị chủ nhà tra tấn sảy thai, nhan sắc của nữ giúp việc khiến nhiều người bất ngờ

Ngày 27/07/2018 20:12 PM (GMT+7)

Trước khi bị Nga “vọc” bạo hành khiến khuôn mặt biến dạng, không ai ngờ rằng, Y Nhiêu là một hoa khôi xinh đẹp, ít cô gái nào trong làng Peng Siêl (xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) sánh kịp.

Chuyện Y Nhiêu trở về gia đình với khuôn mặt chi chít sẹo, răng gãy, đầu trọc… vì bị gia chủ bạo hành hầu như ai cũng biết. Thế nhưng, nhan sắc của cô gái này trước lúc rơi vào “động quỷ” của Nga “vọc” thì hiếm người thấy được.

Trước khi bị chủ nhà tra tấn sảy thai, nhan sắc của nữ giúp việc khiến nhiều người bất ngờ - 1

Trước khi bị bạo hành, Y Nhiêu rất xinh đẹp

Rất nhiều lần đặt chân đến làng Peng Siêl, hỏi về Y Nhiêu, PV đều được nghe người dân làng trong làng xì xào rằng, ngày xưa Y Nhiêu rất đẹp, trong làng khó có cô gái nào sánh bằng.

Thế nhưng, đó chỉ là những lời thốt lên trong trí nhớ của bà con. Nơi làng quê nghèo ấy, không ai lưu giữ được tấm hình nào của Y Nhiêu trước lúc bị bạo hành để làm bằng chứng, nhằm chứng minh cho lời nói của mình, đồng thời cũng chứng minh cho tội ác mà Nga “vọc” đã gây ra, đã hủy hoại dung nhan một người con gái.

Trước khi bị chủ nhà tra tấn sảy thai, nhan sắc của nữ giúp việc khiến nhiều người bất ngờ - 2

Nhan sắc Y Nhiêu thời trước (ảnh lớn) và sau khi bị bạo hành

Đến sáng ngày 26/7, nhận được tin từ một người bạn sống gần nhà Y Nhiêu cho biết, gia đình của cô gái này vừa tìm được tấm hình chụp lúc Y Nhiêu khoảng 18 tuổi, PV tức tốc lên đường trở về làng Peng Siêl.

Chiều 26/7, khi cơn mưa xối xả trùm lên làng Peng Siêl cũng là khi PV tìm được đến nhà Y Nhiêu.

Bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) vừa chậm rãi rót nước vừa kể rằng, trước khi bị bạo hành đến tàn tạ, Y Nhiêu được bà con ví như một bông hoa xinh đẹp nhất của núi rừng Peng Siêl.

Để chứng minh lời nói của mình, bà Y Chúc vào trong nhà rồi quay ra cầm trên tay một tấm ảnh cỡ lớn (khoảng 50x75cm) của Y Nhiêu. Nhìn vào tấm ảnh, quả thật lời người mẹ nói về con gái chẳng sai tí nào. Tấm ảnh Y Nhiêu chụp rất xinh với mái tóc dài thướt tha, đôi mắt đen long lanh, nét mặt đầy sức sống của một thiếu nữ mới lớn…

Người mẹ rưng rưng nước mắt kể: “Tấm ảnh này con tôi chụp trước khi đi làm thuê ở Gia Lai khoảng 3 năm. Do con đi làm xa, tôi đem tấm ảnh bỏ vào tủ rồi khi xảy ra chuyện thì quên bẵng đi. Mới hôm rồi, khi tĩnh tâm hơn tôi nhớ lại nên đem ra xem. Vừa xem hình con, tôi vừa xót, vừa giận người ta tàn ác, cũng vừa giận bản thân mình vì không làm tròn trách nhiệm, để con gái chịu tủi nhục. Hồi đó, Y Nhiêu đẹp lắm! thế mà giờ nó lại bị đánh đến thân tàn ma dại…”.

Trước khi bị chủ nhà tra tấn sảy thai, nhan sắc của nữ giúp việc khiến nhiều người bất ngờ - 3

Nga "vọc" (ảnh lớn) không chỉ hủy hoại nhan sắc của Y Nhiêu (ảnh nhỏ) mà còn cướp đi hạnh phúc, thiên chức làm mẹ của cô gái trẻ

Tạm biệt mẹ của Y Nhiêu, tạm biệt làng quê Peng Siêl, PV ra về mà lòng cứ day dứt mãi.

Tội ác của Nga “vọc” gây ra chắc chắn sẽ chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Thế nhưng, sự trừng phạt ấy có nghiêm khắc tới đâu cũng chẳng thể bù đắp được những mất mát mà Y Nhiêu đã trải qua. Cái mà Nga “vọc” đã cướp đi của Y Nhiêu không chỉ là nhan sắc, tuổi thanh xuân mà còn có cả thiên chức làm mẹ, cả quyền yêu và quyền hạnh phúc lứa đôi…

Trao đổi với PV về hoàn cảnh của Y Nhiêu, ông Phạm Văn Phụ - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Đắk Pét (huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) cho biết: “Gia đình em Y Nhiêu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo lại là người đồng bào dân tộc thiểu số ít người.

Qua sự việc đáng tiếc xảy ra, nhằm chia sẻ trong lúc khó khăn UBND xã đã quyên góp được hơn 10 triệu đồng từ cán bộ nhân viên trong đơn vị để hỗ trợ cho gia đình. Chúng tôi cũng rất mong các cơ quan ban ngành, các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ cho em Nhiêu trong lúc này”.

Chân dung nữ quái tra tấn dã man cô gái giúp việc 9x đến biến dạng, sảy thai
Công an Gia Lai cho biết đã cách ly nữ nghi can ngáo đá tra tấn nhân viên người Kon Tum tại trung tâm tư vấn và cai nghiện ma tuý tỉnh Gia Lai để cai...
Theo Bá Tứ-Sông Cài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự