“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show

Ngày 25/10/2019 08:56 AM (GMT+7)

Rất nhiều ý kiến bức xúc phản đối cô gái trẻ ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại triển lãm Việt Nam Motor Show đang diễn ra tại TP.HCM.

Tối ngày 24/10, trên các diễn đàn ôtô và mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh và clip một cô gái ăn mặc hở hang chụp ảnh tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 tổ chức ở TP. HCM.

Theo các hình ảnh ghi lại, cô gái này còn khá trẻ tuổi, mặc chiếc váy ngắn để lộ cả những bộ phận nhạy cảm ở vòng 1 và vòng 3 khiến nhiều người cảm thấy “nóng mắt”. Không chỉ có vậy, cô gái này còn ngang nhiên bước vào gian trưng bày của của các hãng xe, sau đó tự tin chụp ảnh, tạo dáng ở phía trong vòng bảo vệ.

“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show - 1

“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show - 2

Cô gái bước qua vòng bảo vệ, tự ý mở cửa xe khiến nhiều người nghi ngờ có người "đứng sau" thuê.

Tại một gian trưng bày hãng xe, cô gái này tự ý mở cửa xe rồi ngồi vào phía trong ghế. Phía ngoài, rất nhiều tay máy ảnh và cả những người có mặt tại buổi triển lãm cũng tranh thủ chụp ảnh và quay clip. Trong quá trình chụp ảnh, cô gái này liên tục tạo những tư thế vô cùng phản cảm. Thậm chí, có thời điểm, cô "người mẫu" từ trên trời rơi xuống còn cố tình để tuột váy, lộ cả nhũ hoa, ở góc khác, còn lộ cả quần nội y trong lớp váy.

Ngay khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. Đa số mọi người cho rằng đây là hành động phản cảm, cố tình làm lố để kiếm “fame” (tên tuổi).

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng đây là “chiêu trò” để tạo tên tuổi của một hãng xe nào đó. Bởi không thể tự nhiên cô gái này bước qua được vòng dây bảo vệ, tự ý mở cửa xe như vậy mà không có sự can ngăn của lực lượng bảo vệ hoặc người của các hãng xe.

“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show - 3

“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show - 4

“Nóng mắt” cô gái mặc hở hang cố tình lộ điểm nhạy cảm tại triển lãm Vietnam Motor Show - 5

Những hình ảnh của cô gái trẻ vấp phải nhiều lời bàn tán của mạng xã hội vì ăn mặc phản cảm.

Trước những thông tin trên, đại diện truyền thông của một hãng xe tại Việt Nam khẳng định: “Hãng xe không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái trên”. Đồng thời cho biết, hành động của cô gái là tự ý, có thể là muốn mượn sự kiện để đánh bóng tên tuổi.

Theo tìm hiểu, cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm trên là V.H.N.P. (SN 1995, hiện sinh sống tại TP HCM). Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô gái này ăn mặc hở hang, mà trước đó đã từng nhiều lần “hở bạo” tại các triển lãm khác và trên trang cá nhân.

Hà Nội: Sang nhà họ hàng chơi, bé trai 5 tuổi rơi từ chung cư xuống tử vong
Vụ việc thương tâm trên được người dân chung cư Rice city (Linh Đàm Hoàng Mai, Hà Nội) tá hoả phát hiện trưa nay 3/3.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM