Nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định, nữ công nhân bị cặp vợ chồng đánh bất tỉnh

Ngày 16/06/2017 13:16 PM (GMT+7)

Khi đang tuyên truyền, nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định, chị Trần Thị Thanh bị cặp vợ chồng là chủ hộ kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân (Hà Nội) đánh bất tỉnh.

Vào khoảng hơn 19h (ngày 15/6), chị Trần Thị Thanh (32 tuổi, công nhân môi trường đô thị chi nhánh tại quận Hoàn Kiếm) đang tuyên truyền, nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định tại trước cửa nhà số 7 Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bất ngờ bị 2 đối tượng xông vào đánh khiến chị Thanh ngất tại chỗ.

Theo những người chứng kiến sự việc, chị Thanh bị họ phản ứng lại với những lời lẽ không đúng mực. Sau đó chị Thanh di chuyển đến phố Nguyễn Hữu Huân, khi đang làm việc bình thường thì bị hai người (1 nam, 1 nữ) xông đến tấn công.

Nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định, nữ công nhân bị cặp vợ chồng đánh bất tỉnh - 1

Chị Thanh bất tỉnh sau khi bị hành hung.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Thanh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời, Ban quản lý Môi trường đô thị, chi nhánh quận Hoàn Kiếm cũng đã báo Công an phường Lý Thái Tổ yêu cầu làm rõ vụ việc.

Đại diện Ban quản lý Môi trường đô thị, chi nhánh quận Hoàn Kiếm cho biết, khi tổ 3 của chị Thanh đang làm nhiệm vụ tuyên truyền đặt thùng rác tại khu phố cổ và đổ rác đúng nơi quy định tại những thùng rác đã được chỉ định trong phố cổ thì gặp phải sự phản đối của rất nhiều hộ dân kinh doanh trên phố.

Nhận được tin báo, Công an phường Lý Thái Tổ cũng đã xác định được hai đối tượng hành hung chị Thanh là hai vợ chồng, chủ kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân. Hai đối tượng trên hiện đã bỏ trốn, còn chị Thanh cũng đã qua cơn nguy kịch.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự