Nữ đại gia 56 tuổi lấy 10 đời chồng, có người chỉ được 6 tháng, vẫn muốn kết hôn nữa

Khánh Hằng - Ngày 02/11/2020 12:10 PM (GMT+7)

Nữ đại gia 56 tuổi tiết lộ trên một chương trình rằng bà đã kết hôn 10 lần, người dài nhất kéo dài được 8 năm còn người ngắn nhất chỉ được 6 tháng đã chia tay.

Theo tờ Mirror đưa tin, bà Cassey, 56 tuổi, là một nữ doanh nhân thành đạt người Mỹ. Sự nghiệp của bà khá thăng hoa và thuận lợi nhưng cuộc hôn nhân lại không được như thế. Bà Cassey cho biết bản thân đã kết hôn tới 10 lần và đang trên đà cân nhắc kết thúc mối quan hệ thứ 10 này.

Vì quá buồn bã và thất vọng về hôn nhân của mình, bà Cassey đã quyết định xuất hiện trên chương trình truyền hình Dr. Phil để gặp gỡ Tiến sĩ Phillip Calvin McGraw, một nhà tâm lý học người Mỹ, để xin lời khuyên về việc bà đang sai ở đâu trong các mối quan hệ xung quanh mình và bà không quan tâm đến việc phải mất bao nhiêu tiền để tìm được lời khuyên đích thực.

Nữ đại gia 56 tuổi lấy 10 đời chồng, có người chỉ được 6 tháng, vẫn muốn kết hôn nữa - 1

Nữ doanh nhân Cassey, 56 tuổi.

Bà Cassey cho biết, bà đã có tổng cộng 10 đời chồng tính đến thời điểm này, cuộc hôn nhân dài nhất kéo dài 8 năm còn cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ được 6 tháng là chia tay. Hiện tại, bà Cassey đang cân nhắc suy nghĩ muốn kết thúc mối quan hệ với người chồng thứ 10 và vẫn muốn kết hôn với người khác. Bà muốn gặp Tiến sĩ Phillip để xin tư vấn khi nhận thấy các cuộc hôn nhân của mình không hề gắn bó lâu dài.

Trò chuyện trên chương trình, Tiến sĩ Phillip ngạc nhiên hỏi: "10 lần, là thật sao?". Bà Cassey thản nhiên đáp trả: "Vâng".

Tiến sĩ Phillip hỏi tiếp: "Khi cô nói về chuyện này, cô có vẻ rất tự hào. Nó đã đến mức cô sẽ chỉ cười khi kể về chuyện này à?". Bà Cassey trả lời: "Nó đã đến mức tôi có thể vừa khóc vừa cười khi nhắc đến chuyện đó". Lúc đầu, bà Cassey đã cười nhưng chỉ một lúc sau, mắt bà mờ dần đi và nói: "Tôi không thấy nó buồn cười và tôi cũng không phải kiểu người hờ hững trong hôn nhân như nhiều người tưởng".

Nữ đại gia 56 tuổi lấy 10 đời chồng, có người chỉ được 6 tháng, vẫn muốn kết hôn nữa - 2

Tiến sĩ Phillip Calvin McGraw.

Bà Cassey tiết lộ thêm: "Khi tôi đang ở trong một cuộc hôn nhân nhưng không thể chịu đựng nổi nữa, tôi thường là người nói ra trước: "Thế là xong, tôi bỏ cuộc và chúng ta ly hôn"". 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà Cassey kéo dài lâu nhất, trong vòng 8 năm và kết thúc chỉ sau một câu nói như vậy. Đến cuộc hôn nhân thứ hai, nó kéo dài ngắn hơn, chỉ trong vòng 7 năm. Bà Cassey và người chồng thứ 2 có một đứa con trai chung sau khi đính hôn khoảng 2 năm rưỡi. Tuy nhiên ngay sau khi kết hôn, những rạn nứt bắt đầu xảy ra khi người chồng ngừng nói yêu bà và chỉ trả lời lặp đi lặp lại khi bà nói chuyện với ông ấy.

Sau khi nghe bà Cassey tiết lộ điều này, Tiến sĩ Phillip hỏi: "Cô không nhận thấy bất kỳ điều đáng chú ý nào trong 2 năm rưỡi đó à?" và bà trả lời là không.

Nhắc đến người chồng thứ 10, tức là người chồng hiện tại của mình, bà Cassey cho biết ông ta đã gán cho bà biệt danh là "kẻ cuồng kiểm soát". 

Giờ đây, khi đã ở con dốc bên kia của cuộc đời, bà Cassey cho biết bà vẫn quyết tâm đi tìm người đàn ông trong mộng của cuộc đời mình: "Tôi không quan tâm phải trải qua bao nhiêu cuộc hôn nhân. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng cho đến khi tìm được người có thể thật sự yêu mình".

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng sạch sẽ, bị tố bỏ rơi con gái
Sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại, nữ đại gia này vẫn tiếp tục tìm đến thú vui bên những chàng trai trẻ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h