Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng "sạch sẽ", bị tố bỏ rơi con gái

Khánh Hằng - Ngày 20/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại, nữ đại gia này vẫn tiếp tục tìm đến thú vui bên những chàng trai trẻ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.

Nữ đại gia 5 đời chồng

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 trong một gia đình nghèo có 5 anh chị em tại Đài Loan. Chứng kiến gia đình nghèo khó đến mức nhiều lúc không có đủ cơm ăn, Hứa Thuần Mỹ tự hứa sau này phải trở nên thật giàu có. Khi lớn lên, cô ngày càng xinh đẹp và rạng ngời, nhờ đó mà lọt vào "mắt xanh" của nhiều người đàn ông giàu có.

Năm 19 tuổi, Hứa Thuần Mỹ được doanh nhân Lý Văn Thanh để ý. Hắn đã cưỡng hiếp và ép cô phải kết hôn. Lấy được người chồng giàu có theo đúng ý nguyện nhưng Hứa Thuần Mỹ lại không cảm thấy hạnh phúc, thậm chí còn thường xuyên bị chồng lạm dụng, bạo hành bởi người chồng gia trưởng, vũ phu. Sau 2 năm, Hứa Thuần Mỹ và Lý Văn Thanh quyết định ly hôn. Cô được chồng bồi thường 100 nghìn Đài tệ (khoảng 76 triệu đồng).

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 1

Năm 25 tuổi, Hứa Thuần Mỹ tiếp tục tái hôn với người chồng thứ hai tên Trịnh Kỷ Tùng. Khác với người chồng đầu tiên, Trịnh Kỷ Tùng rất yêu thương và chiều chuộng Hứa Thuần Mỹ, giúp cô cảm nhận được tình yêu đích thực. Cả hai đã sống hạnh phúc bên nhau suốt 18 năm. Đáng tiếc vào năm 2000, ông Trịnh đã qua đời do mắc bệnh ung thư. Toàn bộ khối tài sản của ông trị giá 10 tỷ Đài tệ (hơn 7.600 tỷ đồng), bao gồm 6 tòa nhà và hơn 30 cửa hàng tại Đài Loan đều để lại cho Hứa Thuần Mỹ. Từ đó, cô bước chân vào giới thương lưu, trở thành một nữ đại gia.

Đau khổ sau khi chồng qua đời nhưng chưa đầy 1 năm sau, Hứa Thuần Mỹ đã kết hôn với người chồng thứ 3 là thương nhân Hoàng Hải Minh. Khi ấy, cặp đôi nổi đình nổi đám trên truyền thông bởi bà Hứa vô cùng khoa trương đi đâu cũng dắt chồng theo, thậm chí còn tuyên bố bao nuôi chồng. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, Hứa Thuần Mỹ bị Hoàng Hải Minh bắt tại trận ngoại tình, cuối cùng phải ly hôn lần ba. 

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 2

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 3

Những tưởng sau 3 lần "đứt gánh", nữ đại gia họ Hứa sẽ rút kinh nghiệm nhưng không thể ngờ, bà lại chuyển hướng sang cặp kè những chàng trai trẻ đẹp. Đời tư lùm xùm của Hứa Thuần Mỹ từng là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng nhưng bà không hề để tâm. Năm 2006, chuyện tình của Hứa Thuần Mỹ với trai trẻ Khâu Phẩm Duệ bị bại lộ. Chàng trai này kém bà tới 25 tuổi, là con lai Trung - Nhật, rất điển trai và có thân hình nóng bỏng. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm trước truyền thông, khiến nhiều người nhức mắt.

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 4

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 5

Tuy nhiên mối tình này chỉ kéo dài được 3 tháng. Khâu Phẩm Duệ lao vào cờ bạc và nợ nần chồng chất. Hắn đòi Hứa Thuần Mỹ trả cho mình món nợ 1 triệu Đài tệ (hơn 760 triệu đồng). Khi không được đồng ý, Khâu Phẩm Duệ đánh đập Hứa Thuần Mỹ đến mức thân tàn ma dại, phải nhập viện cấp cứu.

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 6

Không thể dừng lại chuyện yêu đương với trai trẻ, Hứa Thuần Mỹ kết hôn lần 4 với chàng trai tên Giang Thanh Toàn nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 18 tháng. Năm 50 tuổi, nữ đại gia kết hôn lần 5 với Lâm Tông Nhất, kém mình tới 23 tuổi. Mỗi tháng, bà chu cấp cho chồng trẻ 200.000 Đài tệ (hơn 152 triệu đồng) nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này cũng thất bại.

Cuộc tuyển chồng gây sốc, bị tố bỏ rơi con ruột

Liên tục trải qua những cuộc hôn nhân thất bại, những gian truân của cuộc sống và bị người đời mỉa mai, chê cười nhưng Hứa Thuần Mỹ vẫn không chịu dừng lại những scandal của mình. Nữ đại gia "sát trai" nhất Đài Loan vẫn tiếp tục cặp kè với nhiều trai trẻ, đại gia.

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 7

Sau đó, Hứa Thuần Mỹ tuyên bố muốn tuyển chồng thứ 6 với những tiêu chí gây sốc: "Thứ nhất, gia đình bình thường, nghèo nhưng phải trong sạch. Thứ hai, không nhòm ngó đến tài sản, tiền bạc của tôi. Thứ ba, phải là người đẹp trai, thư sinh, trắng trẻo". Những tuyên bố của nữ đại gia này đã nhận về rất nhiều lợi chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Cả cuộc đời quanh quẩn bên đàn ông và tiền bạc, những tưởng đứa con gái Tiểu Vũ sẽ là người thân duy nhất của bà Hứa Thuần Mỹ nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Khi mới chỉ là một thiếu niên, Tiểu Vũ được phát hiện đang lang thang ngoài đường phố, cuộc sống không ổn định, phải đi xin ăn. Sau khi cảnh sát phát hiện và giúp đỡ, họ mới nhận ra Tiểu Vũ là con gái ruột của nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ.

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 8

Mải mê chạy theo những cuộc hôn nhân thị phi, Hứa Thuần Mỹ đã bỏ rơi con gái mình, không thèm nuôi nấng và chăm sóc. Khi được phỏng vấn, bà nói rằng đứa con này được sinh ra từ những sai lầm trong quá khứ, do đó vô cùng hối hận và mâu thuẫn, không thể sống cùng nhau. Sau đó, Tiểu Vũ được cho đi học nhưng Hứa Thuần Mỹ vẫn nhiều lần chê con điểm kém, cảm thấy không phù hợp sống cùng mình. Hành động của bà đã khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 9

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng amp;#34;sạch sẽamp;#34;, bị tố bỏ rơi con gái - 10

Sau khi trải qua nhiều biến cố cuộc đời, Hứa Thuần Mỹ giờ đây đã quy y cửa Phật. Bà thường xuyên đi lễ chùa và muốn đối xử với bản thân thật tốt. Nữ đại gia cũng tuyên bố sẽ không bao giờ tái hôn nữa.

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước
Sinh ra với ngoại hình kỳ lạ, cậu bé không những không bị những người xung quanh chê cười và kỳ thị mà ngược lại còn được tôn làm thần, được nhiều...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật