Nữ đại gia có biệt thự 400 tỷ tặng chồng túi hiệu, nêu người trả tiền dân tình ngã ngửa

K.T - Ngày 25/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Tặng chồng túi hàng hiệu trị giá 62 triệu đồng, nữ đại gia Đoàn Di Băng khiến bao người ngã ngửa khi biết ai là người phải trả tiền.

Đoàn Di Băng (SN 1990) và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được biết đến là cặp đôi đại gia khét tiếng trong giới thượng lưu Việt. Họ liên tục "phủ sóng" mạng xã hội khi tự tiết lộ về cuộc sống phú quý, giàu sang. Điển hình nhất là thông tin họ đang xây dựng căn nhà có giá trị lên đến 200 tỷ đồng và sau khi hoàn thành nội thất sẽ rơi vào 400 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng và chồng là doanh nhân Quốc Vũ được biết đến là cặp đôi đại gia khét tiếng trong giới thượng lưu Việt.

Đoàn Di Băng và chồng là doanh nhân Quốc Vũ được biết đến là cặp đôi đại gia khét tiếng trong giới thượng lưu Việt.

Căn biệt thự có tổng diện tích 640m2 với 3 tầng bề thế tựa như lâu đài "cổ tích". Đặc biệt nữ đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nhà mình có điểm trùng khớp với bộ sưu tập mới của Louis Vuitton (LV). "Phải chăng BST mới nhất của LV ấy cảm hứng từ nhà mình, cười muốn xỉu. Chắc phải mua rồi", Đoàn Di Băng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nhà mình có điểm trùng khớp với bộ sưu tập mới của Louis Vuitton (LV).

Nữ đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nhà mình có điểm trùng khớp với bộ sưu tập mới của Louis Vuitton (LV).

Đáng nói, căn biệt thự của vợ chồng nữ đại gia cũng vấp phải những tranh cãi từ người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nhiều người đánh giá kiểu kiến trúc của căn biệt thự không hề "hiện đại", thậm chí tụt hậu so với những thiết kế  hiện giờ mà lại xa hoa, đắt tiền đến vậy? Dẫu vậy, họ không hề phản ứng, thay vào đó luôn hào hứng "khoe" căn biệt thự trên mạng xã hội.

Không chỉ giàu có, Đoàn Di Băng và ông xã còn nổi tiếng khi có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Họ thương xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Mới đây, doanh nhân Quốc Vũ bất ngờ khoe việc được bà xã tặng túi hàng hiệu 62 triệu đồng khiến bao người ghen tị.

Doanh nhân Quốc Vũ hạnh phúc khoe chiếc túi hàng hiệu được vợ tặng.

Doanh nhân Quốc Vũ hạnh phúc khoe chiếc túi hàng hiệu được vợ tặng.

"Trời sập, hôm nay bà vợ tào khang tặng quà cho tui (tôi). Có khi nào nó âm mưu tối nay nó làm gì mình không ta", nam doanh nhân vui vẻ chia sẻ. Nhưng chưa được bao lâu thì anh đã "than phiền" chuyện vợ nhắn tin yêu cầu anh phải chuyển khoản 62 triệu cho người bán túi. Hóa ra, Di Băng mua tặng cho Quốc Vũ chiếc túi thật nhưng anh sẽ là người phải trả tiền cho người bán. Thật là một màn tặng quà xưa nay hiếm có, chỉ xảy ra trong nhà của vị doanh nhân này.

Trước đó, Quốc Vũ đưa Di Băng đi nhận chiếc đồng hồ kim cương trị giá 6 tỷ đồng. Sản phẩm này đến từ một thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất của Ý. Toàn bộ mặt đồng hồ, kim chỉ giờ, kim chỉ phút đều gắn kim cương. Riêng món phụ kiện có màu vàng, nhìn rất sang trọng.

Chiếc đồng hồ trị giá 6 tỷ đồng mà Di Băng được ông xã mua tặng.

Chiếc đồng hồ trị giá 6 tỷ đồng mà Di Băng được ông xã mua tặng.

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Khi ấy đám cưới của họ vô cùng xa hoa và hoành tráng làm bao người "mắt chữ O miệng chữ A". Sau đó cặp đôi đón chào con gái đầu lòng là Linh Đan. Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên. Đến năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

3 nữ đại gia Việt chia tay chồng, người tình sau thời gian mặn nồng, cặp cuối chênh 24 tuổi
Trải qua quãng thời gian mặn nồng bên nhau, những nữ đại gia này đã lựa chọn chia tay chồng hoặc người tình của mình.

Đại gia tỷ phú

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h