3 nữ đại gia Việt chia tay chồng, người tình sau thời gian mặn nồng, cặp cuối chênh 24 tuổi

K.T - Ngày 20/07/2021 06:56 AM (GMT+7)

Trải qua quãng thời gian mặn nồng bên nhau, những nữ đại gia này đã lựa chọn chia tay chồng hoặc người tình của mình.

Nữ doanh nhân ly hôn chồng là ca sĩ nổi tiếng

Trịnh Thủy Tiên (SN 1986) là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp Đại học San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm rồi mở công ty giải trí riêng, sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ. Cô còn là một MC và là host của một chương trình truyền hình về tài chính mang tên "Làm giàu không khó".

Với báo giới trong nước, nữ doanh nhân không phải người xa lạ. Cô từng đồng hành cùng ông bầu của ca sĩ Đan Trường tổ chức đêm nhạc Idol Music Event với sự tham gia của Á quân Idol Mỹ David Archuleta tại Sài Gòn và Hà Nội vào năm 2011. Tuy nhiên phải đến khi làm đám cưới với nam ca sĩ vào năm 2013 thì mọi thông tin về cô mới được dư luận quan tâm. Trước đó, cặp đôi đã quen nhau từ năm 2005 và 5 năm sau mới nảy sinh tình cảm.

Phải đến khi làm đám cưới với nam ca sĩ Đan Trường vào năm 2013 thì mọi thông tin về doanh nhân Thủy Tiên mới được dư luận quan tâm.

Phải đến khi làm đám cưới với nam ca sĩ Đan Trường vào năm 2013 thì mọi thông tin về doanh nhân Thủy Tiên mới được dư luận quan tâm.

Đám cưới của đại gia Thủy Tiên và chồng là một trong những đám cưới bạc tỷ và đình đám. Cặp đôi đã chi khoảng 145.000 USD (hơn 3 tỷ) cho đám cưới ở Mỹ. Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể. Đặc biệt, đám cưới có sự tham gia của Thị trưởng và Phó thị trưởng thành phố San Jose.

Cặp đôi đại gia – ca sĩ cũng đầu tư bạc tỷ để tạo không gian riêng biệt ton-sur-ton với hoa trắng và ánh nến lung linh cho đám cưới thứ 2 ở Sài Gòn.

Sau đám cưới, nữ đại gia và chồng có cuộc sống hạnh phúc, công việc kinh doanh ẩm thực thuận lợi ở Mỹ. Từ đó khối tài sản của cặp đôi ngày càng gia tăng, giúp họ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và nhiều cửa tiệm thương mại cũng như biệt thự hạng sang trị giá hàng trăm tỷ đồng tại thành phố San Jose, Mỹ.

Thủy Tiên từng “gây sốc” khi khoe căn hộ sang trọng với thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế tại California. Theo ước tính, căn hộ có giá trị 40,2 tỷ đồng và phải mất 3 năm xây dựng mới hoàn thành.

Nữ doanh nhân cùng chồng bên cạnh con trai.

Nữ doanh nhân cùng chồng bên cạnh con trai.

Khi mang thai con trai đầu lòng, nữ doanh nhân tiếp tục xây một căn hộ khác để làm quà tặng con. Cô cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế, với tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất sang trọng.

Siêu biệt thự của cặp đôi.

Siêu biệt thự của cặp đôi.

Nội thất bên trong vô cùng sang trọng.

Nội thất bên trong vô cùng sang trọng.

Cuối tháng 2/2017, nữ đại gia hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Mathis Thiên Từ. Sự xuất hiện của cậu nhóc đã khiến hình ảnh của cô ngày càng tạo ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Cô không ngại chi một khoản tiền lớn để thuê người giúp việc, dạy dỗ bé Thiên Từ.

Sau 8 năm sinh sống, mới đây (18/7), doanh nhân Thủy Tiên bất ngờ xác nhận đã ly hôn ca sĩ Đan Trường. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 

Đại gia chia tay người tình kém 9 tuổi

Phượng Chanel (tên thật Trương Thị Phượng, SN 1977) là một doanh nhân không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh mà còn cả showbiz Việt. Cô từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Sau đó cô khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra cô còn đầu tư mạnh tay vào giải trí, sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn tại Việt Nam.

Nữ đại gia gốc Thanh Hóa sở hữu bộ sưu tập gần 100 chiếc xe hạng sang, hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và váy áo các loại của Chanel, Dior… Đặc biệt, dù không phải là ngôi sao nhưng Phượng Chanel lại được chính các sao săn đón. Cô được trao giải Fashionista của năm bởi luôn biết chạy theo xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Những món đồ hiệu hàng nghìn đô luôn sát cánh cùng cô trong mỗi sự kiện, từ âm nhạc, phim ảnh đến làng mẫu.

Phượng Chanel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và khu nghỉ dưỡng.

Phượng Chanel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và khu nghỉ dưỡng.

Phượng Chanel từng bị dư luận đồn thổi là “người thứ ba” chen vào tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khi hai người vẫn còn là vợ chồng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó nữ doanh nhân đã lên tiếng phủ nhận.

Đến cuối tháng 10/2015, nữ đại gia và Quách Ngọc Ngoan đã công khai mối quan hệ yêu đương. Theo đó, nam diễn viên đăng hình Phượng Chanel với lời nhắn gửi: "Để cho em nhẹ bước trên đường rộng. Để gió mơn man mái tóc bồng. Má em hồng thế, môi hôn nắng. Ta nguyện một đời kẻ tình si".

Đầu tháng 4/2021, doanh nhân Phượng Chaner xác nhận việc chia tay người tình, đồng thời khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn. Nhất cử nhất động của nữ đại gia sau tuyên bố gây bất ngờ đều thu hút chú ý của cư dân mạng.

Nữ đại gia và diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có 6 năm mặn nồng trước khi chia tay.

Nữ đại gia và diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có 6 năm mặn nồng trước khi chia tay.

Sau khi chia tay người tình kém tuổi, doanh nhân Phượng Chanel vẫn chăm chỉ cập nhật nhiều hình ảnh "độc thân quyến rũ" trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh con gái chung của cả hai - bé Sumi. Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cũng tập trung toàn thời gian cho con gái. Anh thường đăng hình vui chơi cùng con. Đặc biệt dù che mặt con nhưng anh vẫn tiết lộ: "Em đẹp gái lắm. Hôm nay ba cho em tập bơi mà em quậy tanh bành hồ bơi ra đây nè".

Đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng và người tình 24 tuổi

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ Vũ Hoàng Việt, khi ấy 24 tuổi. 

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood.

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood.

Nữ đại gia và Vũ Hoàng Việt công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Họ luôn tay trong tay tại các sự kiện, mặc những lời bàn ra tán vào của dư luận. Thậm chí Vũ Hoàng Việt còn khẳng định anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Về phía nữ đại gia U60, bà không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ ở nơi đông người. Ngày 8/3/2016, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời “nức lòng” trên trang cá nhân. 

Thời gian tình bể tình của nữ đại gia và tình trẻ.

Thời gian "tình bể tình" của nữ đại gia và tình trẻ.

Đầu tháng 4/2018, chàng trai trẻ lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Anh cho biết lý do chia tay là vì nữ đại gia mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

Hậu chia tay không lâu, Hoàng Việt đã có bạn gái mới là một người "xứng đôi vừa lứa" với mình. Anh quyết định giấu danh tính của bạn gái vì không muốn cô bị ảnh hưởng nhiều. Và khi biết anh có bạn gái mới, nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng vẫn vui vẻ. "Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm và trò chuyện với nhau. Yvonne Thúy Hoàng có biết tôi đã có bạn gái mới và rất vui vẻ về điều này", siêu mẫu cho biết. 

Hiện tại, cặp đôi vẫn làm bạn của nhau và đều gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh riêng của bản thân.

4 nữ đại gia Việt kín tiếng nhưng khi xuất hiện lại nổi đình đám, gây chú ý
Ít ai ngờ rằng những nữ đại gia này lại giàu có và sở hữu khối tài sản đồ sộ đến vậy!

Đại gia tỷ phú

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h