Nữ đại gia được mệnh danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 29/01/2021 00:11 AM (GMT+7)

Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan".

Sumanee Gunakasem là một nữ doanh nhân người Thái Lan vô cùng giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, bà không chỉ nổi tiếng trên thương trường mà còn được nhiều người biết đến sau scandal phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, vào năm 2014, bà Sumanee đột nhiên xuất hiện với khuôn mặt khác lạ, thậm chí là biến dạng. Gương mặt của bà Sumanee trở nên thô kệch, sưng húp, mũi nhỏ kỳ lạ, cằm dài, tổng thể khuôn mặt vô cùng dị dạng, cứng đờ, mất cân đối. Người ta tin chắc rằng bà Sumanee đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân, tuy nhiên đã gặp biến chứng, khiến khuôn mặt trở nên đáng sợ.

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 1

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 2

Đối diện với những lời chê bai, chỉ trích và nghi ngờ đó, nữ doanh nhân trả lời rằng bà không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay can thiệp dao kéo quá đà mà chỉ đơn giản là đi cắt mí thôi. Tuy nhiên, sự biến đổi rõ rệt trên gương mặt của bà khiến ít người tin vào lời biện hộ này.

Trước đây, bà Sumanee tuy không phải mỹ nhân "sắc nước hương trời" nhưng cũng có ngoại hình ưa nhìn, đằm thắm và quý phái. Do đó, sau khi bà dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối. Thậm chí, bà Sumanee còn được đặt biệt danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" hoặc "búp bê Barbie Thái Lan".

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 3

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 4

Không chỉ gương mặt khác biệt mà ngay cả cách trang điểm và ăn mặc của nữ doanh nhân cũng khiến bà vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. Mặc dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng bà Sumanee vẫn luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm rất đậm, kỹ càng và già chát với những gam màu như hồng cánh sen, đỏ đậm. Bên cạnh đó, thời trang của bà Sumanee cũng bị "soi" là không phù hợp với lứa tuổi. Bất chấp những lời chê bai đó, bà Sumanee vẫn thoải mái sống theo tính cách và sở thích của mình, thậm chí còn thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội.

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 5

Lý lịch và độ giàu có của nữ đại gia Sumanee khá bí ẩn. Nhiều người đồn rằng bà Sumanee sinh ra trong một gia đình quan chức giàu có và quyền thế, tổ tiên sở hữu nhiều mảnh đất có giá trị, do đó bà được thừa kế và nghiễm nhiên có cuộc sống xa hoa. Bà Sumanee cũng từng đi du học tại Anh và Mỹ. Trước đây, bà từng kết hôn với ông Pracha Gunakasem, một cựu nhân viên của Bộ Ngoại giao nhưng ông đã qua đời vào năm 2009.

Được biết, bà Sumanee sở hữu 8 tầng của một tòa nhà nằm trên đường Lang Suan, thủ đô Bangkok. Những căn phòng của nữ đại gia đều được trang trí bằng những món đồ cổ mà gia đình sưu tầm được, bao gồm cả một chiếc kệ đá mà chính bà từng mua được ở New York, Mỹ, với giá 25 triệu bath (hơn 19 tỷ đồng). Bà Sumanee cũng sở hữu một tấm thảm từng thuộc về em gái song sinh của cựu vương Iran Mohammad Reza Pahlavi, trị giá 4 triệu bath (hơn 3 tỷ đồng).

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 6

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 7

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 8

Tuy nhiên, phần gây choáng nhất trong dinh thự của bà Sumanee phải kể đến là phòng tắm có bồn tắm và bồn cầu được dát vàng 24k.

Hồi tháng 4/2017, nữ doanh nhân Sumanee bất ngờ thông báo bản thân được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Bà phải trải qua nhiều đợt hóa trị nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan. 

Chia sẻ trên Morning Talk Show, bà Sumanee từng nói: "Tôi vẫn chưa sẵn sàng để chết. Tôi chỉ yêu cầu bác sĩ ghi một ghi chú rằng tôi vẫn đủ khỏe để ký các tài liệu. Những người bạn thân nhất của tôi đã sốc trước thông tin này. Không có gì là chắc chắn cả".

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 9

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 10

Bà Sumanee nói thêm rằng bà rất thích ăn mặc đẹp và khiêu vũ, vì vậy sau này khi khỏi bệnh, bà sẽ tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng.

Trên trang mạng xã hội cá nhân với hơn 95.000 lượt theo dõi, bà Sumanee vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống của mình. Được biết, nữ đại gia đã vượt qua bệnh ung thư vú. Ở tuổi 81, bà Sumanee vẫn đảm nhận công việc như trước, thường xuyên tham gia những buổi tiệc tùng và duy trì sở thích về thời trang, tuy nhiên cách trang điểm đậm và ăn mặc lòe loẹt vẫn không có gì thay đổi.

Nữ đại gia được mệnh danh là amp;#34;đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lanamp;#34; giờ ra sao? - 11

Trong một bức ảnh được đăng tải hôm 23/1 vừa qua, bà Sumanee đang ngồi xe lăn để đi mua sắm. Có thể thấy rõ, sức khỏe của nữ đại gia đã xuống dốc rất nhiều, tuy nhiên bà vẫn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ.

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, 3 năm 60 lần dao kéo giờ ra sao?
Cô gái trẻ rất hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình mặc dù bị nhiều người chỉ trích là "mặt rắn", biến dạng và đáng sợ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật