Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân

Khánh Hằng - Ngày 14/10/2020 09:45 AM (GMT+7)

Trải qua tình trường rắc rối và nhiều trắc trở, giờ đây nữ đại gia Đặng Văn Địch là một người mẹ đơn thân nuôi 2 cô con gái nhưng vô cùng hạnh phúc, viên mãn và thành công.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 1

Tuổi 20 giật chồng của người đã cho ở nhờ

Đặng Văn Địch (Wendi Deng) sinh ngày 8/12/1968 tại một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Xuất thân trong gia đình nghèo khó nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng trí thông minh hơn người, sự sắc sảo của mình, bà đã vươn lên trở thành một nữ tỷ phú trong ngành truyền thông.

Năm 18 tuổi, Đặng Văn Địch theo học một trường y theo nguyện vọng của bố mẹ. Tới năm 20 tuổi, bà may mắn gặp được một cặp vợ chồng người Mỹ là Jake và Joyce Cherry. Cặp đôi này đã bảo trợ cho Đặng Văn Địch tới Mỹ học tập, đồng thời sống chung với họ. Không thể ngờ trong khoảng thời gian này, Đặng Văn Địch lại vụng trộm với ông Jake. Sau khi bà Joyce phát hiện, bà vô cùng tức giận vì bị phản bội, lập tức đuổi Đặng Văn Địch ra khỏi nhà.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 2

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 3

Tháng 2/1990, ông Jake chính thức ly hôn vợ để cưới Đặng Văn Địch. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này dường như chỉ là cái cớ để bà Địch có thẻ xanh Mỹ vì nó đã chấm dứt chỉ sau 7 tháng. Sau đó, Đặng Văn Địch tiếp tục theo học để lấy bằng cử nhân kinh tế trường Cal State Northridge và giành học bổng theo học trường Yale School of Management. Trong thời gian đó, bà từng qua lại với một doanh nhân tên David Wolf nhưng cũng sớm chia tay.

Bước ngoặt lớn nhất cuộc đời của Đặng Văn Địch là khi bà gặp được tỷ phú Rupert Murdoch - ôm trùm truyền thông nổi tiếng thế giới. Ban đầu, Đặng Văn Địch chỉ là nhân viên trong Star TV Hồng Kông, một chi nhánh con của tập đoàn News Corporation do ông Rupert đứng đầu. Tới năm 1997, Đặng Văn Địch may mắn được làm phiên dịch cho vị tỷ phú trong chuyến thăm tới Hồng Kông của ông. Chính nhờ đó, mối tình giữa cả hai đã nảy nở.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 4

Bằng một cách nào đó, tỷ phú Rupert đã chú ý tới Đặng Văn Địch và quyết định giữ bà lại làm thư ký riêng. Sau đó, ông Rupert chỉ mất đúng 3 ngày để ly hôn người vợ đầu gối tay ấp suốt 30 năm của mình. Chỉ 17 ngày sau khi ly hôn vợ, ông Rupert và Đặng Văn Địch chính thức kết hôn. Khi đó, Đặng Văn Địch từng bị dư luận và truyền thông chỉ trích là "kẻ thứ ba", chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

Một điều đặc biệt là trước khi ly hôn, vợ cũ của ông Rupert đã đưa ra điều kiện rằng: Đặng Văn Địch sẽ không được thừa kế bất cứ tài sản nào trừ khi sinh được con. Người vợ này biết rõ ông Rupert hiện đã vô sinh sau một ca phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, điều không ai có thể ngờ được là ông Rupert đã có nước đi cao tay hơn. Trước khi phẫu thuật, ông đã cho đông lạnh tinh trùng của mình. Nhờ đó, bà Đặng Văn Địch sinh được 2 người con gái cho tỷ phú, nghiễm nhiên đặt chân vào gia tộc Murdoch và thừa hưởng gia tài khổng lồ.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 5

Sau khi làm vợ tỷ phú, cuộc đời của Đặng Văn Địch thật sự bước sang trang mới. Bằng sự thông minh sẵn có, bà dựa vào khối tài sản của nhà chồng để lập nên đế chế truyền thông của riêng mình, trở thành một nữ tỷ phú với khối tài sản kếch sù. Đặng Văn Địch thường xuyên giao du với những người nổi tiếng như: bà trùm thời trang Anna Wintour, siêu mẫu Liu Wen, con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump, “thiên nga Úc” Nicole Kidman, nam diễn viên Hugh Jackman... Phong cách thời trang của Đặng Văn Địch cũng đẳng cấp hơn hẳn, không còn là cô gái nhà quê nữa mà thay vào đó là một quý bà đắp đầy hàng hiệu đắt đỏ lên người.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 6

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 7

Chỉ đáng tiếc sau 14 năm kết hôn, tỷ phú Rupert Murdoch và bà Đặng Văn Địch đã "đường ai nấy đi". Vụ ly hôn của cặp đôi kéo dài suốt nhiều năm với nhiều tranh cãi. Cuối cùng, Đặng Văn Địch được chia số tài sản lên tới 1,8 tỷ USD từ chồng cũ. Hiện tại, bà vẫn làm việc trong giới truyền thông, cộng với sản xuất phim và sưu tập tranh, đều gặt hái được nhiều thành công.

Hậu ly hôn, Đặng Văn Địch cũng từng gây ồn ào khi công khai hẹn hò với một mẫu nam kém mình 28 tuổi nhưng tới cuối năm 2018 thì chia tay. Cuối năm 2019, Đặng Văn Địch tiếp tục công khai hẹn hò với một người đàn ông khá lớn tuổi nhưng không cho biết danh tính.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 8

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 9

Mẹ đơn thân nuôi 2 con gái thành công

Tuy tình trường vô cùng rắc rối và nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, Đặng Văn Địch là một người mẹ tuyệt vời đối với 2 cô con gái của mình. Bất kể là trong thời gian trước hay sau ly hôn, có người tình khác hay không, bà luôn dành tình yêu thương và sự quan tâm tuyệt đối dành cho 2 con gái của mình.

2 con gái của ông Rupert với bà Đặng Văn Địch là Grace Murdoch, sinh năm 2001 và Chloe Murdoch, sinh năm 2003. Thừa hưởng vẻ đẹp từ bố mẹ, cả hai chị em Grace và Chloe đều vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 10

Ngay từ khi còn nhỏ, bà Đặng Văn Địch đã cho 2 con gái của mình một cuộc sống sung túc và nền giáo dục tốt nhất. Ngay từ khi còn học trung học, Grace và Chloe đã được xuất hiện trên báo nhờ thói quen làm đẹp với những sản phẩm xa xỉ, những món hàng hiệu đắt tiền khi xuất hiện tại các sự kiện hay trong cuộc sống thường nhật.

Dù bận bịu đến đâu, Đặng Văn Địch vẫn luôn dành thời gian ở bên các con. Nữ đại gia thường xuyên dạy con học, dạy các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống như bao người mẹ bình thường khác, đồng thời đưa 2 con gái đi du lịch khắp nơi. Ngay cả khi đã ly hôn với ông Rupert, bà Đặng Văn Địch vẫn cố gắng giữ mối quan hệ hòa hảo với chồng cũ để 2 con gái được qua lại với bố, cảm nhận tình yêu thương từ cả bố và mẹ mà không bị thiếu vắng khi họ đã ly hôn. Ông Rupert thỉnh thoảng vẫn được bắt gặp đi cùng vợ cũ và 2 con gái tới một số sự kiện.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 11

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 12

Nhờ có sự dạy dỗ tuyệt vời từ mẹ, Grace và Chloe đều trưởng thành vô cùng thành công. Hiện tại, cô chị Grace đã 19 tuổi, còn em gái Chloe 17 tuổi. Grace vừa mới tốt nghiệp trường trung học Brearley School (New York, Mỹ), trong khi đó Chloe cũng theo học ngôi trường đắt đỏ này nhưng 2 năm nữa mới tốt nghiệp. 

Cả Grace và Chloe đều thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung. Nhờ hiệu ứng của bố mẹ, cả hai chị em cũng thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, truyền thông.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 13

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 14

Trên trang cá nhân của mình, không khó để nhận thấy Grace và Chloe là những ái nữ, rich kid thứ thiệt khi thường xuyên cùng gia đình, bạn bè đi du lịch tới các địa điểm nổi tiếng thế giới, mặc trên người những bộ quần áo hàng hiệu, đi du thuyền, ăn nhà hàng sang chảnh. Dù chỉ mới 19 và 17 tuổi nhưng cả Grace và Chloe đều được nhận xét là vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân - 15

Có thể nói dù đơn thân nuôi con suốt nhiều năm nhưng Đặng Văn Địch đã cho 2 con gái một cuộc sống tốt nhất, cả về tình yêu thương lẫn vật chất. Nữ tỷ phú từng chia sẻ: "Không gì có thể thay thế 2 con gái của tôi. Tôi yêu 2 con vô điều kiện. Không gì vinh dự hơn khi trở thành một người mẹ. 2 con gái của tôi là những người xinh đẹp, giỏi giang và độc đáo nhất trong mắt tôi".

Nữ tỷ phú giật chồng để bước chân vào giới thượng lưu, qua đời để trăm tỷ cho chó cưng
Nổi tiếng với khả năng kinh doanh thiên tài, tính cách hào hoa và cách cư xử bạo ngược, người phụ nữ này còn được mệnh danh là "Bà hoàng keo kiệt" -...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khi mẹ làm bố