Nữ hành khách co giật, ngất xỉu trên xe buýt và hành động đáng khen ngợi của mọi người trên xe

Minh Quân - Ngày 15/04/2024 10:40 AM (GMT+7)

Khi thấy hành khách trên xe có biểu hiện lên cơn co giật và ngất xỉu, nhân viên xe buýt tại Hà Nội đã sơ cứu, sau đó nhanh chóng đưa vào bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 14/4 trên tuyến xe buýt số 62 mang biển kiểm soát 29B-19752 (BX Yên Nghĩa – BX Thường Tín) thuộc Trung tâm Tân Đạt thực hiện lượt xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa.

Khi đến điểm dừng Ba La, một hành khách nữ lên xe. Tuy nhiên khi xe di chuyển đến Cầu Tó, nữ hành khách này có biểu hiện lên cơn co giật và ngất xỉu.

Các nhân viên trên chuyến xe buýt đã nhanh chóng sơ cứu người bị co giật ngất xỉu và đưa đến bệnh viện.

Các nhân viên trên chuyến xe buýt đã nhanh chóng sơ cứu người bị co giật ngất xỉu và đưa đến bệnh viện.

Nghe mọi người trên xe hô hoán, nhân viên phát vé Nguyễn Văn Hùng đã đi xuống và cùng hành khách trên xe tiến hành sơ cứu. Lúc này, lái xe Trần Văn Phong đã điện báo về đơn vị điều hành, xin phép hành khách trên xe thông cảm để đưa hành khách bị co giật đến BV Nông nghiệp cấp cứu.

Trước khi trở lại tiếp tục công việc, nhân viên phụ, lái xe đã nhờ các y bác sĩ liên hệ với người nhà bệnh nhân. Được biết, nữ hành khách bị co giật trên xe khoảng 35 tuổi, đang trong hành trình đi lễ chùa Yên Phú.

Các hành khách trên xe đều vui vẻ, khen ngợi tinh thần giúp đỡ người của công nhân lái xe và nhân viên phát vé của tuyến xe trên.

Đau xót: Thi thể bé gái sơ sinh nằm dưới kênh thuỷ lợi
Người dân ở Quảng Nam khi đi tập thể dục đã phát hiện thi thể bé gái sơ sinh dưới kênh thủy lợi.

Tai nạn trẻ em

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội