Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học

Ngày 04/02/2017 16:05 PM (GMT+7)

600 học sinh tiểu học của cô Mandy Vasek nghĩ cô đã đính hôn với linh vật của trường, một chú báo, trong buổi tập trung cuối tuần qua.

Bạn trai của cô Mandy, Russ Johsnon, đã dàn dựng buổi tập trung này vào ngày 26/1 để cầu hôn tình yêu của đời mình trong khi đang mặc bộ đồ con báo, tại trường tiểu học Castleman ở Texas.

“Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi của phụ huynh học sinh. Họ nói rằng con của họ nghĩ hiệu trưởng đã cưới một chú báo”, Mandy nói về khoảnh khắc diệu kỳ. Anh Johnson (45 tuổi), đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn từ Giáng sinh năm 2016. Ban đầu, Johsnon có ý định cầu hôn cô qua mạng xã hội Twitter, nơi mà 2 người gặp nhau lần đầu, nhưng rồi anh quyết theo một kế hoạch táo bạo hơn.

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 1

Màn cầu hôn được toàn thể học sinh chứng kiến

“Cô ấy dành rất nhiều tình cảm cho 700 học sinh và nhân viên tại đây và tôi biết họ sẽ muốn trở thành một phần trong ngày hạnh phúc này”, anh Johnson cho biết.

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 2

Anh Johnson đã lên kế hoạch này từ Giáng Sinh

“Tôi bước vào phòng thể dục và tự hỏi những chiếc camera đang làm gì ở đây vậy?", cô Mandy nhớ lại ngày đặc biệt. "Nhưng tôi không bận tâm lắm đến việc đó. Đội cổ vũ bắt đầu hát "Mandy, em sẽ lấy anh chứ?. Lúc đầu tôi cảm thấy bối rối và không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.

“Con báo, linh vật của nhà trường đến gần tôi và kéo mặt nạ ra khỏi đầu. Đó chính là anh ấy. Tôi thật sự rất bất ngờ. Những học sinh của tôi đều hò hét mặc dù chúng quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi anh ấy quỳ gối, tất cả mọi người đều trở nên phấn khích”, cô Mandy cho biết.

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 3

Cô Mandy Vasek không thể tin được chuyện gì đang xảy ra

Cặp tình nhân dự định tổ chức đám cưới vào ngày 17/3 tới vì một lý do đặc biệt.

“Mandy đang học để lấy bằng tiến sĩ. Giấc mơ của cô ấy là bước lên sân khấu với tên tiến sĩ Johnson, họ của tôi", anh Johnson cho biết. "Cô ấy đang viết luận án và muốn dành công trình đó cho tôi. Cô ấy sẽ tốt nghiệp vào tháng 5, nên để thực hiện được giấc mơ này, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trước khi cô ấy tốt nghiệp".

Theo Khôi Nguyên (Theo ABC News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự