Nữ hộ lý bị chồng đánh đập dã man, dùng dao cắt gân chân chỉ vì ghen tuông

Ngày 17/09/2018 16:49 PM (GMT+7)

Chỉ vì nghen tuông, người chồng đã đánh đập dã man người vợ của mình. Không chỉ vậy, hắn còn dùng dao cắt tóc, cắt gân chân của vợ.

Sự việc trên xảy ra tại phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân là chị Nguyễn Thúy H. (sn 1984), hiện đang làm hộ lý tại BV Đa khoa Bãi Cháy.

Theo chị Nguyễn Thúy Hằng (chị gái chị H.), ngày 12/9 khi chị H. đang làm việc thì chồng là Dương Văn T. (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, Hạ Long) đến nói rằng có chuyện cần gặp và đón đi.

Sau khi lên xe, người chồng đã chở chị H. đến một khu đồi vắng rồi dừng xe lại. Tại đây, người chồng đã lấy dao đe dọa vợ, đồng thời liên tục đấm vào mặt, đầu vợ. Theo lời lể của chị Hằng, người chồng tên T. này còn lấy dao dí vào người chị H., sau đó cắt tóc và cắt vào vùng gân dưới đầu gối và cẳng chân của chị H.

Nữ hộ lý bị chồng đánh đập dã man, dùng dao cắt gân chân chỉ vì ghen tuông - 1

Chị H. sau khi bị chồng cắt tóc và gân chân đến giờ vẫn hoảng loạn.

Thậm chí, vừa hành hung vợ, T. vừa gọi điện cho gia đình nhà vợ đến để “nói chuyện”. Khi mọi người có mặt tại hiện trường, T. vẫn tiếp tục chửi bới, đánh đập chị H. Thấy sự việc nghiêm trọng, chị Hằng đã gọi điện trình báo cơ quan công an.

Chỉ khi có mặt của cơ quan công an, chị H. mới được đưa ra ngoài, đi viện cấp cứu. Sau khi nhập viện Đa khoa Bãi Cháy, chị H. được chẩn đoán chấn thương nặng vùng đầu, mặt. Phần dưới đầu gối, cẳng chân bị những vết cắt sâu.

Sau gần 1 tuần điều trị, hiện sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn còn rất hoảng loạn. Theo chia sẻ của chị gái nạn nhân, do ghen tuông vô cớ nên Dương Văn T. thường xuyên đánh đập vợ. Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng vì nghĩ đến con cái nên chị H. lại nhẫn nhịn, cho qua.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Được biết, công an đã triệu tập Dương Văn T. lên để lấy lời khai, đồng thời cũng đến bệnh viện nơi nạn nhân điều trị để xác minh, lấy lời khai với chị H.

Người chồng rạch mặt, cắt gân chân của vợ trần tình: Chỉ vì quá yêu vợ nên mới làm vậy
Vượng cho biết do quá yêu vợ nên khi nghe thấy những lời đồn đại không hay, anh đã nổi cơn ghen và có hành động không kiểm soát.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình