Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao?

Ngày 08/07/2018 19:08 PM (GMT+7)

Chỉ sau 6 đêm hẹn hò, một nữ MC đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình khi một bước trở thành phu nhân của tỷ phú nổi tiếng.

Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 7 ngày 6 đêm

Cách đây khoảng 2 năm, mạng xã hội và báo chí khắp châu Á đưa tin rất nhiều về câu chuyện "một bước lên tiên" của nữ MC xinh đẹp Rey Utami người Indonesia, sau khi cô kết hôn với tỷ phú xây dựng Pablo Putera Benua.

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 1

Cặp đôi Rey Utami và Pablo Putera Benua.

Theo đó, chỉ sau 7 ngày 6 đêm quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò, cặp đôi đã chính thức kết hôn. Từ một nữ MC bình thường, Rey bỗng chốc trở thành phu nhân của vị tỷ phú giàu có với cuộc sống xa hoa, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Rey Utami sinh ngày 28/3/1987 và bắt đầu công việc MC từ năm 2010. Cô trở thành người dẫn chương trình cho nhiều sự kiểm thể thao, bóng đá. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ, và gu thời trang ấn tượng, Rey được rất nhiều khán giả yêu thích.

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 2

Những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Rey Utami.

Tuy vậy, mãi cho đến năm 2016, Rey mới thực sự nổi tiếng khi chuyện tình của cô với tỷ phú Pablo Putera Benua được biết đến. Họ đã quen nhau qua mạng xã hội và chỉ sau 7 ngày 6 đêm đã chính thức đến với nhau. Một đám cưới xa hoa và sang trọng đã diễn ra, khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Nhiều người cho rằng, nữ MC chỉ kết hôn với Pablo vì tiền bạc và quyền thế của anh ta. Bên cạnh đó, một số người vẫn tin rằng tình yêu của họ là thật.

Theo lời kể của mình, Rey nói rằng mỗi ngày hẹn hò, cô đều được bạn trai tặng cho những món quà giá trị. Sau ngày gặp mặt đầu tiên, tới ngày thứ hai, Pablo đã tặng cho Rey một chiếc ô tô hạng sang. Tới ngày thứ 3, tỷ phú tặng cho Rey một chiếc đồng hồ trị giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng) và tới ngày thứ 4, anh chính thức cầu hôn cô.

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 3

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 4

Cặp đôi đã kết hôn chỉ sau 7 ngày 6 đêm hẹn hò.

Ngày thứ 5, anh Pablo đưa Rey về ra mắt gia đình. Ngày thứ 6, họ chuẩn bị cho đám cưới và tới ngày thứ 7, hôn lễ đã diễn ra một cách hết sức rình rang vào ngày 23/7/2016. Mọi thứ xảy ra vô cùng nhanh và chóng vánh đến nỗi những người xung quanh không theo kịp.

Cuộc sống hạnh phúc bất chấp dị nghị

Mặc dù đã có nhiều sự hoài nghi về sự chân thành trong chuyện tình này, thậm chí nhiều người còn dự đoán rằng, họ sẽ sớm chia tay. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chứng minh điều ngược lại và vẫn tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau, bất chấp nhiều lời đàm tiếu.

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 5

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 6

Rey và Pablo thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch khắp nơi.

Sau khi kết hôn, Rey vẫn tiếp tục công việc làm MC, nhưng với một tâm thế hoàn toàn khác. Cô đã trở thành phu nhân của một vị tỷ phú nổi tiếng, có cuộc sống hết sức giàu có, xa hoa. Rey và Pablo thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch khắp thế giới, tậ hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, Rey đã mang thai và hạ sinh cho vị tỷ phú một cậu quý tử. Bé trai chào đời hồi tháng 4/2017. Quá trình mang thai của Rey cũng được truyền thông quan tâm rất nhiều. Cô được chồng và gia đình nhà chồng chăm sóc tận tình, sinh con trong một bệnh viện hạng sang và luôn được chồng ở bên động viên, cổ vũ.

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 7

Nữ MC xinh đẹp từng một bước lên phu nhân tỷ phú chỉ sau 6 đêm bây giờ ra sao? - 8

Rey đã hạ sinh một cậu con trai vào hồi tháng 4 vừa qua.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, nữ MC nói rằng cô không hề lấy anh Pablo chỉ vì sự giàu có như trước đây nhiều người vẫn đồn đoán. Hai người đã thật sự trúng "tiếng sét ái tình" và đến với nhau bằng tình cảm thật sự. Rey nói rằng, sự chân thành và chăm sóc chu đáo của anh Pablo sau khi kết hôn đã minh chứng cho tất cả, rằng hai người thật sự yêu nhau đến thế nào. Hiện tại, khi đã có con, Rey muốn tập trung nhiều thời gian và công sức cho gia đình hơn vì đối với cô, gia đình là quan trọng nhất.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng
Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật...
Khánh Hằng (Dịch từ Nextshark)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h