Nữ đại gia đốt tiền trên mạng để tình một đêm với trai trẻ

Ngày 25/05/2018 08:48 AM (GMT+7)

Để thỏa mãn nhu cầu yêu trai đẹp, nữ đại gia Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ câu chuyện về một nữ đại gia ở Nam Hải, Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc không tiếc tiền để bao trai trẻ, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, nữ đại gia được gọi bằng biệt danh chị Linh. Chị Linh ở địa phương là một nữ đại gia rất nổi tiếng, thường xuyên lên mạng tuyển mộ bạn trai. Yêu cầu cũng rất khắt khe, đầu tiên là phải đẹp trai, thứ hai là phải có thân hình nóng bỏng, nam tính, tiếp đến là phải biết lấy lòng, chiều chuộng phụ nữ.

Nữ đại gia đốt tiền trên mạng để tình một đêm với trai trẻ - 1

Hình ảnh chị Linh và bạn trai của mình

Nếu đạt được những yêu cầu trên, có thể ứng tuyển làm bạn trai của chị Linh. Khi đã trúng tuyển, được chị Linh ưng mắt, chàng trai may mắn có thể nhận được 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng)/tháng khi làm bạn trai của nữ đại gia. Đó là chưa kể, mỗi lần tặng quà cho bạn trai, chị Linh đều rất thoải mái, chỉ cần chàng lựa quà tặng, chị sẽ chi mạnh tay mỗi món cũng phải từ 3000 - 5000 tệ (khoảng 10 - 17,5 triệu đồng).

Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng thường tuyển "bạn trai tạm thời". Mỗi lần tuyển, nữ đại gia đều rất hào phóng nói: "Theo chị một đêm, em muốn bao nhiêu, nói một câu là được".

Mới đây, một vài hình ảnh ăn chơi, yêu đương với trai trẻ của nữ đại gia này bị tung lên mạng, gây xôn xao dư luận. Trong những hình ảnh, nữ đại gia lộ rõ bản thân là một người thích kiểu yêu đương bạo lực, mãnh liệt.

Theo một nguồn thông tin, nữ đại gia có sở thích "yêu đương" kỳ lạ. Chị Linh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để tuyển trai đẹp làm bạn trai, thỏa mãn sở thích của mình.

Được biết, mỗi lần chị Linh tuyển bạn trai, có hàng trăm chàng trai trẻ ứng tuyển. Tuy nhiên, chỉ cần điều kiện không đủ, sẽ ngay lập tức bị nữ đại gia loại bỏ.

Tỷ phú Hồng Kông vung tiền cưng chiều con gái, người tình
Tỷ phú Lưu Loan Hùng từng mua một viên kim cương xanh cực hiếm giá hơn 1.100 tỉ đồng để tặng cô con gái 7 tuổi.
Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h