Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng

Ngày 27/05/2018 12:11 PM (GMT+7)

Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật chất.

Mới đây, hình ảnh từ một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Cô dâu là một cô gái trẻ khá xinh đẹp và cao ráo. Tuy nhiên, chú rể lại khiến nhiều người khá thất vọng khi có vẻ ngoài kém sắc.

Được biết, chú rể là con trai của một gia đình rất giàu có và quyền lực. Chú rể quen người bạn gái của mình từ năm ngoái thông qua bạn bè giới thiệu. Cả hai đã có một tình yêu sét đánh và đi đến cái kết cuối cùng.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng - 1

Cô dâu đeo đầy vàng và trang sức trên người, bên cạnh là chú rể kém sắc.

Hồi tháng 3 vừa qua, chú rể đã cầu hôn bạn gái xinh đẹp bằng một chiếc nhẫn kim cương 5 carat. Cô gái đã nhanh chóng nhận lời cầu hôn. Không lâu sau đó, hai người tổ chức lễ cưới để về chung một nhà.

Những hình ảnh tại đám cưới của cô gái xinh đẹp với chàng trai đại gia xấu trai đã khiến nhiều người vô cùng choáng váng. Cô dâu mặc một bộ váy cưới truyền thống lộng lẫy, trên người đeo đầy vàng và trang sức quý giá, ngay cả vương miện, hoa cài tóc cũng bằng vàng, nhiều đến mức không đếm xuể. Trong khi đó, chú rể mặc một bộ vest màu đỏ và cũng đeo một chiếc dây chuyền vàng lớn. Ngoài ra, đám rước dâu sử dụng một dàn xế hộp đắt tiền.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng - 2

Cô dâu khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương và cánh tay đầy vòng vàng giá trị.

Trước đó, theo chia sẻ của cô dâu, cô đã bị bố mẹ phản đối chuyện kết hôn bởi họ cho rằng chú rể có ngoại hình kém xa cô dâu, đồng thời tuổi tác cũng lớn hơn nhiều. Tuy nhiên sau đó, họ đã chấp nhận bởi muốn con gái được hạnh phúc và chàng trai cũng đối xử tử tế với gia đình, đồng thời khẳng định đàn ông không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài.

Về phía cô gái, mặc cho nhiều lời chế giễu, chỉ trích, cô vẫn luôn quả quyết rằng mình lấy chàng trai là vì tình yêu thật lòng chứ không phải vì vật chất hay ngoại hình.

Cô gái cũng thật lòng chia sẻ: "Chồng tôi không quan tâm việc cho đi bao nhiêu vàng bạc, anh ấy thật lòng yêu tôi".

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng - 3

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng - 4

Dàn xế hộp sang trọng khiến nhiều người trầm trồ.

Sau khi những hình ảnh và câu chuyện về cặp cô dâu chú rể này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng có thể họ yêu nhau thật lòng, hoặc bởi cô gái xinh đẹp nên mới gặp được người đàn ông giàu có. Một số người khác lại chỉ trích cô gái này tham lam, lấy chú rể chỉ vì anh ta giàu có.

"Để xem họ hạnh phúc được bao lâu, có khi cô gái sẽ bỏ anh ta mà kết hôn với một người khác giàu hơn cũng nên", "Đúng là giàu sẽ có tất cả, dù bạn xấu đến đâu nhưng giàu thì bạn vẫn có thể lấy vợ xinh đẹp", "Chuyện này đúng là nực cười mà"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thực hư đám cưới chú rể sinh năm 2000 và cô dâu 35 tuổi gây xôn xao MXH
Trên mạng xã hội vừa lan tỏa thông tin cô dâu trong đám cưới sinh năm 1983, chú rể sinh năm 2000 khiến dân mạng ngỡ ngàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h