Nữ sát thủ Nhật Bản giết 3 bạn trai bằng than củi

Ngày 16/04/2017 19:30 PM (GMT+7)

8 tháng, nữ sát thủ được mệnh danh là “góa phụ đen” Nhật Bản giết hại 3 người đàn ông cùng bằng một thủ đoạn giống nhau: than củi.

Kanae Kijima, 42 tuổi, thường hẹn hò bạn trai qua mạng internet và sau đó gặp họ ngoài quán café. Sau vài lần gặp mặt trực tiếp, Kanae sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới. Cứ như vậy trong 8 tháng, có 3 người đàn ông đã thiệt mạng dưới tay Kanae.

Thủ đoạn giết người của Kanae là sau khi chuốc nạn nhân ngủ say bằng thuốc mê, cô ta sẽ đốt than củi và khiến nạn nhân chết ngạt. Kanae đã kết hôn 2 lần trước khi bị bắt giam vì giết người năm 2009. Ba lần phạm tội của Kanae trong thời gian chưa đầy một năm khiến thủ phạm chắc chắn sẽ bị tử hình. Tòa án tối cao Nhật Bản đã bác đơn xin giảm án.

Nữ sát thủ Nhật Bản giết 3 bạn trai bằng than củi - 1

Chân dung nữ sát thủ Nhật Bản đoạt mạng 3 người.

Đội luật sư bảo vệ Kanae nói rằng thân chủ của họ vô tội và 3 người đàn ông đều chết do tự tử. Bất chấp được công chúng ủng hộ xóa bỏ án tử hình, quốc gia Đông Á này vẫn duy trì hình thức kết liễu với những tù nhân phạm tội nghiêm trọng như giết người. Các tù nhân sẽ phải đợi ròng rã vài năm trước khi bị treo cổ.

Vụ án của Kanae được truyền thông xứ sở Mặt trời mọc hết sức quan tâm do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của nó. Kanae viết hẳn một trang blog trong trại tạm giam, miêu tả chính xác cuộc sống, thức ăn và những người đàn ông tiếp xúc. Trong bài đăng mới nhất hôm 13.4, Kanae nói: “Tôi hy vọng sớm gặp lại mọi người”.

Nạn nhân đầu tiên của Kanae là ông Takao Terada, 53 tuổi, được phát hiện chết ở Tokyo tháng 1.2009. Nạn nhân thứ hai là Kenzo Ando, 80 tuổi, chết ở tỉnh Chiba tháng 5.2009 và sau đó 3 tháng là Yoshiyuki Oide, 41 tuổi chết trong xe hơi.

Công tố viên buộc tội Kanae chủ yếu dựa trên bằng chứng thu thập được chứ không hề có nhân chứng. Theo đó, Kanae đã mua thuốc ngủ, than củi và gặp những người đàn ông này ít phút trước khi họ qua đời. Không ai thấy tận mắt Kanae ra tay với nạn nhân.

Kanae bị buộc 7 tội danh khác nhau, trong đó có lừa đảo và cướp của. Một “góa phụ đen” khác là Chisako Kakehi, 70 tuổi, đang chờ được xét xử tháng 6 tới sau khi giết vài người.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng