Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ

Ngày 10/12/2018 17:09 PM (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nữ sinh 15 tuổi ở Thái Bình nghi bị bạn trai U40 lôi kéo bỏ nhà đi, chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ cháu Nguyễn Thị Như Q.) cho biết, cực chẳng đã chị mới phải chia sẻ câu chuyện và hình ảnh của con gái lên mạng xã hội và trình báo chính quyền địa phương, công an vào cuộc.

Kể trên tờ Thời đại, chị Ph.tâm sự, con gái chị là cháu Q. nghi bị một người đàn ông tên H. (SN 1979) ở xã bên, cách nhà 1km dụ dỗ bỏ học, bỏ nhà đi "rót bia, bấm bài" ở quán karaoke.

Nguyên nhân chị biết được sự việc này là nhờ chiếc điện thoại của Q bị gia đình thu giữ. Cách đó 2 ngày trước khi Q. bỏ đi cùng H. chị Ph. phát hiện mối quan hệ lạ giữa người đàn ông này và con gái.

"Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ lên mạng để tìm con. Trước 2 hôm con gái tôi bỏ đi, tôi thấy có xe ô tô của anh H. đưa cháu về đến cổng, mua nhiều quần áo, đồ ăn. Thấy lạ, tôi hỏi cháu tiền đâu ra mua những đồ này nhưng cháu không nói gì nên tôi đã thu điện thoại của cháu", chị Ph. kể.

Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ - 1

Con gái chị Ph. cùng người đàn ông nghi vấn.

Hôm sau, chị Ph. lại thấy anh H. đi ô tô đến tận cổng nhà chị, sau đó nhắn tin cho Q. với nội dung tin nhắn "Vợ ơi, sao lâu thế?". Vì vậy, chị Ph. cấm không cho con gái ra ngoài, đến hôm 19.11 thì Q. mất tích.

Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ - 2

Tin nhắn rủ Q bỏ đi.

Theo Đời sống Plus/GĐVN, ngay sau khi Q. bỏ đi chị Ph. xem điện thoại con gái phát hiện những tin nhắn giữa anh H. và Q. Chị Ph. đã chủ động liên hệ và tìm tới nhà gặp H. hỏi rõ ngọn ngành sự việc và mong H. đưa con gái chị về với gia đình.

"Tôi chỉ nói con gái tôi đang tuổi ăn học và tôi mong cháu về đi học chứ không cần cháu phải đi làm kiếm tiền. Từ đó, tôi cũng không muốn nghe anh này trình bày nữa vì thấy không thật nên tôi quyết định báo công an", chị Ph. cho hay.

Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ - 3

Người mẹ sốc khi xem hình ảnh của con gái.

Theo chị Ph, vợ chồng chị kết hôn đến khi con gái chị 3 tuổi thì 2 người li dị. Q. ở với chị từ nhỏ đến giờ, mọi tình cảm chị đều dành hết cho Q., chị cũng không bắt con gái phải làm việc gì nặng nhọc cả.

Từ khi con gái chị bỏ đi, cách đây 1 tuần, Q. gọi về cho mẹ bằng số điện thoại của H. hay dùng để liên lạc với chị Ph. trọng tâm trạng lo sợ, hoang mang.

Khi hỏi về mối quan hệ của con gái chị Ph. bảo rằng, trước đây Q. cũng yêu một thanh niên học trên 3 lớp, 2 gia đình biết chuyện cũng ngăn cấm. Còn về mối quan hệ giữa Q. và anh H. xã bên gia đình mới phát hiện.

"Ở địa phương anh H. này tôi tìm hiểu được biết anh ấy có gia đình rồi nhưng đã bỏ vợ, chuyên làm dịch vụ karaoke. Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ để con tôi sớm trở về với gia đình", chị Ph. cho hay.

Trước đó, chiều ngày 12.9, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Ph.

Theo ông Thắng, sự việc trên, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cũng nắm bắt được qua gia đình trình báo. Tuy nhiên, anh H. lại là người của xã khác nên UBND xã cũng báo cáo lên Công an huyện và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết thêm, trước đây chị Ph. và con gái sống ở xã Trí Hòa (huyện Hưng Hà) nhưng đến năm 2017, 2 mẹ con chị Ph. mua nhà và sinh sống tại xã Minh Hòa cho đến nay.

Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ.

Trong khi đó, sáng nay (10.12), xác nhận với PV Dân Việt, ông H (người đàn ông bị gia đình nữ sinh Q tố dụ dỗ nữ sinh bỏ nhà đi) cho biết đang làm việc với công an huyện Hưng Hà liên quan đến những nội dung này.

Ông H bác bỏ việc bị tố nhắn tin dụ Q bỏ nhà đi như gia đình đã trình báo hay chia sẻ trên mạng xã hội.

Những tin nhắn xưng hô vợ chồng được gia đình Q lưu giữ và cung cấp tới cơ quan chức năng, người đàn ông này cho biết đó là tin nhắn của nhân viên mình nhắn.

Ông H cũng xác nhận mình là người làm kinh doanh quán karaoke, Q có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21.11 và làm được 9 ngày thì nghỉ. Về những hình ảnh ôm Q được chia sẻ rộng rãi, người bị tố dụ nữ sinh bỏ nhà cho biết đó chỉ là chú cháu đùa cợt vì Q đã có người yêu.

“Ngày hôm qua tôi đã ra Hà Nội đưa được Q cùng người yêu của cô bé về đây làm việc. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này và kiện gia đình Q bồi thường danh dự, nhân phẩm cho tôi” – ông H nói.

Nữ sinh 15 tuổi nghi mất tích cùng người đàn ông U40 ở Thái Bình
Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đang khẩn trương vào cuộc, làm rõ thông tin về việc nữ sinh 15 tuổi trên địa bàn được gia đình báo mất tích.
Theo D.V tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h