Vụ cô gái xinh đẹp mất tích khi đi chăn trâu: Tuyên bố bất ngờ của chồng sắp cưới

Ngày 20/11/2018 13:37 PM (GMT+7)

Sau mấy ngày xảy ra sự việc, anh H.V. vẫn không ngừng lo lắng cho người vợ sắp cưới của mình.

Những ngày này, ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Ng (62 tuổi) trú xóm 6, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đông người vào hỏi thăm khi biết người con gái út của ông là chị Nguyễn Thị P. (21 tuổi) vừa mới trở về sau nhiều ngày mất tích.

Vụ cô gái xinh đẹp mất tích khi đi chăn trâu: Tuyên bố bất ngờ của chồng sắp cưới - 1

Dự định cuối tháng, P. và anh V. sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, sức khoẻ P. vẫn mệt và tinh thần trong tình trạng lo sợ, hoảng loạn nên gia đình chưa thể nói chuyện nhiều. Theo ông Ng, trước đó vào ngày 13/11, P. đạp xe đi chăn trâu rồi bất ngờ mất tích. Gia đình đi tìm kiếm nhưng chỉ thấy chiếc xe đạp mà P. thường đi. Ông Ng đã báo cáo sự việc lên công an, chính quyền và đăng tải thông tin về P. để nhờ tìm kiếm.

Trước khi xảy ra sự việc, P. vẫn đang chuẩn bị thiệp mời cho ngày cưới sắp tới và tinh thần vui vẻ nên khả năng việc P. bỏ đi được gia đình loại trừ. Nhiều nghi vấn được đặt ra, trong đó có việc nghi P. đã bị bắt cóc.

Khi gia đình lên mạng xã hội tìm kiếm thấy tài khoản facebook của P. vẫn hoạt động nên nhắn tin vào. Lúc này tài khoản của P. trả lời vẫn ổn, nhưng gia đình gọi xin xem video, hình ảnh của P. thì không được.

Đến sáng 15/11, một số điện thoại lạ gọi vào số của gia đình ông Nghĩa nói P. đang về trên chiếc xe khách Khánh Hoàn chạy tuyến Quảng Ninh - Đô Lương. Đến 3h sáng 16/11, gia đình đã đón được P. về nhà an toàn.

Sau khi P. mất tích và trở về bất ngờ, nhiều người cho rằng P. bị bắt cóc nhưng may mắn được thả ra. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này hiện vẫn chưa thể xác định rõ. Bản thân người nhà của gia đình cô gái này cũng chưa biết lý do. Nhưng vì P. vừa trở về, đang mệt, không tiếp xúc với người lạ và hoảng loạn nên gia đình cũng chưa hỏi.

Vụ cô gái xinh đẹp mất tích khi đi chăn trâu: Tuyên bố bất ngờ của chồng sắp cưới - 2

P. mất tích bất ngờ và trở về cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đó, người lo lắng nhất chính là anh H.V. (26 tuổi), chồng sắp cưới của chị P.. Mặc dù vậy, thấy người con gái mình thương yêu mệt mỏi, có dấu hiệu trầm cảm nên anh V. vẫn cố kím nén không hỏi lại những việc đã xảy ra, mà tập trung chăm sóc cho chị P..

“Chúng tôi chờ thêm 1-2 ngày nữa cho P. ổn định rồi mới hỏi sau. Điều quan trọng là em ấy trở về bình yên”, anh V. nói.

Được biết, anh V. và chị P. vốn ở cùng một xã nên quen biết nhau từ rất lâu rồi, tuy nhiên chỉ đến khi chị P. bỏ việc ở TP. Vinh trở về quê thì anh chị mới chính thức tìm hiểu nhau. Hơn 1 năm yêu, anh V. mới ngỏ lời mong muốn được về chung một nhà.

Biết được thông tin này, người thân và bạn bè đều vô cùng vui mừng. Đám cưới của anh chị dự định tổ chức sau 1 tháng nữa. Ảnh cưới đã chụp, danh sách khách mời đã lên, hai gia đình cũng đã qua lại,… tất cả chỉ chờ đến ngày tổ chức lễ cưới.

Theo anh V., trước đến nay giữa hai người không hề xảy ra mâu thuẫn gì, cả mấy ngày trước hôm xảy ra sự việc thì anh chị vẫn bình thường, thậm chí còn vui vẻ bàn về danh sách khách mời. Chị P. là người con gái nết na, xinh xắn, anh V. thấy rất hạnh phúc khi có được người vợ như thế.

Anh V. cho biết, dự định ngày 29/11 tới đây, 2 gia đình sẽ tổ chức đám cưới cho anh và P.. Anh nói, dù có chuyện gì thì anh vẫn sẽ tổ chức đám cưới và lấy P. về làm vợ.

Trên Thời đại, một lãnh đạo Công an huyện Đô Lương cho biết, khi sự việc xảy ra, phía công an huyện có nắm được sự việc. Từ khi P. trở về, gia đình không có thông tin phản ánh gì với công an huyện. Hiện phía công an huyện đã giao xã làm biên bản tìm hiểu rõ sự việc này.

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích trước ngày cưới đột ngột trở về trong tình trạng hoảng loạn
Sau nhiều ngày mất tích, thiếu nữ này đã trở về trong tình trạng hoảng loạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.
Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội