Nữ sinh 16 tuổi bị thanh sắt trên xe ba bánh đâm xuyên người

Ngày 01/11/2016 10:24 AM (GMT+7)

Đang trên đường đi học về, một nữ sinh bị thanh sắt dài được chở từ xe 3 bánh đâm phải. Cú đâm mạnh khiến thanh sắt găm sâu vào cơ thể nữ sinh.

TS.BS Vũ Văn Khoa (Bệnh viện Việt Đức) cho biết, nữ sinh bị tai nạn trên là Phùng Thị Hải Yến, sinh 20/02/2000 (quê Bình Dương- Gia Bình- Bắc Ninh)  nhập viện từ chiều qua 31/10, trong tình trạng thanh sắt vẫn cắm ở trong người.

Nữ sinh 16 tuổi bị thanh sắt trên xe ba bánh đâm xuyên người - 1

Hình ảnh thanh sắt đâm từ phía sau nữ sinh.

TS Khoa cho biết, theo thông tin từ gia đình nạn nhân, nữ sinh Hải Yến đi xe đạp điện va chạm với xe đạp của bạn ngã ra đường, sau ngã bị xe ba bánh tự chế lao đến đâm trực diện vào người, thanh sắt hàn bên cạnh xe đâm vào mông phải và kéo lê bệnh nhân đi khoảng 4-5m.

Sau tai nạn, nữ sinh trên đã được chuyển đến cơ sở  tế địa phương tiêm giảm đau, dùng cưa cắt sắt cắt đứt thanh kim loại khỏi xe và đưa bệnh nhân đến viện lúc khoảng 16h50p ngày 31/10/2016.

Nữ sinh 16 tuổi bị thanh sắt trên xe ba bánh đâm xuyên người - 2

Hiện tại sức khỏe nữ sinh đã ổn định và đang được theo dõi tại viện

Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ nhanh chóng đưa bệnh nhân đi chụp Xquang, qua phim chụp cho thấy, thanh sắt đâm từ phía sau, phần dưới mông lên tận thắt lưng. Sau khi làm thủ tục và chụp chiếu, nữ bệnh nhân này được chuyển đến phòng mổ để làm thủ thuật.

Bệnh nhân được mổ kiểm tra, lấy dị vật, làm sạch vết thương, cầm máu lúc 19h 31/10/2016. Hiện bệnh nhân đã ổn định và tiếp tục được theo dõi. Theo các bác sĩ, rất may là thanh sắt chỉ đâm vào phần mềm, không ảnh hưởng đến xương và thần kinh.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h