Nữ sinh học giỏi nhất trường được giới thiệu "việc nhẹ lương cao", chết lặng khi đến nơi

Ngày 08/09/2023 10:30 AM (GMT+7)

Được người đàn ông giới thiệu "việc nhẹ lương cao", cô gái 19 tuổi ngây thơ đi theo anh ta, cuối cùng nhận cái kết thảm thương.

Theo các kênh truyền hình và báo chí Hàn Quốc như JTBC, News1 và Busan Daily đưa tin, một cô gái 19 tuổi sống tại tỉnh Busan của nước này đã gặp phải một vụ tấn công tình dục kinh hoàng. Cô gái đã xin vào làm thêm tại một quán cafe, nào ngờ lại rơi vào bẫy của kẻ xấu. Kết cục, cô gái đã bị cưỡng hiếp tập thể dẫn đến mắc bệnh tình dục. Quá đau đớn và uất ức, cô gái đã chọn cách kết liễu cuộc đời để giải thoát.

Được biết, nạn nhân A, 19 tuổi, là một nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc. Cô có học lực đứng đầu toàn trường tại trường cấp ba mà không cần đến trường luyện thi, thậm chí còn giữ chức chủ tịch hội học sinh, được các thầy cô và bạn bè yêu quý. Vào tháng 4/2023 vừa qua, cô gái quyết định thi lại đại học nên bắt đầu tự mình đi kiếm việc làm thêm để trang trải cuộc sống, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Trong một lần lướt mạng xã hội, A nhìn thấy bài quảng cáo về một quán cafe đọc sách đang tuyển nhân viên. Cảm thấy công việc này khá phù hợp với nhu cầu của mình, A đã gửi hồ sơ lý lịch lên trang web đó. Không lâu sau, cô được B, 30 tuổi, tự xưng là quản lý của quán cafe đọc sách, gọi tới đó để phỏng vấn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi tới nơi, A nhận thấy đây chỉ là một quán cafe bình thường nên không nghi ngờ gì. Sau khi B xem qua hồ sơ của A, anh ta lại đột nhiên nói rằng có một công việc đơn giản với mức lương cao hơn nhiều muốn giới thiệu cho cô.

Vì quá ngây thơ và cả tin, A đã đồng ý đi theo B và được anh ta dẫn tới một khu nhà bỏ hoang. Ngay khi A vừa rón rén bước vào, 2 người đàn ông lạ mặt lập tức xông ra, khóa chặt cửa lại rồi hét vào mặt cô một cách tục tĩu: "Đây chính là cách để kiếm tiền". Sau đó, 2 gã đàn ông này đã lần lượt tấn công tình dục cô gái trẻ.

Sau trải nghiệm kinh hoàng đó, cô gái trẻ đã bị ám ảnh nặng nề về tâm lý. Ngoài ra, cô còn nhận thấy sức khỏe thể chất của mình có vấn đề. Sau khi bị xâm hại tình dục, cơ thể cô bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bất thường như nổi mụn nước ở khóe miệng, dần dần lan sang các bộ phận khác. Sau khi thử tìm kiếm những dấu hiệu này trên mạng, A nghi ngờ bản thân đã nhiễm bệnh Herpes thứ phát, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quá bàng hoàng và sợ hãi, A không biết phải làm thế nào nên đành kể hết sự thật với người nhà. Sau đó, cô được đưa tới bệnh viện để kiểm tra xem có thực sự mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không. Vào ngày kết quả y tế được xác nhận, chưa đầy 1 tháng sau khi cô bị cưỡng hiếp, A quá đau đớn và tủi nhục nên đã quyết định tự tử.

Ngay sau đó, gia đình A đã đệ đơn kiện lên Sở cảnh sát khu Saha, tỉnh Busan. Cảnh sát lập tức mở một cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ B vào ngày 7/9/2023 vừa qua, Người đàn ông này đang phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc bao gồm vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi tội phạm tình dục, vi phạm luật lao động. Luật An ninh, tội dụ dỗ mại dâm và xâm hại tình dục.

Theo cảnh sát, cô A không phải nạn nhân duy nhất của B mà còn có 6 nạn nhân khác. Tuy nhiên, những người này đều nhận một khoản tiền từ B để bịt miệng, đồng thời lo sợ danh dự của mình bị ảnh hưởng nên mới không dám khai báo. Hiện nay, vụ việc này đang gây chấn động dư luận Busan nói riêng và cả Hàn Quốc nói chung.

Cưới 12 năm không có con, bụng vợ lại lùm lùm sau khi gặp pháp sư và sự thật động trời
Cặp vợ chồng đã tìm đến một pháp sư và chi tiền cho anh ta với hy vọng có con, nào ngờ chuyện kinh hoàng lại xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự