Cưới 12 năm không có con, bụng vợ lại "lùm lùm" sau khi gặp pháp sư và sự thật động trời

Ngày 07/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng đã tìm đến một pháp sư và chi tiền cho anh ta với hy vọng có con, nào ngờ chuyện kinh hoàng lại xảy ra.

Một cặp vợ chồng sống tại tỉnh Riau, trên đảo Sumatra, Indonesia, đã kết hôn 12 năm mà chưa có con. Sau khi làm đủ mọi cách không được, cặp đôi bắt đầu nghĩ đến chuyện tâm linh và tìm đến một pháp sư với hy vọng anh ta sẽ giúp mình đạt được ước nguyện. Nào ngờ, kết cục là người vợ lại bi pháp sư này cưỡng hiếp nhiều lần, dẫn tới việc mang thai đứa con của anh ta.

Theo cảnh sát trưởng Dodi Wirajaya của tỉnh Riau cho biết, vào ngày 4/9/2023 vừa qua, họ vừa tiến hành bắt giữ một người đàn ông có tên viết tắt là DDS, 47 tuổi với cáo buộc cưỡng hiếp cô SBT, 34 tuổi.

Được biết, cô SBT và chồng đã kết hôn 12 năm mà chưa có con. Cặp đôi đã tìm đến nhiều phương pháp khác nhau nhưng vẫn không thể mang thai thành công. Trong lúc tuyệt vọng, cặp vợ chồng này đã biết đến danh tiếng "chữa bệnh" của pháp sư DDS. Cho rằng yếu tố tâm linh có thể giúp mình đặt được ước nguyện, vợ chồng cô SBT đã tìm đến pháp sư DDS và chi cho anh ta 2,1 triệu rupiah Indonesia (hơn 3,3 triệu đồng).

Pháp sư DDS bị bắt giữ

Pháp sư DDS bị bắt giữ

DDS hứa với cặp vợ chồng rằng sẽ giúp họ có con nhưng không chỉ trong ngày một ngày hai mà phải mất một thời gian khá dài. Ban đầu, vợ chồng cô SBT sẽ cùng nhau đến chỗ của pháp sư nhưng về sau, do người chồng bận rộn với công việc nên chỉ có một mình cô SBT đến đây.

Tháng 2/2021, khi cô SBT tới chỗ của pháp sư DDS, anh ta nói với cô rằng cơ thể của cô không sạch sẽ nên phải tắm bằng nước hoa, đồng thời chuẩn bị sẵn bồn tắm bằng nước hoa trong phòng tắm. Cô SBT không nghi ngờ gì, nhanh chóng đi vào phòng tắm. Nào ngờ, DDS đã nhân cơ hội này và tấn công tình dục cô SBT. Người phụ nữ vô cùng sợ hãi và bối rối nhưng không thể chống cự lại được.

Vì có niềm tin vào thần linh, cô SBT vẫn tiếp tục đến chỗ của pháp sư DDS và bị anh ta cưỡng hiếp khoảng 20 lần, lần cuối cùng là vào tháng 7/2022. Vì cảm thấy quá xấu hổ và có lỗi với chồng mình, cô SBT đã giữ hoàn toàn bí mật này.

Sau đó, cô SBT phát hiện mình thực sự có thai nhưng trớ trêu thay, đó lại không phải con của chồng cô mà là của pháp sư DDS. Khi anh ta không chịu trách nhiệm về hành vi của mình, cô SBT đã quyết định báo cảnh sát, dẫn tới việc DDS bị bắt giữ.

Ông Dodi Wirajaya cho biết, cảnh sát tỉnh Riau đang tiến hành điều tra vụ việc này để sớm đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Vào khách sạn để hiến tinh trùng trực tiếp, xong chuyện chàng trai bàng hoàng nhận ra sự thật
Tin tưởng vào tờ quảng cáo dán trên đường, chàng trai trẻ đã quyết định "hiến tinh trùng trực tiếp" để có tiền tiêu xài.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự