Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ

Ngày 10/07/2019 15:45 PM (GMT+7)

Để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai đã bí mật đi 400 km để gặp cô nhưng không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng không muốn thấy.

Khi yêu nhau, ai cũng muốn làm những điều thật đặc biệt và lãng mạn cho đối phương. Vì lẽ đó, một chàng trai người Trung Quốc đã quyết định vượt đường xá xa xôi hơn 400 km để tới gặp bạn gái mình trong ngày sinh nhật của cô, hy vọng sẽ tạo nên một kỷ niệm bất ngờ. Không thể ngờ rằng, chàng trai này lại chứng kiến cảnh tượng không thể chấp nhận.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, một chàng trai đang yêu xa tới hơn 400 km nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày sinh nhật, anh đã không báo trước với cô mà đột ngột tới gặp. 

Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ - 1

Vượt 400 km tới gặp bạn gái, chàng trai lại thấy cô trong vòng tay người khác.

Sau khi biết được vị trí của bạn gái, chàng trai này đã mặc một bộ trang phục hình con gấu nâu, tiến về phía bạn gái với hy vọng sẽ tạo cho cô một bất ngờ. Nào ngờ, đập vào mắt chàng trai là hình ảnh cô bạn gái ăn mặc xinh đẹp, đứng gọn trong vòng tay của một chàng trai khác một cách hết sức tình tứ. Có lẽ chính cô gái cũng không ngờ rằng mình lại bị bạn trai bắt quả tang theo cách này.

Sau khi phát hiện bạn gái "cắm sừng", chàng trai chỉ biết đứng tần ngần một chỗ, bỏ chiếc mũ gấu xuống, nhìn bạn gái vài giây. Có lẽ phần vì quá tức giận, phần vì không thể đối mặt với sự thật, chàng trai này đã nhanh chóng quay người bỏ đi. Ngay sau đó, cô bạn gái kia cũng chạy theo người yêu, níu kéo tay và thậm chí là ôm chặt để giải thích.

Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ - 2

Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ - 3

Cô gái chạy theo người yêu để giải thích.

Không rõ kết cục của mối tình này sẽ ra sao, tuy nhiên câu chuyện đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy thương thay cho tình cảnh của chàng trai khi dành quá nhiều tình cảm cho bạn gái nhưng đáp lại chỉ là sự bội bạc. Bên cạnh đó, một số người khác lại nghi ngờ tính xác thực của đoạn video, cho rằng đây chỉ là cảnh diễn để câu view.

"Chuyện cứ như phim ấy nhỉ?", "Thật tội nghiệp cho chàng trai ấy, đi 400 km để nhìn thấy bạn gái trong vòng tay của người khác", "Rồi cô gái ấy sẽ giải thích thế nào, mọi chuyện quá rõ ràng rồi còn gì", "Cái giá phải trả cho sự yêu xa", "Trông giống như diễn ấy, tôi không tin có chuyện như này xảy ra trên đời"..., cư dân mạng bình luận.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng