Vụ nữ sinh lớp 10 tố bị hiếp dâm, quay clip ở Thái Nguyên: Xót xa tâm sự của người mẹ

Ngày 27/04/2021 13:30 PM (GMT+7)

Mẹ của nữ sinh lớp 10 ở Thái Nguyên tố bị nhóm bạn hiếp dâm, quay clip cho hay, nạn nhân đã đi học trở lại nhưng rất ít nói, tâm sự cùng gia đình.

Vụ việc nữ sinh lớp 10 ở Thái Nguyên tố bị nhóm bạn hiếp dâm, quay clip vẫn đang được dư luận quan tâm. Danh tính nạn nhân được xác định là em N.T.T (16 tuổi, đang học lớp 11, ở Thái Nguyên).

Vụ nữ sinh lớp 10 tố bị hiếp dâm, quay clip ở Thái Nguyên: Xót xa tâm sự của người mẹ - 1

Nữ sinh lớp 10 tố bị nhóm bạn hiếp dâm tập thể, quay clip đăng lên mạng xã hội. Ảnh minh họa 

Chiều 26/7, trả lời trên Đất Việt, mẹ nữ sinh T. cho biết: "Hiện cháu đã đến trường học tập bình thường, sau khi được gia đình động viên tinh thần cháu cũng ổn định hơn nhưng cháu lại rất ít nói chuyện, ít tâm sự cùng gia đình.

Trước có chuyện gì cháu cũng hay kể với tôi nhưng giờ cháu ít nói, lầm lì hơn trước. Trước khi cháu quay trở lại trường, cô giáo cũng đã quán triệt các bạn không được nhắc gì đến chuyện của cháu nữa nên cũng không ai trêu hay hỏi han gì cả. Mặc dù tinh thần cháu đã tốt hơn nhưng để quên đi những chuyện đó thì chắc phải cần một thời gian nhất định.

Bản thân tôi là mẹ, mỗi lần nghĩ đến là cảm thấy rất bực và mong pháp luật xử nghiêm những người làm hại cháu. Tôi quyết định sẽ không rút đơn tố cáo, để cho pháp luật giải quyết".

Mẹ của nữ sinh này cho hay, sau khi xảy ra sự việc, công an cũng đã đến đưa cháu đi giám định nhưng hiện chưa thấy thông báo kết quả. Về phía gia đình những nam sinh, theo lời của người mẹ, sau lần bị bà từ chối và mời về thì họ không còn đến nữa.

"Tôi cũng biết có nhưng lời nói bóng gió từ ngoài nói chúng tôi chê tiền nhưng thật sự nghĩ đến việc của con gái mình tôi không sao kiềm chế được", mẹ của nữ sinh lớp 10 nói.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đưa thông tin ngày 2/4, cơ quan Công an huyện Phú Bình nhận được đơn tố giác của ông D. (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T. bị nhóm bạn hiếp dâm.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình, trưa 1/1, em L. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Phú Bình) có mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ của gia đình ở xã Kha Sơn ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L.. Tiếp đó, cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video vụ việc này.

Đến ngày 26/3, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán trên mạng xã hội. Nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc và vụ việc trên có dấu hiệu của tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh để làm rõ.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ nữ sinh lớp 10 tố bị hiếp dâm tập thể, quay clip
Liên quan tới nghi án nữ sinh bị bạn nhậu hiếp dâm tập thể, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thái Nguyên cho biết đã có văn bản kiến nghị gửi tới Cơ quan...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em