Nữ sinh lớp 6 ở Quảng Ninh mất tích bí ẩn: Công an huyện Tiên Yên tiết lộ bất ngờ

Ngày 10/11/2020 21:30 PM (GMT+7)

"Do bà nội cháu hiện đang giúp việc cho một ngôi chùa ở huyện Tiên Yên nên có thể cháu đi cùng bà", Công an huyện Tiên Yên cho biết.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 ở Quảng Ninh mất tích bí ẩn, ngày 10/11, trả lời Đất Việt, đại diện Công an huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, gia đình đã tìm được nữ sinh Châu Hà Th. (11 tuổi, huyện Tiên Yên) vào sáng cùng ngày tại chùa Ba Vàng (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

"Trước đây, cháu cũng từng bỏ đi khỏi nhà nhiều lần và đều đến một ngôi chùa ở huyện Vân Đồn. Do bà nội cháu hiện đang giúp việc cho một ngôi chùa ở huyện Tiên Yên nên có thể cháu đi cùng bà", đại diện Công an huyện Tiên Yên cho biết.

Nữ sinh lớp 6 ở Quảng Ninh mất tích bí ẩn: Công an huyện Tiên Yên tiết lộ bất ngờ - 1

Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích. Ảnh: Giao Thông

Bên cạnh đó, Công an huyện Tiên Yên cũng thông tin thêm, trước đại diện Công an huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, gia đình đã tìm được nữ sinh Châu Hà Thương (11 tuổi, huyện Tiên Yên) vào sáng cùng ngày tại chùa Ba Vàng (TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Như đã đưa tin về sự việc trước đó, trưa 9/11, Th. đeo ba lô học sinh, mặc bộ quần áo học sinh (mặc áo đồng phục cấp 2 Tiên Lãng, Tiên Yên, Quảng Ninh) rồi đi đâu không ai hay biết, khi ra ngoài Thương không mang theo đồ đạc gì và đi bộ.

Ngay sau khi liên lạc với con gái không được gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng và đi tìm nhưng chưa thấy tung tích.

Đặc điểm nhận dạng của cháu Thương: Cao 1m53, dáng người gầy, da ngăm đen, thời gian mất tích: từ 12h30 ngày 9/11. Khi đi cháu mặc áo trắng sơ mi cộc tay, quần bò màu xanh bạc.

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh: Phát hiện lá thư tiết lộ lý do
Trưa ngày 10/11, chị Phạm Thuý Hà (ở Khu 8, thị trấn Vân Đồn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) cho biết gia đình đã tìm thấy bé Châu Hà Thương (11...
Theo Thủy Tiên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h