Nữ sinh viên cặp kè với "bố nuôi" để được trả tiền học, du lịch sang chảnh quanh năm

Ngày 20/04/2019 13:15 PM (GMT+7)

Nhờ hẹn hò và thỏa mãn nhu cầu của các ông bố nuôi mà cô sinh viên ngành y này kiếm được tới hơn 90 triệu đồng/tháng.

Clover Pittilla, 23 tuổi, đã "hành nghề" sugar baby (tạm dịch là con gái nuôi) trong 4 năm và cô không phải người duy nhất làm việc này. Theo một cuộc điều tra gần đây, các sinh viên đang có xu hướng tìm kiếm những "sugar daddy" (bố nuôi) để được hỗ trợ tiền ăn học, ngược lại sẽ hẹn hò hoặc quan hệ tình dục với họ. Nghiên cứu của Edinburgh Live cho thấy chỉ riêng ở thành phố Edinburgh, nước Anh, đã có tới 111 sinh viên sử dụng các trang web hẹn hò để kiếm tiền từ những người đàn ông giàu có.

Trên trang Seeking.com, một website hẹn hò, nhiều phụ nữ trẻ đã tự quảng cáo bản thân để kiếm tiền trang trải cho việc học và sinh hoạt trong thành phố. Trang web này cho phép phụ nữ đăng tải hình ảnh của mình và nhắn tin với những người người đàn ông "khoe của” ngay trên profile cá nhân.

Nữ sinh viên cặp kè với amp;#34;bố nuôiamp;#34; để được trả tiền học, du lịch sang chảnh quanh năm - 1

Clover đã làm "con gái nuôi" được hơn 4 năm.

Kể từ khi đăng ký vào năm 2014 nhờ sự giới thiệu của một người bạn, Clover cho rằng việc trở thành "con gái nuôi" đã làm thay đổi cuộc đời cô. Xuất thân từ một thị trấn nhỏ, Clover đã được mở rộng tầm mắt khi trải nghiệm 10 ngày nghỉ sang chảnh, trong đó có chuyến đi trị giá 3.000 bảng (hơn 90 triệu đồng) tới Boston trong vài ngày. Tất cả chi phí đều được "bố nuôi" của cô chi trả.

Clover nói rằng hiện tại cô có một vài "bố nuôi" và số tiền nhiều nhất mà cô từng nhận được từ họ lên tới 3.500 bảng (hơn 100 triệu đồng). Ngoài ra, Clover còn được các ông bố nuôi tặng rất nhiều hàng thiết kế, chẳng hạn như đôi cao gót Christian Louboutin trị giá 800 bảng (hơn 24 triệu đồng). Cô gái trẻ thường mang những món đồ này rao bán trực tuyến khi không dùng đến.

Trả lời phỏng vấn tờ Fabous Digital, Clover cho biết: "Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ xấu về việc này thái quá và có lẽ nhiều người đang ghen tị". Clover thừa nhận trong một số trường hợp, quan hệ của cô với các "bố nuôi" chính là tình dục. Nhưng cô có một quy tắc là không ngủ với các ông bố trong lần hẹn hò đầu tiên.

Nữ sinh viên cặp kè với amp;#34;bố nuôiamp;#34; để được trả tiền học, du lịch sang chảnh quanh năm - 2

Nữ sinh viên cặp kè với amp;#34;bố nuôiamp;#34; để được trả tiền học, du lịch sang chảnh quanh năm - 3

Những món quà xa xỉ mà Clover nhận được từ các ông "bố nuôi".

"Tôi rất kén chọn. Một người đàn ông sẽ cho bạn nhiều thứ hơn trước khi họ ngủ với bạn, bởi họ muốn gây ấn tượng và muốn bạn ngủ với họ. Tôi sẽ không ngủ với người mình không muốn. Họ phải hấp dẫn được tôi trước. Tôi sẽ là người đề xuất trước chứ không phải họ. Đó là lý do tôi yêu những gì mình đang làm. Tôi là chủ", Clover nói.

Cô gái trẻ cũng chia sẻ thêm: "Có những người đàn ông lớn hơn tôi rất nhiều tuổi nhưng tôi chỉ xem họ là bạn bè. Hầu hết những người lớn tuổi hơn chỉ đam mê công việc và muốn một người lắng nghe họ".

Số tiền mà Clover tính cho các cuộc hẹn hò không giống nhau. "Đôi khi tôi sẽ hẹn hò với giá 100 bảng (hơn 3 triệu đồng) nhưng tôi có thể kiếm được hàng nghìn bảng mỗi tháng nếu muốn. Nó phụ thuộc vào tâm trạng, thời gian và việc học của tôi", cô nói.

Trên các website hẹn hò dành cho "con nuôi - bố nuôi", các cô gái thường công khai động cơ tài chính của họ, chẳng hạn như "giúp tôi trong khoảng thời gian khó khăn", "tôi cần giúp đỡ để thanh toán các hóa đơn"... Ngoài ra cũng có nhiều người muốn kết nối công việc, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và "cố vấn". Hầu hết các bức ảnh đều không thể hiện danh tính cô gái nhưng rất khiêu gợi.

Nữ sinh viên cặp kè với amp;#34;bố nuôiamp;#34; để được trả tiền học, du lịch sang chảnh quanh năm - 4

Cuộc sống sang chảnh của Clover. Cô không phải người duy nhất đi theo con đường này.

Một sinh viên ngành toán học đã viết trên trang này: "Tôi muốn làm ngành ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực rủi ro. Vì vậy, nếu bạn đưa ra được lời khuyên nào thì thật tuyệt. Tôi đang tìm một người có thể tư vấn và giúp tôi phát huy hết khả năng của mình".

Ở phần dành cho nam giới, các ông "bố nuôi" sẽ điền vào đó khối tài sản ròng của mình. Với tùy chọn số tiền kiếm được tối đa, họ có thể chọn "hơn 60 triệu bảng" (hơn 1.800 tỷ đồng).

Hơn 1.000 nam giới tại Edinburgh đang sử dụng trang này, phần lớn trong số họ trên 45 tuổi, người già nhất 57 tuổi với khối tài sản ròng là 1,2 triệu bảng (hơn 36 tỷ đồng). Khoảng 457.000 sinh viên đại học tại Anh "đã chuyển sang tìm kiếm một 'bố nuôi' để tránh nợ sinh viên và đảm bảo một tương lai tốt đẹp hơn".

Mặc dù vậy, mối quan hệ "con nuôi - bố nuôi" chưa bao giờ được xã hội chấp nhận. Nhiều người cho rằng việc này chẳng khác nào hoạt động mua bán mại dâm hay ngoại tình. Nó không chỉ vi phạm đạo đức xã hội mà còn vi phạm pháp luật.

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn
Cô gái trẻ tự nhận mình có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu, tình dục và cuộc sống xa hoa mà cô có được hiện tại là nhờ cặp kè với 3 người "bố...
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội