Cặp kè với người đã có vợ, hotgirl bị đánh ghen tới biến dạng mặt mũi

Ngày 22/08/2018 00:08 AM (GMT+7)

Vốn là một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng nhưng sau khị bị đánh ghen, cô gái bầm dập hết mặt mày đến mức khó lòng nhận ra.

Theo phương tiện truyền thông địa phương, những người dân tại thị xã An Khâu, huyện Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã phát hiện một cô gái trẻ ngồi trong bụi cây ven đường với bộ dạng hết sức đáng thương, quần áo xộc xệch, mặt mũi bầm dập, sưng vù, miệng chảy máu. Người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Cùng ngày hôm đó, một đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cho thấy nhiều người đi đường đã dừng lại hỏi thăm, bàn tán nhưng cô gái này vẫn cố thủ trong bụi cây, không chịu bước ra ngoài. Tinh thần cô dường như không ổn định và gọi điện không thành tiếng.

Cặp kè với người đã có vợ, hotgirl bị đánh ghen tới biến dạng mặt mũi - 1

Cặp kè với người đã có vợ, hotgirl bị đánh ghen tới biến dạng mặt mũi - 2

Cô gái trẻ mặt mũi sưng vù, chảy máu ngồi trong bụi cây ven đường.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, cư dân mạng đã "săn lùng" để tìm ra danh tính cô gái trẻ và lý do vì sao khuôn mặt cô lại trở nên như vậy. Chẳng mấy chốc, cô gái này cũng được tìm ra. Hóa ra trước đó, đây vốn là một hotgirl khá xinh đẹp và nổi tiếng.

So sánh khuôn mặt trước và sau khi bị thương, cư dân mạng nhận thấy nó hoàn toàn khác nhau bởi cô gái đã bị biến dạng mặt mày tới mức khó lòng nhận ra được.

Cặp kè với người đã có vợ, hotgirl bị đánh ghen tới biến dạng mặt mũi - 3

Nhiều người cho rằng cô gái bị đánh ghen nên mới ra nông nỗi này.

Theo một số nguồn tin cho biết, cô gái 28 tuổi này đã cặp kè với một người đàn ông đã có vợ. Sau khi vợ anh này biết sự thật đã thuê người tới đánh đập để "dằn mặt".

Được biết, cô gái này không phải bị đánh ở địa điểm trong clip mà bị một nhóm người chở đến bằng ô tô rồi quẳng vào bụi cây ven đường. Một vài cư dân mạng nghi ngờ rằng, có thể cô gái đã bị bắt cóc rồi hạnh hạ trong nhiều ngày trời.

Cặp kè với người đã có vợ, hotgirl bị đánh ghen tới biến dạng mặt mũi - 4

Một số hình ảnh của cô gái trẻ trước khi bị đánh ghen dã man.

Sự việc trên đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặc dù cô gái trên đã sai vì quan hệ với một người đã có gia đình nhưng đa số cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực vì cô bị đánh quá dã man.

"Phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác là sai nhưng đánh đập cô gái bạo lực như vậy thì đúng là không nên. Nhìn là thấy vết thương quá nặng và có thể ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của cô ấy", một người bình luận.

Sau đó, cô gái này đã được người dân đưa vào bệnh viện điều trị vết thương nhưng không rõ tình trạng chấn thương ra sao. Cảnh sát địa phương đã vào cuộc để điều tra sự việc.

Hotgirl bị cắt tóc, xé quần áo, bắt đọc mật khẩu điện thoại vì nghi cặp bồ với đại gia
Cô gái xinh đẹp nhất định không chịu đọc mật khẩu điện thoại đã bị nhóm phụ nữ cầm kéo cắt từng mảng tóc.
Khánh Hằng (Dịch từ Qq)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng