Nữ tài xế thản nhiên quay đầu xe trên cầu chật hẹp, rồi còn lớn tiếng chửi người đi đường

Ngày 16/03/2018 17:54 PM (GMT+7)

Quay đầu xe va chạm với người lưu thông trên đường, nữ tài xế đã không xin lỗi mà còn lớn tiếng chửi người đi đường.

Ngày 16/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ khoảng 45 tuổi, lái xe Toyota Altis khi đến giữa cầu Cót, quận Đống Đa thì bất ngờ lùi và có ý định quay đầu xe giữa cầu.

Trong khi lùi xe, nữ tài xế này đã va chạm với một chiếc xe máy ở phía sau. Ngay sau khi va chạm, nữ tài xế đã bước xuống và lớn tiếng chửi người đi xe máy.

Sau đó, chiếc xe ô tô này đã đụng trúng xe máy đi phía sau. Khi bị va chạm, người đi xe máy có đập tay vào chiếc ô tô nhằm thông báo. Nhưng thay vì xin lỗi, nữ tài xế này đã bước xuống xe và lớn tiếng nói: “Mày đập xe tao cái gì?”.

Nữ tài xế thản nhiên quay đầu xe trên cầu chật hẹp, rồi còn lớn tiếng chửi người đi đường - 1

Nữ tài xế xuống xe chửi người đi đường sau khi bị nhắc quay đầu xe.

Khi những người lưu thông đặt câu hỏi đây không phải chỗ quay đầu xe, nữ tài xế tiếp tục đáp trả: "Tao thích quay đầu thì cứ quay đầu đấy". Sau khi cự cãi với người đi xe máy thì nữ tài xế điều khiển ô tô đã lên xe bỏ đi.

Đọan video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết lên án hành động định quay đầu ô tô ngay giữa cầu của người phụ nữ.

Qua xác minh được biết, chiếc xe nữ tài xế điều khiển mang biểm kiểm soát 30A 113.xxx. Phía đội CSGT số 3 Công an TP. Hà Nội cũng đã xác nhận có sự việc như trên xảy ra tại khu vực cầu Cót.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, Văn phòng UBATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật cần được xử lý nghiêm theo quy định.

Văn phòng UBATGT Quốc gia đề nghị Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định.

Qua xem clip được đăng tải trên mạng xã hội, một cán bộ CSGT cho biết, việc xử phạt nữ tài xế rất khó bởi người này chưa thực hiện hành vi quay đầu xe.

Clip ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc gây phẫn nộ: Nữ tài xế khai gì?
Nữ tài xế liều lĩnh điều khiển xe chạy trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khiến cộng đồng mạng bức xúc đã nói lý do vi phạm.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội