"Nữ thẩm phán" khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân

Ngày 05/10/2019 07:47 AM (GMT+7)

Được chú ý nhiều khiến cô gái sinh năm 1999 cũng cảm thấy ngại ngùng hơn và muốn giải thích nhiều hơn về những tấm hình "thẩm phán".

Trong mắt nhiều người, thẩm phán luôn gắn liền với hình tượng vô cùng nghiêm nghị. Mới đây, những hình ảnh về một cô gái ngồi trên bàn thẩm phán gây chú ý trên mạng xã hội.

Cô nàng rất xinh, sở hữu vẻ ngoài mỏng manh và mái tóc dài buông xõa. Chỉ vài bức ảnh thôi, người ta đã ngay lập tức truy tìm danh tính nhân vật chính.

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 1 amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 2 amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 3

Nữ "thẩm phán" vô cùng xinh đẹp

Cô gái đó là Mỹ Nhi, sinh năm 1999 và hiện đang là sinh viên của Học viện Tòa án. Mỹ Nhi biết những bức ảnh chụp ở bàn thẩm phán của mình đang bị chia sẻ khắp nơi.

"Hình đó được chụp trong một dịp diễn án tập. Em cùng nhiều bạn nữa cùng thay đồ thẩm phán để chụp lại làm kỷ niệm thôi. Nó là hoạt động trong một buổi học bình thường, không phải phiên tòa chính thức. Có bao nhiêu người cùng chụp chứ không phải mỗi mình em thôi đâu. Em không ngờ rằng nó lại được chia sẻ nhiều đến thế nên cảm thấy rất bối rối", Mỹ Nhi chia sẻ.

      

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 4

                     

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 5

       

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 6

        amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 7

        Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ sinh.

Khi nhìn hình, nhiều người trong nghề đã nhận ra đó chỉ là ảnh "diễn" chụp chứ không phải thực tế. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận kém hay bên dưới. Người ta thậm chí còn nhìn vào cách thức cột tóc, xõa tóc và cho rằng những bức hình là "làm màu", thể hiện.

"Thật ra đó cũng là những tấm ảnh để làm kỷ niệm. Em cảm ơn mọi người đã quan tâm và nhận xét về nó nhiều đến thế. Một số bình luận trái chiều em có đọc được nhưng không sao cả. Chỉ cần mọi người hiểu rằng có ai được làm thẩm phán ở cái tuổi như em đâu. Những bức hình chỉ diễn tập, chụp cho vui nên đừng khắt khe quá mức".

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 8

Được biết, ban đầu Nhi không hề có ý định vào ngành luật, tuy nhiên, nhờ một cơ duyên mà cô đã gắn bó luôn với nó.

"Học Luật cũng có nhiều khó khăn nhất định. Em thấy rằng việc phải tự tin nói năng lưu loát và lập luận vững vàng cũng là một điều khó.

Bình thường, em cũng hơi tự ti về bản thân mình. Em không rõ lý do vì sao như vậy nhưng em khá ngại khi ở đám đông. Vì tính chất công việc nên có lẽ em phải rèn luyện nhiều thêm nữa", cô gái 20 tuổi tâm sự.

amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 9

 amp;#34;Nữ thẩm phánamp;#34; khiến dân mạng truy lùng sau vài bức ảnh, chia sẻ điều tự ti của bản thân - 10

Cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mỹ Nhi tự nhận xét bản thân mình hòa đồng, vui và rất "nhây" thường xuyên trêu đùa các bạn. Nhờ gương mặt ăn hình và vóc dáng thanh mảnh, những khi rảnh rỗi, cô lại tham gia chụp hình cho các shop thời trang. Đó là cách để Nhi có thêm thu nhập, đồng thời rèn luyện sự tự tin, vượt qua cái tự ti đang có.

"Em hi vọng tương lai sẽ có một công việc ổn định. Ngoài ra em cũng muốn thử sức với công việc kinh doanh. Thật háo hức khi nghĩ đến chuyện sẽ được thực hiện những điều đó trong cuộc sống".

Sau khi bị đuổi việc vì quá xinh, cuộc sống của nữ y tá nổi tiếng còn tốt hơn trước
3 năm trước, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên nổi lên như một hiện tượng trên MXH nhờ hình ảnh đang làm viêc tại bệnh viện. Hiện nữ y tá xinh đẹp nhất...
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng