Nữ y tá khiến dân mạng "săn lùng" vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp

Ngày 17/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cô nàng được mệnh danh là “Tây Thi ngủ gật” sau bức ảnh chụp tại bệnh viện.

Nổi đình đám dân mạng nhờ ảnh chụp lén thường là những cô gái có nhan sắc xinh đẹp chẳng kém hot girl. Nữ y tá trong bức ảnh chụp lén tại bệnh viện được dân mạng chia sẻ rầm rộ mới đây là một ví dụ.

Diện đồng phục y tá, tóc cột gọn gàng nhưng làn da trắng và gương mặt thanh tú của cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Dù chỉ là ảnh chụp trong lúc đang ngủ gật, cô gái vẫn xinh đẹp hút hồn.

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 1

Bức ảnh chụp nữ y tá xinh đẹp gây xôn xao 

Hình ảnh xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và được dân mạng đua nhau truyền tay. Nhiều người đặt cho nữ y tá biệt danh là “Tây Thi ngủ gật”. Một số người lại suy đoán, cô gái trong ảnh thực chất là diễn viên đang tham gia một cảnh phim nào đó.

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 2

"Góc nghiêng thần thánh" của nữ tá 

Tuy nhiên, những thông tin chính thức về cô gái xinh đẹp nhanh chóng được tìm ra. Cô nàng là Đào Linh Chi, sinh năm 1998, quê Nghệ An. Bức ảnh được Linh Chi đăng tải trên Facebook cá nhân và thu hút hàng nghìn lượt thích.

Linh Chi đang là sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An). Cô nàng khá vui và bất ngờ khi hình ảnh của mình được dân mạng chú ý. 

"Thực ra, bức ảnh trên không phải là ảnh chụp lén đâu ạ. Mình đang thực tập tại một bệnh viện, hình ảnh này được các bạn tranh thủ chụp lại trong lúc chờ chăm sóc bệnh nhân", Linh Chi chia sẻ. 

Trên Facebook cá nhân, Linh Chi khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường. Cô nàng vẫn sở hữu khá nhiều lượt theo dõi nhờ gương mặt khả ái.

Linh Chi từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp của huyện và giành giải "Gương mặt khả ái". Năm 2018, cô nàng lọt vào bán kết cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam". Ngoài công việc học tập, Linh Chi còn là mẫu ảnh chuyên nghiệp của nhiều shop thời trang tại Nghệ An. 

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 3

Linh Chi được mệnh danh là "Tây Thi ngủ gật"

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 4

Ăn mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật 

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 5

Nhan sắc hút hồn của nữ y tá 

Nữ y tá khiến dân mạng amp;#34;săn lùngamp;#34; vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp - 6

Linh Chi hiện là sinh viên thực tập tại bệnh viện. 

Nữ y tá Thái Lan bị bệnh viện đuổi việc vì quá xinh đẹp là ai?
Được mệnh danh là "nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan" nhưng cô gái này không ngờ chính nhan sắc trời cho ấy lại khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng.
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng