Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm

Khánh Hằng - Ngày 31/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Đang ngủ thì nghe tiếng nước chảy rất rõ phát ra từ trong phòng tắm, người phụ nữ ra kiểm tra thì phát hiện sự thật đáng sợ.

Vào lúc 1h sáng ngày 15/8 vừa qua, cô Wang sống trong một căn hộ thuộc quận Trường Thanh, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã gặp chuyện vô cùng đáng sợ. Cô Wang đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng nước chảy róc rách. 

Không rõ tiếng nước chảy phát ra từ đâu, cô Wang đã quyết định thức dậy, mở cửa phòng ngủ và ra ngoài kiểm tra. Khi đó, cô vô cùng sợ hãi khi thấy trong phòng tắm của mình sáng đèn và có bóng người. Cô Wang vô cùng hoảng sợ bởi vốn dĩ cô sống một mình đã lâu, không hề có ai khác trong nhà. Nghe thấy tiếng vòi hoa sen sột soạt, cô Wang sợ đến mức chết lặng trên ghế sofa, sau đó mới hoàn hồn đi gọi cảnh sát.

Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm - 1

Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm - 2

Sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát quận Trường Thanh nhanh chóng đến hiện trường. Khi cảnh sát đến nơi, phản ứng đầu tiên của cô Wang là nghi ngờ nhà có trộm.

"Bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn cảm thấy run rẩy. Nửa đêm đang ở nhà một mình, phát hiện người lạ đang dùng phòng tắm, tôi vô cùng hoảng hốt. Lúc đó, tôi nghĩ nhà mình đã có trộm nhưng khi xem xét kỹ hơn thì không thấy mất mát thứ gì. Tôi định gọi cảnh sát thì thấy một người đàn ông từ phòng tắm đi ra và cởi trần. Tôi hét lên bảo anh ta rời khỏi đây ngay. Anh ta lững thững bước ra ngoài mà không mặc đồ. Sau đó vì quá sợ hãi nên tôi đã gọi cảnh sát", cô Wang chia sẻ.

Phía cảnh sát cho biết, sau khi kiểm tra hiện trường và những đồ đạc trong nhà cô Wang, thấy không mất mát thứ gì, không có dấu hiệu xáo trộn. Tuy nhiên khi vào phòng tắm, họ phát hiện quần áo và điện thoại di động của nghi phạm.

Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm - 3

Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm - 4

Sau khi thấy không có dấu hiệu trộm cắp, cảnh sát an ủi cô Wang, sau đó yêu cầu cô đóng cửa kỹ càng, về vấn đề danh tính nghi phạm sẽ thông báo sau.

Qua kiểm tra camera giám sát, cảnh sát nhận thấy nghi phạm vẫn còn lảng vảng xung quanh khu vực này. Sau khi bán khỏa thân và đi xuống lầu, hắn đã đi lên và gõ cửa từng nhà, sau đó bước vào một căn hộ rồi không ra ngoài nữa. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã liên hệ với chủ căn hộ mà nghi phạm đã đi vào, nhờ đó sự thật mới hé lộ. Nghi phạm có tên Wang Moubao, là bạn thân của chủ nhà. Vào đêm xảy ra sự việc, hắn đã uống say, sau đó vào nhầm nhà vì không quen đường, đến nửa đêm mới trở về.

Nửa đêm nghe tiếng nước chảy, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật trong nhà tắm - 5

Khi được cảnh sát thẩm vấn, Wang Moubao thừa nhận hành vi của mình, rằng hắn đã đột nhập vào nhà của một người nào đó vì quá say và hiện đang hối hận về hành động này. 

Sau đó, Wang Moubao bị buộc tội xâm nhập bất hợp pháp vào nhà người khác, bị tạm giam hành chính 5 ngày và nộp phạt 200 nhân dân tệ (hơn 670 nghìn đồng).

Đi môi giới bất động sản gặp chủ nhà cuồng dâm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Vì muốn thương lượng lại giá cả, cô gái này đã tới tận nơi để nói chuyện với chủ nhà, nào ngờ lại rơi vào tay một kẻ "yêu râu xanh".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h