Bồn cầu không xả được nước, người phụ nữ hốt hoảng khi mở nắp ra kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 30/08/2020 10:17 AM (GMT+7)

Thấy bồn cầu khó khăn trong việc xả nước, người phụ nữ quyết định mở nắp ra kiểm tra, nào ngờ phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Đôi khi trong chính căn nhà quen thuộc mà bạn ở sẽ xuất hiện những vị khách không mời mà đến. Nhất là khi bạn đang ở nước Úc, chuyện sẽ xảy ra như "cơm bữa". Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện đáng sợ mà cô gặp phải.

Cô Sofie Pearson, 25 tuổi, sống trong một trang trại ở bang Queensland, nước Úc. Chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook, cô Sofie kể rằng minh bắt đầu cảm thấy khó hiểu và kỳ lạ khi bồn cầu khó xả nước.

"Tôi đi vệ sinh rồi sau đó xả nước, tôi phải ấn nút xả nhưng thấy nó không hoạt động, vì vậy tôi hơi bối rối. Tôi quyết định mở nắp bồn cầu ra xem vấn đề là gì", cô Sofie nói.

Bồn cầu không xả được nước, người phụ nữ hốt hoảng khi mở nắp ra kiểm tra - 1

Cô Sofie phát hiện 4 con rắn quấn trên nắp xả nước của bồn cầu.

Ngay khi mở nắp bồn cầu ra, cô Sofie đã nhanh chóng nhận ra vấn đề. Người phụ nữ này sốc nặng khi tìm thấy 4 con rắn có chiều dài mỗi con lên tới hơn 1m. Chúng quấn vào nhau và chặn ống xả, đó là lý do vì sao bồn cầu không hoạt động được.

"Tôi đã nhìn chúng trong một giây và nghĩ rằng, điều này thật không đúng chút nào", cô Sofie nhớ lại.

Cô Sofie đã lấy điện thoại ra chụp ảnh 4 con rắn, sau đó gọi điện nhờ một người bạn tới giúp đỡ. Người này đã giúp cô bắt 4 con rắn ra khỏi nhà vệ sinh vì cô không dám chạm vào chúng.

Cô Sofie tin rằng, 4 con rắn này đã xâm nhập vào nhà vệ sinh của mình thông qua vết nứt trên ván sàn. May mắn, chúng chưa làm ảnh hưởng gì tới mọi người và không ai bị thương. Sau đó, lũ rắn được thả ra một cánh đồng gần đó.

Viết trên Facebook, cô Sofie chia sẻ: "Có tổng cộng 4 con. Vậy mà tôi đã tự hỏi tại sao bồn cầu của mình lại khó xả đến như vậy. Tất cả chúng đều sống tốt".

Bài đăng của cô Sofie nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một người nói đùa rằng nếu bản thân rơi vào trường hợp đó thì sẽ bỏ đi ngay lập tức hoặc lựa chọn phương án cực đoan hơn là đốt nhà.

Tới ký túc xá của bạn trai chơi, cô gái hốt hoảng phát hiện thứ trong nhà tắm
Trong lúc đang sử dụng nhà tắm của ký túc xá nam, cô gái phát hiện điều bất thường và sốc nặng khi nhìn lên trên.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h