Đi môi giới bất động sản gặp chủ nhà cuồng dâm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 30/08/2020 14:00 PM (GMT+7)

Vì muốn thương lượng lại giá cả, cô gái này đã tới tận nơi để nói chuyện với chủ nhà, nào ngờ lại rơi vào tay một kẻ "yêu râu xanh".

Tháng 7/2020, cô Zhong, 25 tuổi, là một nhân viên môi giới bất động sản, đã quyết định tự mình đến gặp người chủ nhà để thương lượng về vấn đề giá cả do không thống nhất được giá giữa người mua và người bán. Ngôi nhà mà cô Zhong tới nằm ở quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Cô Zhong cho biết, do người chủ nhà bán giá khá cao, trong khi người mua lại muốn một cái giá thấp hơn. Do đó, cô phải tới tận nơi gặp chủ nhà để bàn bạc và trao đổi. Đây là công việc thường ngày nên cô Zhong không có gì lo lắng, đề phòng. Tuy nhiên hôm đó, cô đã gặp một sự cố đáng sợ.

Ban đầu khi tới nhà để bàn bạc, cô Zhong nhận thấy thái độ của chủ nhà khá bình thường, hòa nhã nên cho rằng công việc thương lượng của mình sẽ nhanh chóng xong xuôi. Tuy nhiên một lúc sau, khi cô Zhong đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, người chủ nhà đột nhiên lại gần, chạm tay vào vai cô rồi vuốt nhẹ lên má. Thấy vậy, cô Zhong lập tức gạt tay anh ta ra.

Đi môi giới bất động sản gặp chủ nhà cuồng dâm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng - 1

Cô Zhong bị quấy rối khi đến gặp khách hàng để môi giới bất động sản (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên khi cô Zhong chưa kịp định thần xem chuyện gì xảy ra, tên chủ nhà đã đè cô ra ghế, đụng chạm lên bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và có ý định xâm hại. Cô Zhong đã đẩy hắn ra được một lần nhưng vẫn bị bắt lại và bị hôn vào ngực. Sau đó, cô Zhong đã liên tục lấy chân đạp vào người, đồng thời đe dọa sẽ gọi cảnh sát, tên này mới chịu dừng lại. Vì rất xấu hổ nhưng không thể chịu đựng sự tức giận và sỉ nhục này, cô Zhong quyết định kiện ra tòa để đòi lại công bằng.

Hôm 23/8 vừa qua, phiên tòa xét xử đầu tiên đã diễn ra. Người chủ nhà ban đầu nói rằng đó chỉ là hiểu lầm nhưng sau đó lại thừa nhận mọi hành vi của mình, xin được khoan hồng. Cô Zhong cho biết, đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp này sau nhiều năm làm việc. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và danh dự của cô, do đó nhất quyết kiện đến cùng. Phán quyết cuối cùng của tòa án sẽ được thông báo trong phiên tòa tiếp theo.

Một người đồng nghiệp của cô Zhong cho biết, những nhân viên nữ làm nghề môi giới bất động sản rất dễ gặp phải "yêu râu xanh". Do đó, họ luôn tìm cách tự bảo vệ mình như rủ nam đồng nghiệp đi cùng hoặc đặt máy ghi âm lên ngực, nếu bị khách hàng quấy rối tình dục thì sẽ có bằng chứng để bảo vệ bản thân.

Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô
Yêu qua mạng được một thời gian ngắn, cô sinh viên quyết định hẹn gặp ngoài đời, không thể ngờ lại gặp chuyện.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự