Ở cữ mới phát hiện sự thật về bạn trai, người phụ nữ ngã ngửa khi nghe "mẹ chồng hụt" nói

Trương Thi - Ngày 15/12/2023 18:48 PM (GMT+7)

Mãi đến khi sinh con xong, người phụ nữ này mới biết vì sao bạn trai luôn trì hoãn việc đăng ký kết hôn và người cô vẫn tưởng là mẹ chồng thực chất chỉ là người do anh ta thuê đóng.

Năm 2016, cô Dương (Trung Quốc) khi đó là sinh viên mới tốt nghiệp đã gặp anh Vương trên mạng và yêu nhau. Vương nói rằng mình từng làm việc tại một cơ quan nhà nước ở quê hương Trương Gia Cảng, Tô Châu, tỉnh Giang Tô nhưng vì gia đình không có điều kiện và muốn ra ngoài xem thử sức nên đã đến Thượng Hải. Anh còn giới thiệu rằng mình độc thân và là con một, mẹ anh là công chức, bố anh là doanh nhân, hai người đã ly hôn.

Sau 2 năm hẹn hò, Dương phát hiện mình có thai nhưng băn khoăn không biết có nên giữ lại đứa bé hay không. Bất ngờ, Vương không chút do dự nói muốn sinh đứa trẻ này nên hai người quyết định đăng ký kết hôn.

Ở cữ mới phát hiện sự thật về bạn trai, người phụ nữ ngã ngửa khi nghe amp;#34;mẹ chồng hụtamp;#34; nói - 1

Đến ngày hẹn, Dương đợi bạn trai ở cửa Cục Dân chính cả buổi chiều nhưng không liên lạc được với Vương. Sau đó, người đàn ông nói rằng điện thoại di động của anh đã bị trộm trên tàu điện ngầm. Lần tiếp theo, Vương lại nói mình bị va chạm giao thông và không thể đến được.

Dương cho biết, từ khi mang thai đến khi sinh con, cô đã hẹn bạn trai nhiều lần để đi làm thủ tục kết hôn nhưng lần nào cũng bị trì hoãn vì nhiều lý do.

Mãi cho đến khi Dương ở cữ, cô mới phát hiện ra người “mẹ chồng” mà cô đã gặp nhiều lần thực chất là do bạn trai cô thuê. Mỗi lần tuỳ theo những công việc cần làm mà Vương sẽ trả cho người phụ nữ kia 400 đến 800 nhân dân tệ (1,4 triệu đồng đến 2,8 triệu đồng).

Lời nói dối của Vương cũng lần lượt bị vạch trần sau đó. Anh hoàn toàn không phải độc thân mà đã kết hôn và có một cậu con trai. Cha mẹ cậu cũng đều làm nông, không phải nghề nghiệp như Vương nói.

Trong gia đình, Vương cũng không phải con trai một mà còn có hai chị gái, một người là công chức, người còn lại là giám đốc điều hành một công ty bất động sản. Theo Dương, hai người họ không chỉ chưa đăng ký kết hôn được mà trong thời gian bên nhau, Vương còn dùng nhiều lý do khác nhau để vay cô tổng cộng 580.000 nhân dân tệ (2 tỷ đồng).

Sau khi lời nói dối bị vạch trần, Vương không những không trả lại tiền mà còn trốn đi. Dương và gia đình từng đến quê hương Trương Gia Cảng của Vương để tìm nhưng không thể thấy người. Không còn cách nào khác, Dương đã ra tòa khởi kiện người đàn ông này.

Ở cữ mới phát hiện sự thật về bạn trai, người phụ nữ ngã ngửa khi nghe amp;#34;mẹ chồng hụtamp;#34; nói - 2

Phải đến đầu năm 2023, Vương mới ra hầu tòa. Vào thời điểm này, số tiền gốc của khoản vay cộng với lãi suất và các khoản phí khác lên tới khoảng 750.000 nhân dân tệ (2,6 tỷ đồng). Vương lúc này nói rằng mình có thể trừ lương trả dần hoặc bán đi căn nhà duy nhất đứng tên mình.

Dương đã yêu cầu người đàn ông này phải trả trong một lần vì không muốn dây dưa thêm.  Vương hứa sẽ thu xếp tiền để hoàn trả hoặc xử lý tài sản trong vòng 3 tháng.

Thế nhưng 3 tháng sau, không có điều gì thực sự tiến triển. Vương thậm chí còn không trả lời cuộc gọi từ thẩm phán, sau đó nói rằng mình bận việc nên sẽ không đến. Vì vậy thẩm phán đã đến Trương Gia Cảng để tìm người. Khi Vương nói chưa thu xếp được tiền, thẩm phán thông báo tài sản sẽ bị xử lý.

Lúc này, cha mẹ của Vương đã nhảy dựng lên. Người mẹ nói: “Nhà này không được bán. Ai thử bước vào đây xem”. Bà còn chỉ vào người con trai đã ngoài 30 tuổi của mình: “Nó vẫn còn là một đứa trẻ, chưa trưởng thành. Nếu nó hiểu, nó đã không làm như thế."

Ở cữ mới phát hiện sự thật về bạn trai, người phụ nữ ngã ngửa khi nghe amp;#34;mẹ chồng hụtamp;#34; nói - 3

Thấy cha mẹ ngày càng làm căng, hai chị gái của Vương bày tỏ sẽ giúp thu xếp tiền cho em trai trả nợ. Thông qua thẩm phán, họ đã thương lượng một con số với Dương là 600.000 nhân dân tệ (2 tỷ đồng).

Hai người chị này cũng cho biết, trong những năm gần đây, họ đã trả nợ cho em trai trả rất nhiều tiền. Nếu không phải vì cha mẹ già thì bọn họ đã không còn muốn để tâm đến đứa em này.

Họ cũng cho biết đã thuyết phục cha mẹ bán căn nhà để về ở cùng con gái nhưng người mẹ không chịu. Bà nói: “Ta có con trai, tại sao phải ở với con gái?”

Ngay sau khi từ Trương Gia Cảng trở về Thượng Hải, thẩm phán đã mời Dương đến tòa và ký giấy đồng ý. Hai tuần sau, số tiền được chuyển vào tài khoản của tòa án theo đúng lịch trình và sau đó là đến tay Dương.

Quan hệ với bạn trai của con gái để ép chia tay, mẹ đơn thân nhận cái kết thảm
Vốn tưởng rằng sự “hy sinh” này sẽ khiến con gái mình có tương lai tốt đẹp hơn, người mẹ không ngờ mọi chuyện sau đó hoàn toàn nằm ngoài dự liệu.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h