Ông Chu Ngọc Anh nói gì khi nhậm chức Chủ tịch UBND TP.Hà Nội?

Ngày 25/09/2020 11:13 AM (GMT+7)

Ông Chu Ngọc Anh đã có những chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ làm Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.

Sáng 25/9, ông Chu Ngọc Anh - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội - được bầu làm Chủ tịch UBND TP.Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021, thay ông Nguyễn Đức Chung vừa bị bãi nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chủ tịch UBND TP.Hà Nội gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, HĐND TP đã thay mặt cho nhân dân Thủ đô, tại cuộc họp hôm nay đã tin tưởng, giao cho ông trọng trách Chủ tịch UBND TP nhiệm kỳ 2016 -2021.

“Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà Đảng bộ, HĐND và toàn thể nhân dân của TP tin cậy giao cho. Tôi xin khẳng định nguyện đem hết sức mình, cùng với tập thể UBND TP phục vụ nhân dân, thực hiện nghiêm túc chức Chủ tịch UBND TP”, ông Ngọc Anh nói.

Ông Chu Ngọc Anh nói gì khi nhậm chức Chủ tịch UBND TP.Hà Nội? - 1

Ông Chu Ngọc Anh - tân Chủ tịch UBND TP.Hà Nội được tặng hoa chúc mừng sau khi nhận nhiệm vụ.

Ngoài ra, ông Ngọc Anh cho biết, bản thân ông sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư.

Bản thân ông sẽ chủ động sâu sát với cơ sở, lắng nghe tiếng nói của người dân, của doanh nghiệp để đổi mới và hoàn thiện phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; cầu thị sự thống nhất trong nhận thức, ý chí và hành động của các cấp lãnh đạo, tạo sự đồng thuận và nhất trí cao trong toàn xã hội.

Tân Chủ tịch UBND TP cho biết, sẽ cùng với tập thể UBND TP phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cả hệ thống chính quyền các cấp từ TP đến cơ sở, tiếp tục bám sát thực hiện các chỉ đạo của Thành ủy, HĐND.

Ông Ngọc Anh mong muốn, trên cương vị nhiệm vụ mới sẽ luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ và tư vấn của các đồng chí lãnh đạo TP về những kinh nghiệm quý báu của mình trong xây dựng và phát triển Thủ đô.

“Tôi rất mong muốn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP và các đoàn thể nhân dân thường xuyên phối hợp với các cấp chính quyền từ khâu hoạch định chủ trương chính sách đến khâu tổ chức thực hiện nhằm giúp cho công việc được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân”, ông Ngọc Anh nói.

Ông Chu Ngọc Anh nói gì khi nhậm chức Chủ tịch UBND TP.Hà Nội? - 2

Hà Nội chuẩn bị bãi nhiệm ông Nguyễn Đức Chung, bầu ông Chu Ngọc Anh làm Chủ tịch
HĐND TP sẽ thực hiện quy trình bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND Hà Nội đối với ông Nguyễn Đức Chung. Nhân sự được giới thiệu cho vị trí này là ông Chu...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng