Người đàn ông 51 tuổi dùng "nước vâng lời" để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh

Khánh Hằng - Ngày 09/11/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi uống cốc nước mà người đàn ông này đưa, cô gái bắt đầu trở nên hưng phấn, sau đó ngất đi, đến lúc tỉnh dậy thì hoàn toàn không nhớ được gì.

Mới đây, cảnh sát tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã phá giải một vụ án người đàn ông dùng "nước vâng lời" để dụ dỗ gái trẻ, khiến họ mất kiểm soát, sau đó tấn công tình dục, thậm chí còn quay clip bệnh hoạn để lưu lại. Điều kinh hoàng nhất là số nạn nhân của gã đàn ông này đã lên tới hơn trăm người.

Cụ thể, cô Zhao là một người phụ nữ đã có gia đình nhưng chồng lại thường xuyên đi công tác xa nhiều ngày. Không thể chịu nổi sự cô đơn khi chồng không ở bên cạnh, cô Zhao đã lên mạng tìm người trò chuyện và gặp được một người đàn ông họ Hu. Người đàn ông này tỏ ra rất ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ khiến cô Zhao dần dần mất đi cảnh giác.

Người đàn ông 51 tuổi dùng amp;#34;nước vâng lờiamp;#34; để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh - 1

Sau một thời gian nói chuyện, ông Hu đã hẹn gặp cô Zhao bên ngoài. Trước khi cô Zhao bước lên ô tô, ông Hu còn cẩn thận xịt nước hoa lên xe, giúp cô cảm thấy thoải mái, nhiệt tình mở cửa xe cho cô. Khi lên xe, cô Zhao nhìn thấy một chiếc camera lắp phía trước, liền hỏi đây là thứ gì. Ông Hu liền trả lời rằng đây chỉ là camera giám sát, xe nào cũng có, vì vậy cô Zhao cũng không thắc mắc nhiều nữa.

Một lúc sau, ông Hu đưa cho cô Zhao một chai nước. Vì khát, người phụ nữ này liền mở ra uống mà không hề nghi ngờ gì. Nhưng chỉ một lúc sau, cô Zhao bắt đầu thấy trong người rất khó chịu. Cả người cô nóng bừng và bắt đầu hưng phấn, cười nói một lúc, không thể kiểm soát được hành vi của bản thân, sau đó lịm dần đi. 

Lúc này, ông Hu vẫn bình tĩnh quan sát cô Zhao, đợi cô ngất đi hẳn mới đỗ xe vào lề đường. Gã đàn ông này đã xâm hại cô Zhao ngay trên ô tô, cố tình để camera ghi lại. Sau khi xong chuyện, hắn thản nhiên lái xe chở cô Zhao về nhà.

Người đàn ông 51 tuổi dùng amp;#34;nước vâng lờiamp;#34; để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh - 2

Người đàn ông 51 tuổi dùng amp;#34;nước vâng lờiamp;#34; để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh - 3

Hôm sau khi thức dậy, cô Zhao cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi và đau đớn nhưng lại không nhớ bất cứ chuyện gì xảy ra với mình. Nghi ngờ đã bị tấn công tình dục, cô Zhao liền chất vấn ông Hu nhưng ông ta một mực từ chối. Cuối cùng, cô Zhao quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát, nhờ đó phát hiện ra bí mật động trời.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát khẳng định cô Zhao đã bị tấn công tình dục. Cuộc kiểm tra y tế cho thấy trong cơ thể cô Zhao có chất ức chế thần kinh trung ương Gamma hydroxybutyrate (GHB). Khi lục soát chiếc xe của ông Hu, cảnh sát cũng tìm được rất nhiều lọ thuốc lạ. Sau đó, người đàn ông này đã bị bắt giữ.

Ông Hu hiện đã 51 tuổi nhưng ngoại hình trẻ trung hơn tuổi rất nhiều, ra dáng một người đàn ông phong độ và thành đạt. Ông ta không chỉ có vợ con mà còn lên chức ông ngoại, thế nhưng vẫn không thể bỏ được sở thích tình dục bệnh hoạn. 

Người đàn ông 51 tuổi dùng amp;#34;nước vâng lờiamp;#34; để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh - 4

Trong điện thoại của ông Hu, cảnh sát đã tìm được 418 đoạn video có hình ành không đứng đắn, trong đó bao gồm rất nhiều hình ảnh liên quan đến việc ông ta xâm hại nhiều nạn nhân trong lúc họ bất tỉnh. Các nạn nhân có độ tuổi từ 20-50 tuổi. Tính đến nay, có hơn 100 người đã trở thành nạn nhân của gã đàn ông bệnh hoạn này. Tuy nhiên, phải đến khi cô Zhao dũng cảm đứng ra tố cáo, tội ác của ông ta mới bị vạch trần.

Thực tế, loại nước mà ông Hu cho cô Zhao uống được gọi là "nước vâng lời" hay "nước ngoan ngoãn", "thuốc cám dỗ". Đây là một loại thuốc ức chế hệ thần kinh trung ương có tên Gamma hydroxybutyrate (GHB). Do có tác dụng an thần mạnh nên nó đã được sử dụng trên lâm sàng như một loại thuốc chống động kinh và chống co giật. Đây là một loại thuốc hướng thần Nhóm I hoặc Nhóm II. Việc sản xuất, bán và sử dụng loại thuốc này được kiểm soát rất nghiêm ngặt.

Người đàn ông 51 tuổi dùng amp;#34;nước vâng lờiamp;#34; để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc khi tỉnh - 5

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhiều đối tượng đã buôn bán loại thuốc này trái phép bất chấp luật pháp. Khi tìm kiếm trên mạng, những sản phẩm liên quan hiện ra rất nhiều. Để trốn tránh sự giám sát của cơ quan chức năng, nó còn được thay đổi tên, bán dưới dạng "thực phẩm chức năng", "sản phẩm chăm sóc sức khỏe người lớn" hay "nước hoa dành cho người lớn". Các phương thức giao dịch cũng áp dụng trực tuyến thông qua QQ hoặc WeChat.

Khi sử dụng loại thuốc này, liều nhẹ có thể gây hưng phấn hoặc buồn ngủ, hôn mê, liều nặng có thể gây nghiện, mất kiểm soát, thậm chí tử vong. Nếu sử dụng chung với rượu, loại thuốc này càng nguy hiểm hơn.

Nhiều kẻ xấu đã lợi dụng loại thuốc này để phạm tội tình dục, thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của mình. Với những chiêu thức tinh vi, việc trấn áp các loại tội phạm này gặp rất nhiều khó khăn.

Bị chồng chuốc thuốc để ép thác loạn tập thể, người vợ nhận cái kết bi kịch
"Tôi chỉ muốn công lý cho con gái mình và chúng tôi đã làm được. Con bé sẽ không bao giờ trở lại. Tôi sẽ không bao giờ được ôm con bé và cái cách mà...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự