Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng

Khánh Hằng - Ngày 07/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.

Vào năm 2015, một nữ sinh viên năm nhất ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã đi ăn tối và uống rượu với một vài người bạn cùng lớp. Sau khi say rượu, cô được 3 người bạn nam đưa vào một khách sạn, sau đó 2 người bạn nam rời đi, chỉ còn cô nữ sinh với một cậu bạn trong phòng. Sáng hôm sau, người ta phát hiện cô nữ sinh này đã chết trên giường khách sạn, cả tấm đệm đầy máu. Thảm kịch này đã xảy ra cách đây hơn 6 năm nhưng gần đây lại được cư dân mạng nhắc lại.

Peipei (tên đã thay đổi), 19 tuổi, là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, là con gái duy nhất trong nhà. Vào tối ngày 5/5/2015, Peipei được một bạn nam trong lớp gọi điện rủ đi ăn nhưng cô đã từ chối. Tuy nhiên sau đó, người bạn nam này đã gọi điện lại một lần nữa cho Peipei, nói rằng còn có một số người bạn khác đi cùng nên cô nữ sinh đã đồng ý.

Theo hình ảnh do camera của trường ghi lại, vào khoảng 21h tối hôm đó, Peipei đã ra khỏi trường, đi cùng 4 người bạn nữa, bao gồm 3 năm và 1 nữ.

Nữ sinh Peipei.

Nữ sinh Peipei.

Khi tới quán ăn, Peipei và 4 người bạn kia đã cùng nhau ăn tối và uống rượu nhưng lại không uống rượu của quán mà tự mang rượu đi. Trong 5 người, chỉ có người bạn nữ tên Fang Fang là không uống rượu, ngoài ra Peipei và 3 bạn nam đã cùng nhau uống hết 8 chai rượu nhỏ. Chỉ một lúc sau, Peipei đã ở trong trạng thái bất tỉnh nhân sự.

Chủ của quán ăn này kể lại rằng trong số 5 người, chỉ có một cô gái không uống rượu và đã bỏ về trước khi bữa ăn kết thúc, người này chính là Fang Fang. Trong khi đó, Peipei say ngoắc cần câu, được 3 người bạn nam kia đưa tới một khách sạn gần trường.

Khi tới phòng khách sạn, 2 người bạn nam đã rời đi, để lại Peipei và một bạn nam họ Wang trong phòng. Wang cho biết lúc này Peipei đã say đến mức không thể kiểm soát được lời nói và hành động của mình nữa. 

Sau đó, Wang đã có ý định quan hệ tình dục với Peipei. Khi anh ta cởi đồ của cô gái này ra thì phát hiện cô đang đến kỳ kinh nguyệt nên đã dừng lại. Nhưng đến nửa đêm, Wang không thể kiềm chế được nên đã quan hệ tình dục với Peipei trong lúc cô vẫn không biết gì. Sau đó, Wang đi tắm, xuống dưới mua một gói thuốc lá rồi quay trở lại phòng khách sạn ngủ với Peipei.

Camera giám sát của khách sạn này cho thấy, Wang đã một mình bước vào khách sạn gần cổng trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Hồ Nam lúc 23h đêm 5/5/2015 để nhận phòng. Sau đó, anh ta ra ngoài và chỉ vài phút sau quay lại cùng với Peipei và 2 người bạn nam nữa. Sau khi cùng nhau đưa Peipei vào phòng, 2 người bạn nam đã rời đi. Dáng đi của cả Wang và 2 người bạn nam đều cho thấy họ hoàn toàn tỉnh táo.

Giấy chứng tử của Peipei.

Giấy chứng tử của Peipei.

Tới 6h sáng hôm sau, Wang tỉnh dậy và nhận thấy Peipei có điều gì đó không ổn, đánh thức thế nào cũng không tỉnh dậy. Quá sợ hãi, Wang đã gọi điện báo cảnh sát. Một lúc sau, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện Peipei đã ngừng thở, nằm trên chiếc ga giường dính đầy máu. Khi cảnh sát đến nơi, họ xác nhận Peipei đã qua đời.

Nghi ngờ đây là một vụ án hiếp dâm, cảnh sát tỉnh Hồ Nam đã tạm giữ Wang vào ngày 7/5/2015. Tới ngày 22/5, Wang chính thức bị bắt giữ nhưng vẫn một mực phủ nhận tội danh cưỡng hiếp cô Peipei.

Được biết, gia đình của Wang sống tại quận Đại Túc, thành phố Trùng Khánh, là sinh viên năm 2 khoa môi trường của trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề tỉnh Hồ Nam. Bố của Wang là một quan chức tại quận Đại Túc, gia đình không chỉ khá giả mà còn có địa vị, chức quyền.

Theo biên bản thẩm vấn của cảnh sát, Wang nói rằng anh ta và Peipei là người yêu của nhau, đã quan hệ tình dục với nhau trước đó. Tuy nhiên, gia đình của Peipei nghi ngờ lời nói này và đặt ra rất nhiều nghi vấn.

Mẹ của Peipei cho biết con gái mình có tửu lượng khá tốt, thường xuyên uống rượu cùng người lớn trong nhà vào những dịp lễ, vì thế không hề dễ say. Hơn nữa, gia đình chưa từng nghe nói chuyện Peipei có bạn trai. Trong kỳ nghỉ trước đó, Peipei về thăm bà nội và nói với mọi người rằng cô đang có nhiều khóa học, cần chăm chỉ ôn luyện nên không hề nghĩ đến chuyện yêu đương. Một người bạn cùng phòng ký túc xá với Peipei cũng cho biết, Peipei là cô gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng chưa bao giờ nghe đến chuyện đã có bạn trai.

Mẹ của Peipei đứng trước cửa Viện kiểm sát nhân dân Hồ Nam.

Mẹ của Peipei đứng trước cửa Viện kiểm sát nhân dân Hồ Nam.

Chỉ khoảng 1 tháng trước đó, Peipei còn đăng tải một bức ảnh lên WeChat với dòng nội dung: "Đọc nhiều hơn, ngủ đúng giờ, trở nên dịu dạng, rộng lượng, tốt bụng, không giả vờ trước mặt người khác, học cách ở một mình. Độc thân không đáng sợ. Nếu bản thân trở nên tốt hơn, bạn cũng sẽ gặp được những người tốt đẹp hơn". Điều này càng thêm chứng minh Peipei chưa hề có người yêu.

Trong khi đó, cảnh sát cũng nghi ngờ rượu mà Peipei uống tối hôm đó có vấn đề. Peipei có tửu lượng khá tốt nhưng tại sao chỉ có một mình cô say, còn 3 người bạn nam kia đều tỉnh táo? Quán ăn đó cũng bán rượu, tại sao không gọi luôn mà phải đem rượu từ nhà đi? 

Tới ngày 28/8/2015, thi thể của Peipei được đem đi hỏa táng, sau đó được gửi vào chùa. Mẹ của Peipei đau đớn nói rằng không dám đưa tro cốt con gái về nhà, sợ bà nội biết chuyện sẽ không chịu đựng được, phải nói dối là Peipei đi du học nước ngoài.

Ngày 12/5/2016, Viện kiểm sát nhân dân Hồ Nam quyết định không truy tố vụ án đối với bị cáo Wang với lý do không đủ chứng cứ, không đủ điều kiện khởi tố. Lý do được đưa ra là kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Peipei bị ngộ độc cấp tính ethanol, dẫn đến tử vong, ngoài ra không có dấu hiệu cho thấy đây là vụ án hiếp dâm.

Em vợ tố anh rể giở trò đồi bại, chẳng ngờ phá giải vụ án bế tắc suốt 21 năm
Nhân lúc vợ ngủ say định xâm hại em gái vợ, gã đàn ông này không thể ngờ tội ác kinh hoàng hơn của hắn cũng bị phanh phui.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h