Phá thai 4 lần/năm vì siêu âm con gái: Vợ chết tức tưởi, chồng thản nhiên cưới vợ mới

Ngày 18/07/2017 15:32 PM (GMT+7)

Sau khi phá thai 4 lần/năm, người vợ đã qua đời, còn người chồng ở An Huy, Trung Quốc thản nhiên như chưa có gì xảy ra. Gia đình đang chuẩn bị cho anh ta cưới vợ 2.

Sự việc thương tâm xảy ra tại thành phố Vũ Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vì đã sinh con gái đầu lòng nên người vợ buộc phải sinh tiếp một cậu con trai để "nối dõi tông đường".

Lúc bào thai vừa thành hình, gia đình chồng đã hối thúc chị đi siêu âm. Khi biết cái thai đó là con gái, họ ép chị phải bỏ đi đứa con của mình.

Phá thai 4 lần/năm vì siêu âm con gái: Vợ chết tức tưởi, chồng thản nhiên cưới vợ mới - 1

Chị em của cô gái xấu số đang tức giận vì hành động tàn ác của nhà chồng.

Chỉ trong một năm, nàng dâu tội nghiệp phải mang thai đến 4 lần, cả 4 lần đều là con gái nên bị buộc phá thai ngay sau khi biết kết quả siêu âm.

Trong lần phá thai thứ tư, vì sức khỏe quá yếu, cùng với những tổn thương do các lần phá thai trước, người vợ đã không chịu nổi mà qua đời, để lại con gái nhỏ ngơ ngác chưa hiểu chuyện. Sự việc vốn dĩ đã quá dã man, nhưng gia đình chồng lại không mấy bận tâm và cho con trai mình cưới vợ 2. 

Bố mẹ ruột của cô gái đáng thương khi biết được chuyện đã rất sốc. Người mẹ bị đột quỵ phải ngồi xe lăn đến thẳng nhà chồng của con gái để nói chuyện. Thế nhưng, gia đình chồng luôn tỏ thái độ hờ hững đáng sợ. Người chồng bội bạc không dám ra mặt mà trốn biệt tích bên nhà hàng xóm.

Phá thai 4 lần/năm vì siêu âm con gái: Vợ chết tức tưởi, chồng thản nhiên cưới vợ mới - 2

Mẹ ruột của cô gái phải ngồi xe lăn đến để "nói chuyện phải trái"

Phá thai 4 lần/năm vì siêu âm con gái: Vợ chết tức tưởi, chồng thản nhiên cưới vợ mới - 3

Người dân trong khu phố kéo đến theo dõi vụ việc

Chính quyền địa phương đã tiếp nhận sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ trước cái chết của người phụ nữ đáng thương, đồng thời lên án hành động dã man của gia đình nhà chồng. 

“Tôi thật không thể ngờ thời buổi này lại có gia đình phong kiến đến như thế, cháu gái thì có làm sao à? Tại sao lại phân biệt nam nữ như vậy?”, một người bức xúc. 

Một người khác bày tỏ: “Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, chiều chuộng, tại sao người chồng nhu nhược này lại nghe theo cha mẹ mình mà hành hạ cô vợ như thế?”.

Khánh Duy (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự