Phải lòng nữ streamer xinh đẹp rồi liên tục tặng tiền, người đàn ông choáng nặng khi thấy nhan sắc ngoài đời

DOÃN KỲ - Ngày 20/11/2022 18:36 PM (GMT+7)

Tưởng rằng mình đã yêu được một "nữ thần", nào ngờ người đàn ông này phải chịu ảnh "tiền mất tật mang".

Trong những năm gần đây, nghề streamer trở nên vô cùng phổ biến, nhiều người lao vào nghề này vì cho rằng có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn. Tuy nhiên mới đây, một cô gái người Trung Quốc lại bị bắt giữ vì lợi dụng công việc streamer để lừa tình lừa tiền người khác.

Sự việc xảy ra tại thành phố Trung Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo thông tin từ Trung tâm chống gian lận Trung Sơn, một cô gái họ Chen bắt đầu lập kênh riêng, trở thành streamer từ tháng 3/2022 vừa qua. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và dễ thương, giọng nói trong trẻo và ngọt ngào cùng cách nói chuyện có duyên, cô Chen đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn.

Kéo theo sự nổi tiếng, cô Chen cũng thu hút rất nhiều người hâm mộ, trong số đó có một người hâm mộ cuồng nhiệt là anh Man. Người đàn ông này không chỉ hâm mộ cô Chen như một idol mà còn thầm thương trộm nhớ cô, coi vẻ đẹp của cô là chân ái. Mỗi ngày, anh Man đều xuất hiện tại phòng phát sóng trực tiếp của cô Chen đúng giờ, đồng thời gửi tặng cô nhiều món quà để lấy lòng và tạo sự chú ý.

Phải lòng nữ streamer xinh đẹp rồi liên tục tặng tiền, người đàn ông choáng nặng khi thấy nhan sắc ngoài đời - 1

Tất nhiên, cô Chen cũng nhanh chóng chú ý tới người đàn ông này. Sau đó, cô Chen còn trò chuyện bằng giọng nói trực tuyến với anh Man, khiến anh vô cùng vui sướng. Cả 2 cũng đã kết bạn WeChat với nhau, sau một thời gian tiếp xúc và tìm hiểu thì quyết định tiến tới quan hệ yêu đương. Khi ấy, anh Man vô cùng vui sướng, cho rằng mình đã yêu được "nữ thần trong mộng".

Mặc dù chỉ đang yêu đương qua mạng nhưng anh Man vẫn hết sức chiều chuộng, tìm đủ mọi cách để lấy lòng bạn gái. Thấy nữ streamer than thở rằng: "Nhiệm vụ chưa xong, tâm trạng không tốt", anh Man lập tức chuyển khoản cho cô 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng) mà không chút do dự, sau đó tiếp tục chuyển 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng) làm quà trên nền tảng phát trực tiếp. 

Sau đó, cô Chen liên tục viện ra nhiều lý do để xin tiền anh Man, nào là không đủ tiền ăn, cần tiền trả chủ nhà... lúc thì 30.000, lúc thì 45.000 nhân dân tệ. Số tiền mà anh Man chuyển cho cô bạn gái qua mạng quả thực không hề nhỏ. Thế nhưng mỗi lần anh Man xin gặp mặt bên ngoài, cô Chen đều từ chối với những lý do khác nhau. Tới tận lúc đó, anh Man mới nhận ra điều bất thường và quyết định báo cảnh sát.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Trung Sơn đã bắt tay vào điều tra. Tới cuối tháng 10 vừa qua, họ đã bắt giữ thành công cô Chen với cáo buộc thực hiện hành vi lừa đảo trực tuyến. Khi nhìn thấy cô Chen ngoài đời, cảnh sát và cả anh Man đều hoàn toàn sốc nặng. Trên ảnh, cô là người rất xinh đẹp, thân hình mảnh khảnh, thế nhưng ngoài đời lại là người hoàn toàn khác, không chỉ nhan sắc bình thường mà thân hình còn mập mạp, nặng hơn 100 kg.

Phải lòng nữ streamer xinh đẹp rồi liên tục tặng tiền, người đàn ông choáng nặng khi thấy nhan sắc ngoài đời - 2

Hóa ra, cô Chen đã cố tình ăn trộm các bức ảnh của người bạn thời tiểu học để đăng lên trang cá nhân của mình. Mỗi lần phát trực tiếp, cô Chen đều sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, thậm chí còn dùng phần mềm biến dạng giọng nói để không ai biết được ngoại hình thật của mình. Nhờ đó, cô Chen đã thành công tạo nên hình tượng "nữ thần", thu hút nhiều người hâm mộ và nhận được nhiều quà tặng.

Cảnh sát cho biết, anh Man không phải nạn nhân duy nhất. Cô Chen đã thiết lập mối quan hệ yêu đương qua mạng với 10 người đàn ông cùng lúc để trục lợi từ họ. Thậm chí, những người đàn ông này còn được đánh số thứ tự trên tài khoản WeChat của cô Chen. 

Giờ đây, cô Chen đang bị tạm giam chờ xử lý theo trình tự luật pháp. Cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người lấy câu chuyện này làm bài học, nên cảnh giác và cẩn thận, không nên dễ tin tưởng vào những đối tượng yêu đương qua mạng, chứ chưa nói gì đến chuyện chuyển tiền, tặng quà cho nhau, kẻo rơi vào cái bẫy của những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp.

Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết đắng lòng
Vợ đang đi học đại học ở xa, người chồng ở nhà không thể ngờ lại nghe được tin đồn rằng vợ mình có người đàn ông khác.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h