Phẫn nộ cảnh bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tát, đập đầu và tung lên cao

Ngày 23/11/2017 09:13 AM (GMT+7)

Sau khi kiểm tra lại camera, gia đình bàng hoàng phát hiện con gái mình mới được 1 tháng 17 ngày tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man.

Clip bé gái bị người giúp việc hành hạ.

Tối qua (22/11) tài khoản N.P đăng tải clip lên trang cá nhân tố người giúp việc hành hạ con mình. Người giúp việc đã dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ.

"Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P chia sẻ.

Phẫn nộ cảnh bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tát, đập đầu và tung lên cao - 1

Hình ảnh mẹ cháu bé chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20,21/11. Sự việc trên đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ xã hội. 

Trao đổi với chúng tôi, chị N.P (ở Phủ Lý, Hà Nam) vẫn chưa hết nghẹn ngào đau đớn khi chứng kiến con bị bạo hành. Chị cho biết gia đình mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960, quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm.

Bà H. mới ở với gia đình chị P. được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị P. ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Thế mà, chỉ vắng mặt ít phút, con chị đã bị bạo hành.

"Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera. Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được", chị P. nghẹn ngào cho biết.

Sáng nay (23/11), anh A. (bố cháu bé) xác nhận, con gái anh đã bị người giúp việc hành hạ tại nhà riêng. Gia đình đã trình báo chính quyền địa phương, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng rõ vụ việc.

Phẫn nộ cảnh bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tát, đập đầu và tung lên cao - 2

Hình ảnh người giúp việc tát vào mặt cháu bé và tung hứng bé lên cao. Ảnh cắt từ clip

Phẫn nộ cảnh bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tát, đập đầu và tung lên cao - 3

Người giúp việc đã bạo hành trẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, phía Công an phường cho biết đã nhận được trình báo của gia đình cháu bé. Người giúp việc gia đình thuê không phải là người địa phương mà quê ở Nam Định.

“Hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan điều tra, Công an TP Phủ Lý để điều tra, làm rõ” – vị lãnh đạo này thông tin.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện về người giúp việc