Phẫn nộ người giúp việc bị nhà chủ bỏ đói, bắt ngủ ngoài hiên với chó đến chết

Ngày 12/02/2018 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ làm nghề giúp việc đã bị bỏ đói nhiều ngày và phải ngủ ngoài hiên nhà hơn một tháng trời cho tới khi được các nhân viên cứu hộ phát hiện ra.

Sự việc xảy ra ở khu Taman Kota Permai, thành phố Penang, Indonesia. Vào ngày 10/2, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện ra cô gái Adelina, 21 tuổi, đang nằm trên hiên nhà một cách vô cùng khó nhọc, bên cạnh đó là một chú chó rotti màu đen.

Adelina đến từ thành phố Medan. Cô tới Penang để làm nghề giúp việc gia đình. Những người hàng xóm xung quanh cho biết, cô đã bị nhà chủ bắt phải ngủ ngoài hiên nhà với chó trong suốt hơn một tháng nay.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã đưa Adelina đến Bệnh viện Bukit Mertajam để cấp cứu. Tuy nhiên, cô đã qua đời vào ngày 11/2 vì cơ thể quá suy nhược.

Phẫn nộ người giúp việc bị nhà chủ bỏ đói, bắt ngủ ngoài hiên với chó đến chết - 1

Cô gái trẻ bị nhà chủ đánh đập, bỏ đói và bắt ngủ ngoài hiên đến chết.

Anh Por Cheng Han, một trong những nhân viên cứu hộ ngày hôm đó kể lại: "Chúng tôi đến và phát hiện cô ấy đang nằm trên hiên nhà. Cô ấy quá yếu và sợ hãi đến mức không thể đáp lại chúng tôi mà chỉ biết lắc đầu. Chúng tôi đã nói chuyện với những người hàng xóm và được biết, họ thường xuyên nghe thấy những tiếng mắc nhiếc phát ra từ ngôi nhà".

Cảnh sát sau đó đã liên lạc với chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, người phụ nữ này không thừa nhận mình đã ngược đãi Adelina mà chỉ nói rằng đã từng vài lần đánh cô trong quá khứ. Người phụ nữ này cho biết, nguyên nhân của việc cô trừng phạt Adelina là bởi Adelina đã vô tình làm đổ chất tẩy rửa hóa học vào chân và tay mình, khiến cô ta bị bỏng khá nghiêm trọng.

Người nữ chủ nhà 36 tuổi này sau đó đã bị cảnh sát bắt giam và chờ phiên tòa xét xử vào ngày 14/2 tới đây. Nếu bị kết án giết người, người phụ nữ này sẽ phải lĩnh án 10 năm tù theo Bộ luật Hình sự Indonesia.

Phẫn nộ cặp vợ chồng cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái 15 ngày tuổi
Khi được phát hiện, toàn thân em bé sơ sinh dính đầy máu, ngay cả chiếc chăn bên cạnh cũng bị nhuộm đỏ bởi máu.
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự