Phẫn nộ cặp vợ chồng cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái 15 ngày tuổi

Ngày 04/02/2018 20:40 PM (GMT+7)

Khi được phát hiện, toàn thân em bé sơ sinh dính đầy máu, ngay cả chiếc chăn bên cạnh cũng bị nhuộm đỏ bởi máu.

Một cặp vợ chồng trẻ đến từ bang Arkansas, Hoa Kỳ đã bị bắt giam sau khi cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt và đầu của đứa con mới sinh.

Cặp đôi hiện đang bị giam giữ bởi tòa án bang Arkansas sau khi khiến cho đứa con gái 15 ngày tuổi của mình phải chịu đựng rất nhiều chấn thương gây ra bởi loài vật gặm nhấm. Em bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

Phẫn nộ cặp vợ chồng cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái 15 ngày tuổi - 1

Em bé sơ sinh được phát hiện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Khi các nhân viên y tế đến thăm nhà của bé gái này, họ đã phát hiện ra giường của em dính đầy máu. Bên cạnh đó, họ còn nhìn thấy những dấu chân chuột đẫm máu xuất hiện khắp mọi nơi và một chiếc chăn được ngâm trong máu hết sức kinh hoàng.

Cha mẹ của em bé, chị Erica Shyrock, 19 tuổi, và anh Charles Elliot, 18 tuổi, thừa nhận rằng họ đã sử dụng ma túy nhiều ngày trước khi cho chuột tấn công đứa con của họ.

Đôi vợ chồng trẻ đã ngược đãi đứa con ruột của chính mình và cái giá họ phải trả cho hành động tàn nhẫn này là bị tuyên án 5 năm tù giam. Nếu họ cải tạo tốt sẽ được tạm tha sau 304 ngày.

Phẫn nộ cặp vợ chồng cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái 15 ngày tuổi - 2

Chân dung cặp vợ chồng trẻ bạo hành dã man con ruột của mình.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa của họ, anh Joseph Churchwell, cho biết có thể hai người  họ sẽ được phóng thích trong vòng 30 ngày.

Chia sẻ với tờ Arkansas Online, anh Churchwell cho biết thêm: “Họ đã không hề rời khỏi bệnh viện khi đứa bé được sinh ra”.

Churchwell tiếp tục: “Đây là lỗi của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Tại sao Bộ lại đợi cho đến khi khuôn mặt của đứa trẻ bị chuột tàn phá rồi mới phát hiện ra sự việc?”.

Do sinh non nên em bé chỉ nặng gần 2kg và hiện tại bé đã được một cặp vợ chồng khác nhận nuôi.

Thu Trịnh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h