Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024

Ngày 01/01/2024 00:27 AM (GMT+7)

Đúng 0h, những quả pháo hoa đầu tiên từ nóc hầm Thủ Thiêm khai hỏa, cùng với đó là tiếng hò reo đầy phấn khích của hàng nghìn người.

Chào đón năm mới 2024, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tại 2 địa điểm gồm: khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (TP Thủ Đức) và công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 1

Trước thời điểm pháo hoa khai hoả, công viên bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Tôn Đức Thắng và tại các tuyến đường trong Khu đô thị Thủ Thiêm, công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức,... đông nghịt người xem chương trình countdown (đếm ngược) và chờ xem pháo hoa.

Trước thời điểm pháo hoa khai hoả, công viên bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Tôn Đức Thắng và tại các tuyến đường trong Khu đô thị Thủ Thiêm, công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức,... đông nghịt người xem chương trình countdown (đếm ngược) và chờ xem pháo hoa.

Công viên Bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng là địa điểm xem pháo hoa thu hút nhất mỗi khi pháo hoa tầm cao được bắn từ nóc hầm Thủ Thiêm.

Công viên Bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng là địa điểm xem pháo hoa thu hút nhất mỗi khi pháo hoa tầm cao được bắn từ nóc hầm Thủ Thiêm.

Đúng 0h, những quả pháo hoa đầu tiên trên nóc hầm vượt sông Sài Gòn khai hoả chào đón năm mới 2024 bắt đầu.

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 4

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 5

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 6

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 7

Pháo hoa đẹp lộng lẫy trên bầu trời TP.HCM, chào năm mới 2024 - 8

Dịch vụ hốt bạc trong đêm cuối năm ở Hà Nội: Kiếm một ngày bằng cả tháng, kỳ vọng năm 2024 khởi sắc
Với việc cả vạn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm trong ngày cuối cùng của năm 2023, các dịch vụ gửi xe, kinh doanh ăn uống được dịp “hốt bạc”.

Tin tức Hà Nội

Theo Lê Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h