Tin tức 24h: Bắt "hot girl" 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có diễn viên, hoa hậu

K.T - Ngày 31/12/2023 19:00 PM (GMT+7)

Ngoài việc môi giới mại dâm, "hot girl" còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt (tương đương 1.000 USD đến 2.000 USD) cho các đại gia trên địa bàn TP HCM.

Bắt "hot girl" 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có diễn viên, hoa hậu

Ngày 31-12, Công an TP HCM đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh (22 tuổi) và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

Hạnh (trái) tại cơ quan công an.

Hạnh (trái) tại cơ quan công an.

Trước đó, công an phát hiện Hạnh điều hành đường dây hoạt động môi giới mại dâm trên mạng, tự giới thiệu là nữ người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên và diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl... 

Hạnh xây dựng hình tượng là cô gái trẻ trên mạng xã hội Facebook, Tiktok... với lượt theo dõi cao, thường xuyên check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền để dụ những cô gái trẻ hám lợi, lười lao động.

Hạnh đã quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá bán dâm từ 14 triệu - 50 triệu đồng/lượt.

Đến ngày 27-12, Công an TP HCM cùng Công an quận 5, quận 10 tiến hành kiểm tra 2 khách sạn trên địa bàn quận 5 và quận 10. Công an tạm giữ Hạnh cùng đồng bọn là Đậu Thị Liên đã có hành vi môi giới cho 4 gái bán dâm đến khách sạn để bán dâm cho khách.

Kiểm tra, phát hiện tại phòng 506 và 507 khách sạn Athena số trên đường Tô Hiến Thành (quận 10) có 2 người là V.N.T.M.U. (23 tuổi, người mẫu ảnh) và T.T.H (27 tuổi, hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 50 triệu đồng/người/lượt.

Tiếp đó, công an phát hiện tại phòng 101 và 302 khách sạn Bonita số trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) có 2 hotgirl (trong đó 1 người hiện là sinh viên một trường đại học, 1 người là hotgirl) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

Cả 4 người bán dâm khai nhận được Hạnh và Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita. Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài lăng xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4-15 triệu đồng/lần của gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt (tương đương 1.000 USD đến 2.000 USD) cho các đại gia trên địa bàn TP HCM.

Bộ GD&ĐT chính thức có kênh thông tin và tư vấn tâm lí trường học

Theo đó, website về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học của Bộ GD&ĐT sẽ thông tin về các văn bản chỉ đạo, điều hành của Bộ về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học, đồng thời tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn thực hiện về vấn đề này tại các cơ sở giáo dục.

Website này có địa chỉ https://moet-congtacxahoi-tuvantamly.edu.vn.

Bạo lực học đường gia tăng trong thời gian vừa qua.

Bạo lực học đường gia tăng trong thời gian vừa qua.

Bộ GD&ĐT khẳng định website có chức năng quản lí và công bố thông tin chính thức của Bộ về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học; tích hợp thông tin quản lí, điều hành của Bộ hoặc trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan báo chí về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học.

Thông tin đăng tải trên nhằm phục vụ công tác quản lí, chỉ đạo, điều hành và là kênh tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học.

Đồng thời đây cũng là kênh thông tin nhằm lấy ý kiến góp ý, trao đổi thông tin của các tổ chức, cá nhân về vấn đề liên quan về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học.

Các vấn đề liên quan đến tâm lí học đường thời gian vừa qua có những diễn biến khá phức tạp. Không chỉ là vấn nạn bạo lực học đường mà còn liên quan đến áp lực học tập, thi cử, thuốc lá điện tử tấn công học đường…

Việc ra đời và vận hành website về tư vấn tâm lí và công tác xã hội trường học của Bộ GD&ĐT sẽ giúp cán bộ quản lí, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh có thêm một kênh thông tin để nâng cao kiến thức và nhận thức về vấn đề tâm lí của học sinh, sinh viên.

Cháy chợ đồ cũ Châu Long, thiêu rụi gần 300 ki ốt

Vào khoảng 6h30, ngày 31/12, người dân sống quanh chợ Châu Long ( phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) phát hiện lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực các ki ốt bán quần áo cũ nên hô hoán và thông báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) khu vực Châu Đốc thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh An Giang đã điều động xe chữa cháy cùng hơn hàng chục CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương và người dân khống chế ngọn lửa, triển khai phương án dập tắt đám cháy.

Tin tức 24h: Bắt amp;#34;hot girlamp;#34; 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có diễn viên, hoa hậu - 3

CBCS Phòng Cảnh sát PCCCamp;CNCH Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng lực lượng cơ sở dập tắt đám cháy.

CBCS Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng lực lượng cơ sở dập tắt đám cháy.

Khu vực chợ Châu Long (còn được gọi là chợ đồ cũ, chợ đồ si Châu Long) nằm giữa khu dân cư. Khu chợ có khoảng 286 ki ốt làm bằng khung sắt, mái tôn; mỗi ki ốt có diện tích 20-30m2, chuyên bán quần áo may sẵn, giày dép,… (đồ cũ đã qua sử dụng), dễ bắt lửa nên lửa bùng phát rất dữ dội, tốc độ lan nhanh, chỉ trong thời gian ngắn, hàng trăm ki ốt đã bị lửa bao trùm.

Công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Sau hơn 4 giờ dập lửa, đến khoảng 10h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản khống chế và dập tắt.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên lửa đã thiêu rụi hoàn toàn khoảng 286 ki ốt của hơn 110 hộ tiểu thương chợ Châu Long, ước thiệt hại hàng tỷ đồng.

Tin tức 24h: Bắt amp;#34;hot girlamp;#34; 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có diễn viên, hoa hậu - 5

Tin tức 24h: Bắt amp;#34;hot girlamp;#34; 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có diễn viên, hoa hậu - 6

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Châu Đốc cho biết, hiện địa phương chưa có thống kê chính thức thiệt hại của vụ hoả hoản, những đang vào thời điểm cận Tết, tiểu thương tập trung rất nhiều hàng hóa chuẩn bị bán Tết nên thiệt hại là rất lớn. Các lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến sâu vào khu vực nhà lồng chợ để dập tắt hoàn toàn các đám cháy còn âm ỉ.

Án mạng đau lòng diễn ra sáng nay ở Quảng Bình

Ngày 31-12, ông Nguyễn Ngọc Do - Bí thư Đảng ủy xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - cho biết thông tin trên.

Nguyễn Tấn Lộc bị công an bắt giữ ngay sau đó

Nguyễn Tấn Lộc bị công an bắt giữ ngay sau đó

Nạn nhân là cháu Nguyễn Bùi Tấn T. (SN 2021; ở thôn Phú Lộc, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, giữa Nguyễn Tấn Lộc (35 tuổi) và vợ là chị Bùi Thị Th. (32 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã lớn tiếng.

Trong giây phút thiếu kiềm chế, Lộc đã dùng dao chém chị Th. và cháu T. (con trai 2 tuổi) của mình, khiến cả 2 bị trọng thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã đến đưa chị Th. và cháu T. đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, bé trai không may đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn người mẹ hiện đang bị thương nặng, phải cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Theo chính quyền xã Gia Ninh, trước đó, Lộc có biểu hiện trầm cảm, tâm thần, đã đi khám và mua thuốc tại Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị.

Nhà vệ sinh tắc nghẽn, nhân viên vệ sinh bị mắng vì quá sạch khi người người đổ về Hồ Gươm đón năm mới 2024
Do lượng người đổ vệ nhà vệ sinh quá đông nên diễn ra tình trạng tắc nghẽn kéo dài. Đáng nói, khi các nhân viên cố gắng phục vụ tốt nhất thì nhiều...

Tin tức Hà Nội

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h