Phát động cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City trong tôi”

Ngày 14/05/2019 08:00 AM (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kết nối cộng đồng cư dân tại khu đô thị xanh Hồng Hà Eco City, từ ngày 10/05/2019 – 31/07/2019, Chủ đầu tư dự án phát động cuộc thi ảnh mang tên “Hồng Hà Eco City trong tôi” với ý nghĩa là sợi dây gắn kết và lan tỏa những thông điệp tươi đẹp về cuộc sống.

Đây không chỉ là một trong những hoạt động cộng đồng nhằm kết nối cư dân với chủ đầu tư, mang đến những trải nghiệm văn hóa độc đáo của khu đô thị, mà còn là dịp để mỗi cư dân được thỏa sức sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại nơi mà họ đã chọn lựa an cư. Đặc biệt, cuộc thi ảnh không chỉ dành riêng cho cư dân khu đô thị mà còn cho các công dân đang sinh sống tại Việt Nam với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Phát động cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City trong tôi” - 1

Bắt trọn những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống qua cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City”

Đúng với tên gọi “Hồng Hà Eco City trong tôi”, tại đây mỗi cư dân có thể kể lại những câu chuyện đẹp về cuộc sống và “khoe” góc nhỏ tổ ấm của mình qua ảnh. Đó có thể chỉ là những bức ảnh rất đời thường, dung dị về cảnh quan khu đô thị hay nét đẹp trong sinh hoạt, không gian sống do chính mình tự tay thiết kế chăm chút. Mỗi bức ảnh là một góc nhìn khác nhau về căn nhà, không gian khu đô thị, nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình. Đồng thời khám phá những cách bố trí không gian sống một cách sáng tạo, đầy cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng cho căn hộ mơ ước.

Là khu đô thị xanh sinh thái hiếm hoi tại khu vực phía Nam Thủ đô Hà Nội với quy mô lên đến 16,7 ha Hồng Hà Eco City nổi bật với hơn 70% diện tích dành cho các mảng xanh rộng lớn với hệ sinh thái, thảm thực vật phong phú, đa dạng. Mặt khác, nằm cạnh công viên Yên Sở - nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố với trên 3 triệu m2 hồ nước và cây xanh, Hồng Hà Eco City sẽ mang đến một môi trường sống trong lành để đảm bảo tối ưu sức khỏe cư dân. Với lợi thế xanh và các tiện ích được đầu tư đồng bộ đến từng chi tiết, Hồng Hà Eco City xứng đáng là Khu đô thị đáng sống bậc nhất tại phía Nam Hà Nội hiện nay.

Phát động cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City trong tôi” - 2

Những con đường nội khu rợp bóng cây xanh

Tại khu đô thị Hồng Hà Eco City, cư dân không chỉ sở hữu không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi mà còn luôn nhận đươc sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần từ Chủ đầu tư Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí. Với tầm nhìn xa nhằm nâng tầm giá trị cho Hồng Hà Eco City từ một khu đô thị xanh trở thành khu đô thị xanh đẳng cấp, nơi cư dân được hưởng những giá trị an cư trọn vẹn nhất. Các hoạt động cộng đồng, gắn kết yêu thương của Chủ đầu tư tổ chức như ngày hội gia đình Love in Winter, lớp vẽ, múa, dạy bơi, lễ hội văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, và giờ đây là cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City trong tôi” chắc chắn sẽ là nhịp cầu gắn kết cộng đồng cư dân, và mang lại niềm cảm hứng cho những ai đang kiếm tìm không gian sống mới cho gia đình mình.

Phát động cuộc thi ảnh “Hồng Hà Eco City trong tôi” - 3

“Khoe” những khoảnh khắc đẹp của gia đình mình

Dự kiến cuộc thi sẽ thu hút hàng trăm bức ảnh đẹp với nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhưng lớn hơn cả giá trị về mặt vật chất, cuộc thi ảnh là món quà tinh thần vô giá để các cư dân nơi đây có thêm một hoạt động cùng chia sẻ và cùng gắn kết.

Ban tổ chức cuộc thi ảnh sẽ nhận bài dự thi trong suốt gần 3 tháng từ ngày 10/05/2019 đến hết ngày 31/07/2019, mỗi tháng ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 05 bộ ảnh chiến thắng dựa trên các tiêu chí: 03 giải bình chọn có lượng tương tác và chia sẻ nhiều nhất trên facebook chính thức của dự án để trao giải thưởng và 02 giải may mắn sẽ được BTC lựa chọn. Mỗi giải chiến thắng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 500.000 VNĐ tại Siêu thị VinMart+ hoặc quy đổi ra tiền mặt.

Thông tin chi tiết về cuộc thi:

Website: http://honghaecocity.vn/tin-tuc/cuoc-thi-anh-hong-ha-eco-city-trong-toi

Fanpage: https://www.facebook.com/khudothihonghaeco/

Hotline: 0243 681 5656

Nguồn: [Tên nguồn].