Phát hiện khách hàng là kẻ ngoại tình, tài xế xe công nghệ có hành động khiến CDM tranh cãi

DOÃN KỲ - Ngày 03/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

Hành động của nữ tài xế xe công nghệ này đã được nhiều người hết sức ủng hộ, thế nhưng cũng có một số người nêu lên quan điểm trái chiều.

Ngoại tình là vấn đề mà rất nhiều cặp đôi gặp phải và nó cũng là vấn đề đạo đức bị nhiều người lên án, chỉ trích. Không ai ủng hộ chuyện ngoại tình, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Đó là lý do câu chuyện về cách hành xử của nữ tài xế dưới đây lại gây ra tranh cãi.

Theo đó, cô Roni là một tài xế xe công nghệ, làm việc tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Vào ngày 21/9/2022 vừa qua, cô Roni đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok để kể về câu chuyện của một khách hàng mà cô gặp phải.

Cô Roni cho biết hôm đó, cô đã tới đón một người đàn ông và đợi anh ta ở trước cửa nhà. Sau khi bỏ vali lên xe, người đàn ông ôm hôn và vẫy chào vợ con mình rồi lên xe. Tuy nhiên sau đó, anh ta lại nói với cô Roni rằng muốn đổi địa điểm dừng, tới một nơi khác để đón thêm một người nữa. Cô Roni hoàn toàn không có vấn đề gì với sự thay đổi này nên đã đi theo hành trình mà khách hàng muốn.

Cô Roni

Cô Roni

Một lúc sau, khi tới điểm dừng mới, người đàn ông kia đã đón một người phụ nữ khác lên xe cùng với hành lý của cô ta. Khi gặp người phụ nữ này, tâm trạng của nam khách hàng thay đổi hẳn, trở nên vui vẻ và hạnh phúc, khác hẳn so với lúc anh ta ở bên vợ con. Thông qua cuộc nói chuyện của 2 người này, cô Roni nhận ra rằng họ là tình nhân của nhau, người đàn ông đã lén lút "cắm sừng" vợ mình, nói dối rằng phải đi công tác nhưng thực ra là đang đi du lịch với bồ nhí.

Khi ngồi trên xe của cô Roni, đôi tình nhân nói chuyện không ngớt. Cô bồ nhí nói với người đàn ông rằng: "Thật vui khi anh đã thoát khỏi người vợ chết tiệt của anh". Hai người nói hết chuyện này đến chuyện kia, cô bồ nhí tiếp tục phàn nàn: "Anh biết em buồn chán thế nào khi anh bỏ rơi em không. Khi nào anh mới chịu bỏ vợ vậy?". Những câu nói của cặp tình nhân này đã khiến cô Roni vô cùng khó chịu và chướng tai gai mắt. Cuối cùng, cô Roni đã quyết định tự giải quyết theo cách của riêng mình.

Cô Roni đã âm thầm đi một con đường khác so với điểm dừng mà cặp tình nhân mong muốn. Sau đó, cô Roni thản nhiên chở 2 người họ về nhà của người đàn ông, thả họ ngay trước cửa nhà, nơi vợ con của người đàn ông đang ở để người vợ phát giác sự thật về gã chồng bội bạc này. 

Cô Roni thẳng thắn nói thêm: "Đây là xe của tôi. Tôi tự làm việc cho chính mình. Nếu tôi chọn kết thúc chuyến đi của họ thì đó là lựa chọn của tôi. Nếu họ làm điều gì đó sai trái trong xe của tôi thì tôi cũng có quyền xử lý chuyện đó".

Không rõ sau đó người vợ đã xử lý chuyện chồng ngoại tình thế nào và cặp tình nhân kia có phải trả giá hay không. Trong khi đó, đoạn video mà cô Roni đăng tải lên TikTok đã nhận được gần 9 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng vô cùng quan tâm đến câu chuyện này, hầu hết mọi người đều khen ngợi và ủng hộ cách hành xử của cô Roni, nói rằng nếu là họ thì họ cũng làm vậy vì sự thật vô cùng quan trọng. 

Ngược lại, cũng có số ít người không ủng hộ cách làm của cô Roni. Họ cho rằng cô Roni đã đi quá giới hạn, can thiệp vào quyền riêng tư của khách hàng. Hơn nữa, việc đó có thể làm ảnh hưởng tới những đứa con của cặp vợ chồng kia. Thay vào đó, họ khuyên rằng cô Roni nên hoàn thành chuyến đi của mình, sau đó quay lại kể hết sự tình với người vợ, để cô ấy tự tìm hướng giải quyết.

Nữ giáo viên đang mang thai vẫn đi ngoại tình, bị chính thất bắt quả tang ngay tại giường
Hành động ngoại tình của nữ giáo viên xinh đẹp này khiến nhiều người thắc mắc không biết đứa trẻ nằm trong bụng cô là của ai.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình