Phát hiện thi thể 2 nữ sinh có vết bầm trên người

Ngày 27/04/2015 14:01 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện thi thể 1 nữ sinh, cách không xa khoảng 3km, người dân phát hiện thêm thi thể 1 nữ sinh nữa.

Tin tức từ Cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của hai nữ sinh một trường THCS trên địa bàn huyện sau nhiều ngày mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 24.4, một người phụ nữ trong lúc đi làm đồng ở đoạn dọc Sông Hồng (đoạn đi qua xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) phát hiện một thi thể một nữ sinh nổi trên mặt nước. Cũng trong ngày, cách đó không xa, khoảng 3km người dân phát hiện thêm thi thể của một nữ sinh nữa. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh có vết bầm trên người - 1

Nơi phát hiện ra thi thể nữ sinh Hoàng Thị T (SN 2000).

Danh tính của hai nữ sinh này nhanh chóng được xác định là Hoàng Thị Thanh Th (SN 2003) và Hoàng Thị T (SN 2000), cùng ngụ xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên). Được biết, trong gia đình, cả hai có quan hệ họ hàng và gọi nhau là cô - cháu.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Cơ quan công an huyện Văn Giang đã tiến hành xuống khám nghiệm tử thi và xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Theo người dân ở đây cho hay, thi thể nữ sinh Hoàng Thị T (SN 2000) có vết bầm tím ở cổ và ở người.

Được biết, em Hoàng Thị T (SN 2000) bỏ nhà ra đi vào chiều 20.4. Sau khi tìm kiếm con nhưng không có tung tích gì, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời có phát tờ rơi, dán thông tin để tìm con. Tuy nhiên, có một điều lạ, những tờ rơi được dán đó đã bị xé xuống ngay sau đó?

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh có vết bầm trên người - 2

Gia đình dán thông báo đi tìm con nhưng bị xé rách?

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, trên sông Hồng chảy qua địa bàn xã có phát hiện thi thể một nữ sinh nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

"Nạn nhân được xác định là đã chết từ nhiều ngày trước, thi thể đang trong quá trình phân hủy nên khó nhận dạng. Chúng tôi đã liên hệ với một số xã lân cận để các xã thông báo để gia đình nào có người mất tích thì đến nhận dạng. Một lát sau thì gia đình anh Hoàng Văn B ở xã Liên Nghĩa đến nhận dạng và cho rằng thi thể là cháu Hoàng Thị Thanh Th (SN 2003) thông qua bộ quần áo cháu mặc trên người. Gia đình cũng cho biết, cháu Th cùng một người cô tên Hoàng Thị T (SN 2000) đi khỏi nhà từ 4 ngày trước không thấy về. Trong khi các cán bộ pháp y khám nghiệm tử thi cháu Th thì gia đình tiếp tục tìm thi thể cháu T dọc theo sông Hồng và phát hiện thi thể cháu T ở cách đó khoảng 3km thuộc địa phận huyện Khoái Châu. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Giang tiếp tục điều tra làm rõ", vị Trưởng Công an xã cho hay.

Theo Thiên A

Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot